Phong cách cổ điển làm nên vẻ đẹp của căn hộ 51m2 tại Nga

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 9-10-2019, 14:46 | Khám phá - Trải nghiệm

Phòng khách căn hộ 51m2 ở Nga toát lên vẻ đẹp sang trọng với sofa màu trắng cùng tông với nền tường và đèn chiếu sáng. Phụ kiện trang trí bằng pha lê giúp căn phòng càng quyến rũ hơn trong mắt các vị khách.
Phong cách cổ điển làm nên vẻ đẹp của căn hộ 51m2 tại Nga
Đêm xuống, không gian tiếp khách trông thật lung linh với ánh nến vàng ấm áp. Gương treo tường giúp hút sáng hiệu quả, đồng thời tạo cảm giác thoáng rộng hơn.
Góc ăn uống đậm phong cách Nga với bàn gỗ và 4 ghế bọc vải cùng tông với tủ ngăn kéo ngay cạnh đó.
Một tấm gương lớn treo cạnh bàn ăn giúp "nhân đôi" không gian phòng. Từng cm2 trong căn hộ nhỏ được chủ nhân tận dụng tối đa để bài trí nội thất.
Không gian sinh hoạt chung trong căn hộ 51m2 vừa sang trọng, vừa ấm áp nhờ nội thất được lựa chọn tỉ mỉ, thiết kế ánh sáng tinh tế.
Điểm nhấn sinh động, hút mắt của phòng ăn và khu vực tiếp khách là hệ đèn chiếu sáng. Bàn trà đôi có thể xếp lồng vào nhau giúp tiết kiệm diện tích.
Không gian phòng ngủ được bài trí với màu trung tính chủ đạo mang đến cảm giác thư giãn, bình yên cho chủ nhân sau một ngày làm việc vất vả.
Khung cửa kính cao rộng giúp đón sáng tự nhiên tối đa cho phòng ngủ. Rèm cửa cùng tông màu với ga gối mang lại sự riêng tư cần thiết.
Tuy không được rộng rãi nhưng phòng bếp trong căn hộ 51m2 vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, bài trí vô cùng gọn ghẽ.
Cửa sổ kính cung cấp ánh sáng tự nhiên và giúp thoát mùi thức ăn, dầu mỡ khỏi căn hộ nhỏ.
Tường ốp gạch kẻ ô màu tối giúp gia tăng chiều sâu cho phòng tắm đứng. Gương lớn tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong việc "ăn gian" diện tích phòng.
Căn hộ nhỏ sở hữu tầm nhìn thoáng đẹp ra cảnh quan xung quanh.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm