6 Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m hứa hẹn gây sốt năm 2019

| 28-09-2019, 11:19 | Khám phá - Trải nghiệm

Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m

Có thể thấy rằng trong những năm gần đây, các mẫu nhà cấp 4 ngang 7m, 8m đang thu hút sự quan tâm của nhiều hộ gia đình Việt Nam hiện nay kể cả nông thôn lẫn thành thị. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các bạn 6 mẫu nhà cấp 4 ngang 7m hứa hẹn gây sốt năm 2019.6 Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m hứa hẹn gây sốt năm 2019>Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m mái thái


Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m mái thái là mẫu nhà quen thuộc, được sự lựa chọn phổ biến của nhiều hộ gia đình hơn cả. Bởi thiết kế mái thái là sự xen lẫn độc đáo của kiến trúc truyền thống cùng với sự cách tân hiện đại theo xu hướng xây dựng hiện nay.  


Nếu có dịp đến tham quan ngôi nhà này, các bạn sẽ không khỏi trầm trồ ở mọi góc không gian. Tất cả đều được thiết kế một cách vô cùng tinh tế và tạo sự tiện nghi tối ưu trong không gian sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Ngôi nhà là sự hòa quyện giữa 3 chất liệu ngói, kính và ốp gỗ ấm cúng. Phần mái ngói màu xám đen bên ngoài che chở cho những mảng tường sơn trắng phía dưới đi kèm với những mảng ốp gỗ cùng cửa kính hiện đại.


Sự khéo léo trong bố trí không gian, sự tinh tế trong kết hợp màu sắc,sự tận dụng triệt để diện tích ngôi nhà để xây dựng các tiện ích cần thiết phục vụ cho cuộc sống của các thành viên trong gia đình, tất cả đều cùng nhau tạo nên mẫu nhà cấp 4 ngang 7m đẹp mê mẩn mà bất kì ai cũng muốn sở hữu ngay.

>Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m mái bằng

Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m mái bằng cũng nằm trong top nhà được ưa chuộng và vô cùng tiện ích, rất phù hợp với cuộc sống hiện đại, phù hợp với nhu cầu ngày càng đi lên của đại bộ phận người dân hiện nay.


Chính vì vậy, mẫu nhà cấp 4 ngang 7m mái bằng làm sao có thể thiếu được trong danh sách các mẫu nhà cấp 4 ngang 7m đang gây sốt năm 2019.


Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m mái bằng dưới đây là mẫu nhà với thiết kế hiện đại sang trọng, sự tinh tế trong kết hợp màu sắc nâu cùng với tông trắng chủ đạo đem đến sự cuốn hút hơn bao giờ hết. Đây chính là mẫu nhà mà các gia đình nên quan tâm nếu có ý định xây dựng tổ ấm trong tương lai.

>Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m mái lệch

Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m mái lệch là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình yêu thích sự sáng tạo, mới mẻ trong không gian nhà ở. Mẫu nhà này có sự phá cách ấn tượng trong thiết kế nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ và những công năng sử dụng cần thiết.


Thoạt nhìn ngôi nhà này trong có vẻ nhỏ bé nhưng không, đây chính là điểm khác biệt của ngôi nhà này so với các mẫu nhà khác, thiết kế của ngôi nhà với những mảng tường vuông vức độc đáo lại chính là  sự đột phá thú vị, tạo nên cái độc cái lạ trong không gian nhà ở.

>Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m có sân vườn

Những mẫu nhà cấp 4 được thiết kế gần gũi với thiên nhiên là mẫu nhà không bao giờ lỗi thời, đây chính là trào lưu thiết kế được yêu thích lựa chọn nhiều trong năm 2019. Mẫu nhà với thiết kế sân vườn rộng lớn, một màu xanh đầy sức sống luôn hiện diện trong không gian nhà ở mang lại cuộc sống yên bình thoáng mát cho mọi người. Đây chính là mẫu nhà mà các gia đình có thể tận dụng để lên ý tưởng xây dựng thêm các tiện ích sinh hoạt phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Chẳng có gì tuyệt vời khi bạn có thể xây dựng không gian nghỉ ngơi lý tưởng ngay trong nhà mình để thời gian bạn gắn bó với tố ấm này trong một ngày nhiều hơn bao giờ hết, và bạn không phải mất thời gian, cất công ra ngoài tìm một chốn nghĩ dưỡng khác khi trong nhà bạn đã đem lại sự thư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng nhất.

>Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng

Thiết kế phần gác lửng trong không gian nhà ở cũng là sự lựa chọn tối ưu của các  gia đình yêu thích sự mới lạ, độc đáo trong không gian sinh hoạt. Với phần gác lửng, các bạn hoàn toàn có thể tận dụng để xây các phòng chức năng có thể đáp ứng thêm những nhu cầu về tiện ích cuộc sống cho các thành viên trong gia đình. Thiết kế các mẫu nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng vừa mang lại giá trị thẩm mĩ cao, lại đem đến công năng sử dụng hiệu quả thì tại sao lại không lưu tâmđưa mẫu nhà nnày và danh sách ý tưởng xây nhà trong tương l;ại của bạn chứ.

>Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m phong cách Châu Âu

Những mẫu nhà cấp 4 ngang 7m phong cách châu âu luôn mang đến sự sang trọng, lịch lãm trong thiết kế. Và đây cũng là một xu hướng thiết kế mang lại nhiều điều thú vị cho các gia đình trong năm 2019. Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m phpng cách châu âu thường mang nét đặc trưng là mái ngói rộng cùng với những chiếc ống khói lớn như mẫu nhà dưới đây. Ngoài ra sân vườn xanh rộng lớn bao bọc là thiết kế không thể thiếu trong mẫu nhà này. Một tổng thể không gian nhà ở vừa sang trọng, hiện đại, lại giản dị ấm cúng, khung cảnh lãng mạn, yên bình như những biệt thự nghĩ dưỡng sang trọng.


>


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm