'Mê mẩn' 6 mẫu nhà cấp 4 4x20 thiết kế hiện đại

| 7-11-2019, 14:33 | Khám phá - Trải nghiệm

Những mẫu nhà cấp 4 4x20 ngày nay được ưa chuộng bởi nét đẹp cùng những thiết kế hiện đại, ấn tượng, hợp với xu thế xây dựng của năm 2019. 'Mê mẩn' 6 mẫu nhà cấp 4 4x20 thiết kế hiện đại>Dưới đây là những mẫu nhà cấp 4 4x20 đẹp mà các bạn có thể tham khảo để lên ý tưởng xây dựng riêng cho tổ ấm nhỏ gia đình mình. >Đây là mẫu nhà cấp 4 4x20 với kiến trúc đô thị nổi bật cùng bố cục hiện đại và những đường nét vô cùng sắc sảo. Ngôi nhà này mang lại sự tươi mới trong không gian với sự kết hợp hòa quyện của những tông màu trẻ trung, mang đến một không gian sống thú vị cho người sử dụng. Đặc biệt mẫu nhà cấp 4 4x20 này được thiết kế thêm phần gác lửng biến không gian ngôi nhà trở nên mới lạ và độc đáo hơn bao giờ hết. Phần gác lửng mang đến cho các thành viên sinh sống có thêm một góc nhỏ không gian để sinh hoạt và hơn thế nữa, góc nhỏ này còn góp phần nâng cao giá trị thẩm mĩ cho tổng thể không gian. >Đây chính là mẫu nhà mà có thể gây ấn tượng cho bạn ngay từ lần đầu tiên khi nhìn vào không gian ngoại thất. Thiết kế ngôi nhà mang đến sự cuốn hút bất ngờ đối với mọi người với sự kết hợp màu sắc tinh tế khoa học và vô cùng bắt mắt của những màu sắc hấp dẫn thị giác.  >Mẫu nhà độc đáo với tông màu ghi nổi bật, mang đến sự sang trọng trang nhã, để không gian sống trở nên lý tưởng nhất. Với chiều dài 20m, mặt bằng tổng thể được bố trí phòng khách, bếp, nhà vệ sinh và phòng ngủ. Gác lửng trong mẫu nhà cấp 4 4x20 này là không gian dành cho phòng thờ và phòng ngủ.


Bên cạnh đó không gian xanh thì không thể thiếu trong thiết kế ngôi nhà này. Bên cạnh màu ghi sáng chủ đạo thì màu xanh chính là màu đặc trưng thứ 2 xen kẽ mang đến sự tươi mới tràn đầy sức sống của một không  gian tiện nghi.


>Mẫu nhà 1 tầng hiện đại có gác lửng cùng gara để xe tiện nghi. Những tông màu sáng được sử dụng trong mẫu nhà này mang lại sự sang trọng, trang nhã trong không gian. Sự kết hợp của tấm rèm cửa sáng màu càng làm tôn thêm vẻ đẹp của ngôi nhà cùng với đó là tạo sự ấm cúng trong không gian sống của các thành viên. >Đây được xem là mẫu nhà cấp 4 4x20 ấn tượng nhất với thiết kế vô cùng mới lạ. Ngôi nhà không được gia chủ cân đối phần đất sở hữu để xây dựng  như những mẫu nhà thông thường mà ngược lại, Ngôi nhà được thiết kế ở một góc của khu đất và dành khoảng sân trước và bên hông nhà rộng thoáng. Một thiết kế thực sự mới lạ nhưng lại mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu nhất cho các thành viên sinh sống. Bởi vậy trong không gian của ngôi nhà sẽ tạo nên sự ấm cúng của một cuộc sống gia đình hạnh phúc, gắn kết mọi người trong gia đình lại với nhau trong một không gian “đủ sinh hoạt, đủ tiện nghi”.


Thay vì lựa chọn sử dụng toàn bộ phần đất để xây dựng nhà ở thì với ngôi nhà này gia chủ chỉ giành 2/3 diện tích đất để xây dựng. Đây là thiết kế khá độc đáo mà mọi người có thể áp dụng để dựng xây không gian nhà ở. >Nếu như mẫu nhà cấp 4 4x20 phía trên đề cao sự kết nối của mọi người trong gia đình với nhau với sự thiết kế ngôi nhà tại góc của khu đất thì ngược lại, ngôi nhà này sở hữu một khoảng sân ở phía trước không quá rộng nhưng ngôi nhà lại có những nét đặc trưng cũng như tiện nghi riêng và quan trọng hơn hết là phù hợp với quá trình sinh hoạt và sở thích của gia chủ. Tuy thiết kế khoảng sân phía trước không quá rộng nhưng ngôi nhà này vẫn mang lại không gian sống thoáng sáng tối ưu nhất.  
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm