Một thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng đơn giản hiện đại ở Trung Quốc

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 22-10-2019, 11:30 | Khám phá - Trải nghiệm

Thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng này lấy những gì nằm ngoài bức tường của ngôi nhà và mở rộng vào mọi phần của không gian sống. Được tạo bởi Studio thiết kế nội thất FM.X, các vật liệu tự nhiên và tông màu nhạt được sử dụng xuyên suốt. Ngay bên ngoài trung tâm thành phố ồn ào, thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng đơn giản này ở Phúc Kiến, Trung Quốc này đã đưa chủ nhà tránh xa tất cả và bước vào một thế giới thanh bình. Từ khoảng sân đầy cây và các tấm lưới vuông cho đến phòng khách ốp đá nhìn ra bên ngoài, không gian tạo ra một không khí tĩnh lặng như thể tài sản xung quanh đã tạo ra một pháo đài và trở thành một vùng đệm giữa bạn và thế giới bên ngoài.Một thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng đơn giản hiện đại ở Trung Quốc


Cầu thang bậc thang bằng gỗ đơn giản nhìn ra khu vực ăn uống và sinh hoạt ốp đá ngay bên dưới và tránh xa không gian, như thể không phá vỡ sự yên tĩnh của căn phòng đầy nắng.



Tấm thảm hình chữ nhật trên gạch đá tuyên bố không gian được trang trí với đồ nội thất được lót bằng vải dệt màu nhạt.



Bức tường đá hai tầng tiếp tục chủ đề của thiết kế này và hoạt động tốt tương phản các vật liệu tự nhiên. Hai khu vực được xác định rõ bởi các tấm thảm và các bức tường.



Khu vực ngồi cạnh hai chiếc ghế sofa không tay tạo không gian cho bạn thư giãn với một cuốn sách hay, hoặc đơn giản là nhìn vào sân nhà.



Bàn ăn đưa ra một ví dụ về việc đưa không gian bên ngoài vào bên trong như thể nó được chạm khắc và chỉ đơn giản là đặt trên chân.



Các trang trí trong nhà luôn đơn giản. Các cặp trái cây và cành lá trong bình là tất cả những gì không gian này cần. Thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng này là tất cả về sự yên bình.



Các cửa sổ từ sàn đến trần cung cấp ánh sáng rộng rãi vào ban ngày.



Bức tường kính giữa khu vực sinh hoạt và sân trong không phải là để giữ bất cứ thứ gì, mà là mang các yếu tố hòa quyện vào nhau.





Khu vực ăn uống, hoặc phòng trà, được xác định bởi tấm thảm sợi tự nhiên cung cấp chỗ ngồi cho bữa tối, có một khoảng cách được chạm khắc cho một chiếc ghế bàn khi không gian được sử dụng cho công việc.



Ngôi nhà trông giống như một phần của khung cảnh thay vì sự gián đoạn trong tự nhiên. Những cây đơn giản, thưa thớt tô điểm cho khoảng sân và điều này được mang vào nhà với khu vực sinh hoạt gọn gàng.







Những chiếc ghế tựa lưng cong với ghế mía và những đường nét đơn giản cho mượn bàn gỗ tự nhiên và phù hợp với phong cách của ngôi nhà.



Rạp chiếu phim tại nhà này được trang bị đầy đủ và sử dụng ghế bọc màu xám đơn giản theo đường thẳng mang lại sự thoải mái mà không làm sao lãng việc thưởng thức bộ phim.





Nhà thiết kế đã tạo ra một nơi trú ẩn yên bình với ánh sáng dịu và khăn trải giường, đầu giường bằng gỗ tự nhiên cũng có chức năng lưu trữ trên mặt sau và bàn có đèn đêm chức năng.



Trọng tâm ở đây là đá đá tự nhiên nằm ngay bên ngoài cửa sổ, mang đến tầm nhìn và sự riêng tư.



Bức tường đá tiếp tục ở tầng trên vượt ra ngoài khu vực quầy bar ở bên phải cung cấp không gian lưu trữ chức năng.





Tàu chìm và quầy đá ngồi trên các tủ gỗ được sử dụng để lưu trữ.



Phòng ngủ có thể nhìn thấy từ bồn tắm kết hợp đá tảng lớn. Sự ẩn dật của ngôi nhà cho phép tầm nhìn tuyệt vời ra ngoài trời.



Khu vực tắm dường như được đặt trong kính cung cấp ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ khu vực. Khu vực này cung cấp một hỗn hợp các vật liệu từ thủy tinh đến gạch, đá và gỗ.








Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm