Mẫu giường gác xép siêu tiện ích dành cho nhà nhỏ

| 18-06-2020, 12:18 | Nội thất

So với các loại giường tầng thường có từ 2-3 giường ngủ thì giường gác xép chỉ có 1 giường trên cao. Bù lại, không gian sử dụng bên dưới rộng rãi, thoải mái để bạn bố trí góc học tập, vui chơi cho trẻ, tích hợp tủ kệ lưu trữ và thậm chí là cả bàn làm việc cho người lớn. Bạn có thể tham khảo những mẫu giường gác xép phổ biến dưới đây:

Mẫu giường gác xép siêu tiện ích dành cho nhà nhỏ
Mẫu giường gác xép khung đen cá tính, phía dưới có nhiều không gian mở để đặt bàn làm việc hoặc tủ quần áo không cửa tùy thích.
Giường gác xép đẹp cuốn hút với lan can bằng đồng sáng bóng, các đường nét hoàn hảo của gỗ dán và vân gỗ đảm bảo mẫu thiết kế không bị lỗi mốt theo thời gian.
Nếu phòng ngủ được bài trí theo phong cách Mid-century thì mẫu giường gác xép này là lựa chọn phù hợp. Chất liệu gỗ tự nhiên màu sáng tạo cảm giác thư giãn.
Giường gác xép màu xám đá lạ mắt, phù hợp với phòng ngủ của nam giới. Cửa tủ ngăn kéo hướng ra ngoài tạo sự tiện lợi cho người dùng.
Mẫu giường gác xép phong cách công nghiệp hoàn hảo dành cho các tín đồ game, nổi bật trên nền tường màu xanh dương.
Nhằm tiết kiệm tối đa diện tích phòng ngủ nhỏ, gia chủ có thể lựa chọn kiểu giường gác xép tích hợp bàn làm việc và tủ kệ lưu trữ gọn đẹp như này.
Mẫu giường gác xép bằng gỗ sẫm màu dành cho những ai chuộng phong cách truyền thống, cổ điển. Gia chủ có thể đặt ghế ngồi đọc sách ở khoảng trống dưới giường.
Thiết kế giường đơn giản, màu sắc nhã nhặn phù hợp với các căn hộ studio nhỏ.
Giường ngủ, tủ quần áo và bàn làm việc tích hợp thành một khối thống nhất được đặt gọn gàng ở góc phòng, chiếm ít diện tích.
Giường gác xép màu làm bằng khung thép sơn tĩnh điện màu cam bắt mắt, phù hợp đặt trong phòng của bé.
Giường gác xép bằng gỗ sồi với bàn và tủ quần áo tích hợp. Mặt trước của tủ làm bằng gỗ tông màu tự nhiên ấm áp, xua tan vẻ đơn điệu của sắc trắng chủ đạo.

 

Lam Giang

> Mẫu giường tầng tiện ích dành cho gia đình đông con

> Ý tưởng thiết kế giường cỡ lớn cho cả gia đình

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm