Kích thước tủ rượu âm tường tiêu chuẩn cho nhà sang trọng

| 2-07-2020, 05:41 | Nội thất


Kích thước tủ rượu âm tường tiêu chuẩn cho nhà sang trọng

Trước hết, bạn cần xác định được vị trí đặt tủ rượu để có thể lựa chọn được màu sắc, kiểu dáng và kích thước tủ rượu cho phù hợp, gọn gàng hơn và tạo nên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho không gian.

Kích thước tủ rượu âm tường theo tiêu chuẩn hiện nay

Các mẫu tủ rượu âm tường thường được thiết kế theo bố cục chung của ngôi nhà và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Thông thường, tủ rượu là dạng tủ kín, có nhiều ngăn bằng gỗ hoặc kim loại. Khi lựa chọn kích thước tủ rượu, bạn cần xem xét kiểu dáng và vị trí đặt tủ sao cho phù hợp với nội thất trong căn nhà.

Nếu bạn đặt tủ rượu được trong phòng khách thì nên chọn những chiếc tủ có kiểu dáng cao để có thể tiết kiệm diện tích không gian. Còn nếu tủ rượu được đặt ở bếp thì nên lựa chọn những loại tủ thấp. Tuy nhiên theo phong thủy, không nên đặt tủ rượu ở vị trí đối diện với bếp nấu hay đặt cạnh bể cá.


Đối với không gian rộng kích thước tủ rượu âm tường không quá hạn chế mà có thể bố trí theo phong cách khác nhau tùy theo không gian nhà và sở thích của gia chủ.


Kích thước tủ rượu phổ biến nhất hiện nay thường cao từ 2,2-2,5m và có chiều sâu âm tường tối thiểu là 15cm đến 60cm.

Đối với không gian nhỏ tủ rượu âm tường là một giải pháp hữu hiệu tiết kiệm được không gian sống, vừa đảm bảo công năng lưu trữ rượu còn bộc lộ được gu thẩm mỹ của gia chủ.

Để đáp ứng được các nhu cầu sử dụng cũng như tạo cho không gian sự thoáng đạt thì kích thước tủ rượu được thiết kế theo chiều cao từ 1,6-1,9m và chiều sâu từ 15cm đến 60cm.

Các mẫu tủ rượu âm tường đẹp


Mẫu tủ rượu âm tường được thiết kế ở phòng khách theo phong cách hiện đại kết hợp màu sắc nổi bật đem lại không gian ấn tượng cho cả không gian nhà.

Thiết kế tủ rượu âm tường trong phòng bếp với màu trắng theo phong cách đơn giản mà tinh tế, trang nhã.


Không gian trống dưới gầm cầu thang được gia chủ thiết kế để tạo ra tủ rượu âm tường vừa đẹp lại vừa là nơi thưởng thức rượu lý tưởng. Kích thước tủ rượu lúc này được thiết kế linh hoạt giúp không gian sống thêm sang trọng.


Với chất liệu gỗ mộc mạc được sử dụng làm tủ rượu trông bình dị mà lại được nhiều người yêu thích.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm