Địa chỉ nhận đổ xà bần, thu mua và cung cấp xà bần uy tín tại TP.Hồ Chí Minh

| 27-10-2021, 11:03 | Ngoại thất

Bạn đang kiếm tìm một điểm nhận đổ xà bần vừa uy tín vừa đảm bảo về giá cả tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn đang có nhu cầu tháo dỡ công trình, chở đổ xà bần và san lấp mặt bằng chuẩn bị cho việc thi công xây dựng công trình mới! Bạn đang cần báo giá dịch vụ đổ xà bần cũng như địa chỉ thu mua và cung cấp xà bần! Hãy tham khảo thông tin qua bài viết ngay dưới đây của chúng tôi.

Trong xây dựng, chúng ta thường được nghe nhắc đến “xà bần”, “đổ xà bần”, “mua xà bần” nhưng không phải ai cũng hiểu xà bần là gì? Cách thức “đổ” và cách tái chế như thế nào? Tại sao lại phải đổ và phải sử dụng dịch vụ chở đổ xà bần?

Xà bần là gì? Phân loại xà bần hiện nay

Xà bần được hiểu đơn giản là những mảnh vụn từ bê tông, gạch, đá từ việc phá hủy các tòa nhà, các công trình bỏ hoang hay những nơi cần tái chế như đường xá, cầu cống,… Nói một cách ngắn gọn thì xà bần là chất thải từ việc phá hủy các công trình xây dựng.

Xà bần là chất thải từ việc phá hủy các công trình xây dựng

Thành phần chủ yếu của xà bần là sắt, thép, xi măng, gạch ngói, nhựa đường, chúng có thể tái chế thành những nguyên vật liệu phục vụ cho công tác thi công.

Phân loại xà bần

 

Dựa theo thành phần gốc cấu tạo ban đầu, có loại xà bần có thể tái sử dụng, có loại không thể tái sử dụng hoặc theo thời gian đặc tính của vật liệu đó bị hao mòn hoặc hư hại, xà bần bao gồm những loại sau:

  • Bê tông, gạch, đá: Sau khi đã sàng lọc, loại bỏ hết những tạp chất gây ô nhiễm môi trường, thường được nghiền nát thành những mảnh vụn dùng để san lấp mặt bằng, lấp đầy ổ gà, ổ voi,…Ở một số công trình, bê tông, gạch, đá còn được tái chế tại chỗ.
  • Nhựa đường: Là những tấm đúc thành khối hoặc những khối bê tông nhựa đường, có thể tái sử dụng và thường được tái chế bằng cách lấp đầy, san sửa hoặc làm mới nền vỉa hè trước khi bị lót gạch.
  • Kim loại: Trong một công trình xây dựng thì kim loại (sắt, thép,…) là nguyên vật liệu không thể thiếu khi tiến hành thi công, và tái chế kim loại lại là một ngành công nghiệp lớn tại Việt Nam. Có thể tái sử dụng thành nguyên liệu mới tránh tình trạng cạn kiệt tài nguyên hoặc tiết kiệm chi phí cho việc khai thác quặng kim loại mới.

Vụn xi măng, gỗ, trần xốp: Tùy loại gỗ để có thể tái sử dụng hay không, gỗ có thể tái chế hoặc đem đốt để tạo năng lượng sinh học vì gỗ tái chế có hàm lượng nước thấp hơn 40% so với dùng gỗ tự nhiên. Vụn xi măng, trần xốp có giá trị khá thấp và không thể tái chế được.

Công dụng của xà bần

  • Xà bần thường dùng để san lấp mặt bằng hoặc đổ nền cho các công trình dân dụng vừa và nhỏ.
  • Lấp các hố, ao, lỗ hổng không cần thiết trên mặt đường hoặc vỉa hè
  • Xà bần đem nghiền nát có thể làm vật liệu thay thế cho cát trong xây dựng

Tại sao phải sử dụng dịch vụ đổ xà bần?

Nghe có vẻ đơn giản nhưng việc đổ xà bần lại không hề dễ dàng, nhất là đối với những công trình lớn bởi số lượng lớn xà bần thì cần những phương tiện đảm bảo cũng như dịch vụ thu gom chuyên nghiệp:

  • Tình trạng xà bần được đổ bừa bãi gây ô nhiễm môi trường và làm mất thẩm mỹ nơi đô thị đang là vấn nạn lớn dành cho người dân và người thi công công trình. 

  • Việc đổ xà bần một mặt giúp chủ nhà giải quyết sạch sẽ chỗ xây dựng, mặt khác cung cấp cho nơi cần nguyên liệu để san lấp mặt bằng.
  • Tiết kiệm chi phí cho chủ nhà
  • Chở được số lượng lớn mang lại hiệu quả cao so với việc thuê xe nhỏ

Địa chỉ nhận đổ xà bần uy tín tại TP.Hồ Chí Minh

Việc xử lý xà bần luôn là vấn đề được các chủ thầu thi công quan tâm để làm sao vừa sạch công trường, vừa tiết kiệm chi phí.

Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà là đơn vị chuyên nhận đổ xà bần số lượng lớn cùng dịch vụ thu mua và cung cấp xà bần.

Mang bên mình sứ mệnh “đặt tiêu chí chất lượng hàng đầu, trung thực trong kinh doanh, giá cả hợp lý kết hợp với việc tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu của chính mình, VLXD Hiệp Hà tự hào khi được khách hàng lựa chọn là điểm nhận đổ xà bần uy tín, nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Hệ thống bãi xà bần, đất phân bố rộng khắp trên tất cả các quận thuộc TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương giúp việc rút ngắn thời gian đổ đất, xà bần nhanh nhất.


Hãy lựa chọn đơn vị nhận đổ xà bần, thu mua xà và cung cấp xà bần gạch và cung ứng vật liệu xây dựng Hiệp Hà với địa chỉ văn phòng đại diện tại TP.Hồ Chí Minh:

CÔNG TY TNHH MTV VLXD HIỆP HÀ

Địa chỉ:

Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Q1, TP.Hồ Chí Minh (Tòa nhà Packsimex)

3189/23 Phạm thế hiển , phường 7 .Quận 8 TP HCM

Điện thoại: (028) 62711440 Ms.Thoa _ Fax: 62711440

Mobile: 0937 456 333 – 0939 969 777 – 0909 67 2222 -  P.Kinh doanh.

Email: ctyhiepha@gmail.com

Website chính thức: https://vlxdhiepha.com/

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm