Đẹp mê trong không gian căn hộ màu sắc trung tính bí ẩn

| 24-10-2019, 15:40 | Khám phá - Trải nghiệm

Căn hộ tông màu trung tính được bài trí theo phong cách đơn giản, chỉ sử dụng những món nội thất thiết yếu, nhường không gian cho cho ánh sáng tự nhiên ngập tràn.
Cửa sổ kính khung đen cao rộng giúp đón sáng tự nhiên cho không gian nội thất, đồng thời mang đến tầm nhìn thoáng đẹp ra cảnh quan bên ngoài.
Bộ ghế sofa hình chữ L êm ái có thể trở thành nơi ngủ tạm cho khách khi cần thiết. Đối diện là kệ tivi nhỏ xinh, giá sách màu trắng hài hòa với tổng thể chung.
Sàn gỗ sồi sẫm màu tạo cảm giác ấm áp, giúp kết nối các phòng chức năng trong căn hộ tông màu trung tính chủ đạo.
Ngay sau lưng ghế sofa màu xám là không gian ăn uống dành cho gia đình 4 người. Lọ hoa tươi, chậu cảnh nhỏ tạo điểm nhấn sinh động.
Để gia tăng diện tích sử dụng trong căn hộ nhỏ có trần cao, chủ nhân bố trí thêm gác lửng phía trên khu bếp làm nơi ngủ nghỉ.
Không gian bếp nấu được thiết kế liên thông với phòng khách, bài trí mang hơi hướng phong cách công nghiệp tối giản, cá tính.
Đối diện với tủ lưu trữ màu đen là cửa dẫn vào phòng ngủ đầy đủ tiện ích hiện đại.
Mẫu thiết kế giường tầng đơn giản bằng chất liệu gỗ thông màu sáng giúp gia tăng cảm giác ấm áp. Căn phòng có cửa kính lớn dẫn ra ban công thoáng đãng.
Gia chủ khéo léo bố trí cầu thang bậc hở nhỏ nhắn, thanh thoát, gọn gàng ở một góc nhà.
Giường ngủ lớn trên gác lửng là không gian riêng tư của vợ chồng gia chủ. Chụp đèn màu đỏ là điểm nhấn màu sắc bắt mắt trong căn phòng.
Chỉ với hai tông màu đen - trắng, phòng tắm nhỏ vẫn toát lên vẻ hiện đại và cá tính. Gạch lục giác màu đen gia tăng chiều sâu cho căn phòng.
Mặt bằng nội thất căn hộ tông màu trung tính
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm