Cuốn hút trong không gian ngoại thất ngôi nhà cấp 4 150m2

| 24-10-2019, 15:47 | Ngoại thất

Nhà cấp 4 là một trong những mẫu thiết kế hiện đại, được nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn xây dựng. Và mẫu nhà cấp 4 rộng 150m2 là mẫu nhà mà hiện nay được đánh giá xây dựng phổ biến nhất.  Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá không gian của một trong những ngôi nhà cấp 4 150m2 với thiết kế đẹp được biết đến nhiều nhất.


Cuốn hút trong không gian ngoại thất ngôi nhà cấp 4 150m2>Đây là mẫu nhà cấp 4 150m2 được thiết kế hiện đại mái thái mang đến giá trị thẩm mĩ cao cho tổng thể không gian khi nhìn từ ngoài vào. Không những thế, ngôi nhà có sự sáng tạo tinh tế trong thiết kế, đáp ứng thị hiếu của khá nhiều chủ đầu tư về một không gian sống hiện đại và vô cùng tiện nghi.


>Tổng chi phí xây nhà cấp 4 150m2 này là 750 triệu cùng thiết kế và thi công trọn gói.


Không gian ngoại thất cuốn hút và phong phú, độc đáo với thiết kế sọc ngang, mái hiên đua ra cùng mái thái và cột trụ mang đến vẻ độc đáo về kiến trúc, đồng thời tách biệt ra khỏi sự đơn điệu, nhàm chán và dập khuôn trong những mẫu nhà cấp 4 150m2 khác.


Thiết kế kiểu mái thái giật nhẹ cùng với mái thái chữ A và khối đua rộng tinh tế góp phân tôn thêm vẻ bề thế cho ngôi nhà, tạo cảm giác sang trọng rộng rãi trong không gian khi “đánh mắt” vào cái nhìn đầu tiên. Không quá khi nói rằng, chi phí xây nhà cấp 4 150m2 là 750 triệu để có được không gian này là cả một sự đầu tư tính toán vô cùng kĩ lưỡng và khoa học của gia chủ cùng với kiến trúc sư.


>Với chi phí xây nhà cấp 4 150m2 đã bỏ ra thì ngoài việc tạo sự tiện nghi tối ưu nhất cho không gian bên trong ngôi nhà thì không gian ngoại thất cũng được chú trọng thiết kế một cách triệt để phần diện tích còn lại.  Kiến trúc mái thái cùng với không  gian sân vườn hiện đại càng tăng thêm sự thông thoáng, rộng rãi, bề thế trong tổng thể khuôn viên nhà ở.


>Với chi phí xây nhà cấp 4 150m2 là 750 triệu, ngôi nhà như một biệt thự thu nhỏ, yên bình giữa lòng thành phố ồn ào, tấp nập vậy.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm