RS: Căn hộ sở hữu view tuyệt đẹp ra bãi biển Ipanema

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 1-10-2019, 17:14 | Khám phá - Trải nghiệm

RS: Căn hộ sở hữu view tuyệt đẹp ra bãi biển Ipanema
Chủ sở hữu căn hộthường tới đây nghỉ dưỡng vào các ngày nghỉ lễ hoặc mùa hè. Nhà gồm 5 phòng ngủ, 1 phòng khách lớn, phòng tắm và khu bếp tiện nghi được bài trí theo phong cách hiện đại, tối giản.
Studio Arthur Casas là đơn vị thiết kế công trình này. Căn hộ được thiết kế theo phong cách tối giản với tường kính trong suốt bao bọc ba bên, hướng tầm nhìn thoáng đẹp ra bãi biển Ipanema.
Không gian phòng ăn rộng thoáng, đủ chỗ cho 8 người cùng lúc. Đèn thả trần với phần chụp màu trắng hài hòa với màu nền chung.
Với cửa kính trong suốt, không gian phòng khách sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương bao la. Bộ 3 bàn trà làm bằng thân gỗ còn nguyên đường vân tự nhiên.
Từ mọi phòng trong nhà, chủ nhân đều có thể ngắm nhìn biển cả bên ngoài. Nhờ tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, ban ngày căn hộ không cần sử dụng đèn.
Nội thất tông màu trắng và trung tính chủ đạo không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng mà còn tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.
Tất cả các phòng ngủ trong căn hộ đều sở hữu tầm nhìn thoáng đẹp ra đại dương. Gia chủ sử dụng rèm cửa hai lớp để điều chỉnh linh hoạt ánh sáng tự nhiên vào phòng.
Phòng tắm hiện đại được thiết kế theo phong cách mở rộng thoáng với những mảng tường kính trong suốt. Chất liệu đá cẩm thạch mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng.
Gương lớn gắn tường giúp hút sáng tự nhiên, đồng thời tạo cảm giác rộng thoáng gấp đôi cho phòng tắm trong căn hộ.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm