Khám phá ngôi nhà dưới những tán cây với vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ ở Nam Phi

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 17-09-2019, 11:11 | Khám phá - Trải nghiệm

Một cảnh quan đẹp xứng đáng được đánh giá cao hoặc ít nhất là được bảo tồn và dự án này chắc chắn xứng đáng. Ngôi nhà Mabote được thiết kế bởi studio Nicholas Plewman Architects và nằm ở Nam Phi. Hoàn thành vào năm 2015, ngôi nhà có mối liên kết hài hòa với cảnh quan xung quanh và tận dụng cảnh quan tuyệt đẹp thông qua một loạt các không gian chuyển tiếp và khung cảnh bên ngoài có ý nghĩa để bổ sung đẹp mắt cho nội thất. Các yếu tố tự nhiên được ưu tiên trong suốt dự án và bên trong bạn có thể thấy các đặc điểm nổi bật như ghế đẩu gỗ hoặc lò sưởi bằng đá cùng với các cửa sổ lớn giúp nhìn ra ngoài trời.


Khám phá ngôi nhà dưới những tán cây với vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ  ở Nam Phi>Ngôi nhà có không gian ngoài trời rộng lớn, bao quanh khung cảnh thiên nhiên
>Thiết kế nội thất đơn giản, tập trung vào sự thoải mái và tiện lợi


Lối đi có mái che và mái hiên trải dài khắp nhà theo nhiều hướng khác nhau


Khu vực quầy bar khá sang trọng, với vô số đèn treo được xếp thành hàng và những chiếc ghế sành điệu
Bên ngoài có một loạt các không gian được thiết kế để nhẹ nhàng và mở rộng các khu vực từ trong nhà ra ngoài trời. Chúng bao gồm sân thượng và mái hiên bao quanh ngôi nhà cũng như một khu vực riêng biệt liền kề với ngôi nhà. Ở đây có một khu vực chỗ ngồi chìm sâu được nhúng vào sàn gỗ và bên cạnh đó là bể bơi, ngược lại được nâng lên trên mặt đất và ngang với sàn. Chúng ta cũng nên đề cập rằng mọi thứ đã được lên kế hoạch để phù hợp với bất kỳ cây nào hiện có cũng như địa hình tuyệt đẹp của vùng đất.


Một khoảng sân nhỏ được hình thành xung quanh một cái cây đã được bảo tồn từ lâu trong khu vực



Khu vực ngồi ngoài trời được xây dựng trên sàn gỗ và có đèn LED chiếu sáng



Rất nhiều điểm nhấn quan trọng đã được trao cho việc sự dụng các vật liệu trong suốt dự án, tập trung vào các lựa chọn tự nhiên.



Hồ bơi hoàn toàn ngang tầm với sàn và phản chiếu phong cảnh tuyệt đẹp xung quanh nó
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm