Những lưu ý khi thiết kế nhà hồ bơi ngoài trời đẹp cho biệt thự

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 22-10-2019, 11:20 | Ngoại thất

Nhà hồ bơi là thiết kế phổ biến ở Mỹ và các nước phương Tây do cấu trúc bên hồ bơi mang lại sự thanh lịch cho sân nhà. Ưu điểm của nhà hồ bơi là khá đơn giản vì mục đích sử dụng chỉ để bạn có không gian để một số vật dụng liên quan đến hồ bơi, thay đồ tắm. Thiết kế nhà hồ bơi sẽ làm cho nguyên một khoảng sân sau nhà bạn cũng như riêng hồ bơi trở nên tuyệt vời hơn. 

Làm thế nào để thiết kế một nhà hồ bơi đẹp

Những lưu ý khi thiết kế nhà hồ bơi ngoài trời đẹp cho biệt thự


Một nhà hồ bơi có thể làm cho biệt thự nhà bạn trông giống như một khu nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó là một nơi tốt để thay đổi không gian mini cũng có thể có những công dụng khác. Nếu bạn đang dự định tạo ngôi nhà bên hồ bơi đầu tiên của mình, bạn nên biết rằng có rất nhiều cách bạn có thể thực hiện khi tạo ra nó.

Suy nghĩ về thiết kế tổng thể đầu tiên


Mặc dù nhà ở hồ bơi là những cấu trúc đơn giản, bạn luôn có thể tạo ra khi bạn thực hiện các kế hoạch sàn. Điều quan trọng là bắt đầu trước tiên với thiết kế ngôi nhà của bạn và di chuyển từ đó.



Hãy suy nghĩ về hướng ánh sáng và nơi sắp đặt bể bơi và sàn hồ bơi để bạn có thể tận dụng tối đa không gian mà bạn đang giải quyết. Đây là lý do tại sao bạn cần lập kế hoạch cho tất cả mọi thứ từ khi bắt đầu có mặt trời trực tiếp để bạn có thể đặt hồ bơi ở nơi bạn muốn.



Nhà bể bơi có rất nhiều công dụng và mọi người thường thêm một phòng vệ sinh, khu vực thay đồ cho người bơi hoặc một nhà bếp nhỏ. Một ngôi nhà bên hồ bơi sẽ là một khoản đầu tư lớn, vì vậy đây là lý do tại sao việc lập kế hoạch và thiết kế ban đầu cần được thực hiện đúng cách.


Các yếu tố mà bạn nhìn thấy trong thiết kế nhà ở hồ bơi cũng cần bao gồm một phòng tắm nhỏ, một nhà bếp nhỏ và nếu bạn muốn thậm chí là một quán bar. Gia đình và bạn bè của bạn sẽ thưởng thức chúng.



Một trong những thiết kế nhà ở hồ bơi được sử dụng nhiều nhất là một trong những nơi cung cấp sự riêng tư. Những gì bạn có thể làm là trang bị cho nó những khu vực thay đổi khác nhau để những người đi qua có thể thay đổi nhanh chóng đồ bơi của họ và lấy quần áo gần đó.


Một điều khác mà bạn cần phải xem xét là nỗ lực mà bạn đang làm để làm cho khách của bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái trong ngôi nhà hồ bơi nhỏ của bạn. Những thứ này sẽ cho phép họ có giấc ngủ và thời gian tốt hơn ở đó đặc biệt là nếu họ mang theo trẻ nhỏ bên mình.



Ý tưởng làm nhà hồ bơi đẹpNếu bạn thích bơi lội và tận hưởng khu vực xung quanh một bể bơi chắc chắn bạn cần xem xét một số thiết kế nhà ở hồ bơi mà bạn có thể sẽ sử dụng. Dưới đây là một số ý tưởng mà bạn có thể kiểm tra và điều đó có thể giúp bạn đi đến kế hoạch sàn bể bơi phù hợp để bắt đầu.



Nếu bạn thích phong cách Ý và muốn thêm nó vào thiết kế nhà ở hồ bơi của bạn, bạn có thể bắt đầu bằng cách lấy một số đồ nội thất tuyệt đẹp và có màu sắc phù hợp. Màu đỏ và cam với màu nâu có thể là một số lựa chọn màu sắc tuyệt vời nếu bạn muốn đi theo phong cách Ý trong ý tưởng ngôi nhà bên hồ bơi của bạn.



Nếu bạn muốn có được cảm giác của không gian nhiều hơn thì cấu trúc mở này có thể là một ý tưởng tốt. Nó cho phép bạn cảm thấy kết nối với các cảnh quan xung quanh nhưng bạn nên biết rằng nó sẽ mất một số quyền riêng tư.



Hãy xem lối vào nhà ở hồ bơi là một yếu tố quan trọng để khiến mọi người thích thú khi lần đầu tiên nhìn thấy nó.



Nếu bạn thích kiến trúc cổ điển, một ngôi nhà bên hồ bơi sạch sẽ có thể là lựa chọn phù hợp. Xây một tòa nhà theo phong cách chuồng ngựa có bề ngoài ván gỗ tuyết tùng trông thật tuyệt vời!





Có rất nhiều cây trong kế hoạch nhà ở hồ bơi này có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn có được sự rung cảm của kỳ nghỉ hè. Nó có thể là nơi hoàn hảo để dành thời gian thư giãn vào buổi tối hoặc khi bạn cần một chút bóng râm.



Đây là một ngôi nhà nhỏ bên hồ bơi màu trắng đáng yêu được bao phủ và được thêm vào một số sắc thái mát mẻ của những ngày nóng bức. Không gian ngoài trời được trang bị tất cả những thứ mà bạn muốn từ một không gian lạnh.



Nếu bạn muốn nghỉ ngơi tốt hơn, thiết kế nhà ở hồ bơi này thực sự có tác dụng chống lại căng thẳng. Đồ nội thất và màu sắc làm cho nó có một bầu không khí thư giãn mà bạn có thể từ từ thưởng thức.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm