3 Mẫu nhà cấp 4 dưới 200 triệu được xây dựng phổ biến 2019

| 16-09-2019, 15:30 | Khám phá - Trải nghiệm

Với thiết kế đơn giản cùng chi phí xây dựng không quá tốn kém, những mẫu nhà cấp 4 dưới 200 triệu hiện đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng.


3 Mẫu nhà cấp 4 dưới 200 triệu được xây dựng phổ biến 2019>Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ từ trước giờ không phải là mẫu nhà mới lạ trong xây dựng. Đây là mẫu nhà được lựa chọn phổ biến nhất, đặc biệt ở các vùng nông thôn với chi phí xây dựng có phần hạn chế, tiến độ thi công  nhanh chóng cùng với sự đơn giản trong thiết kế. Hiện nay các mẫu nhà cấp 4 có rất nhiều phong cách và kiểu dáng đa dạng khác nhau, tuy chi phí  xây dựng không tốn kém nhưng các mẫu nhà cấp 4 khi hoàn thành vẫn mang lại sự tiện nghi sinh sống đầy đủ cho mọi người, đáp ứng hầu như nhu cầu của người sử dụng.Mẫu nhà cấp 4 dưới 200 triệu chính là mẫu nhà được mọi người quan tâm nhiều hơn cả về phong cách thiết kế cũng như từng chi phí xây dựng cụ thể. Mẫu nhà cấp 4 dưới 200 triệu luôn mang đến công năng sử dụng hiệu quả, một không gian sống tiện nghi cho người sử dụng với chi phí xây dựng không hề tốn kém, giúp gia chủ có thể tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn.

Những mẫu nhà cấp 4 dưới 200 triệu đẹp nổi bật 2019

Mẫu nhà cấp 4 dưới 200 triệu mái bằng có ban công

Mẫu nhà cấp 4 dưới 200 triệu mái bằng có ban công là một trong những mẫu nhà cấp 4 phổ biến nhất. Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dưới 200 triệu có thêm phần ban công thoáng mát. Phần ban công này các bạn hoàn toàn có thể sử dụng để có thể xây dựng một không gian xanh nhỏ cho tố ấm nhỏ nhà mình, hoặc một khu vườn nhỏ với nhiều loại rau củ quả xanh vừa mang lại sức sống tròn đầy trong không khí trong lành vừa mang đến thực phẩm sạch phục vụ cho những bữa ăn hàng ngày.


>Mẫu nhà cấp 4 dưới 200 triệu mái bằng có ban công mang đậm nét đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại, đường nét thiết kế đơn giản và trẻ trung  với gam màu trắng chủ đạo giúp cho ngôi nhà bắt mắt ngay khi nhìn từ ngoài vào, một vẻ đẹp thanh thoát và vô cùng hài  hòa.

Mẫu nhà cấp 4 dưới 200 triệu mái thái hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 dưới 200 triệu với thiết kế mái thái này có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp. Với lợi thế diện tích đất xây dựng lớn, ngôi nhà này sở hữu khoảng sân trước và 2 bên nhà rộng lớn, thích hợp để đậu xe và hoàn toàn có thể giành khoảng không gian lớn để trồng cây xanh, xây dựng thêm một góc nhỏ thư giãn ngoài trời cho các thành viên trong gia điình có thể tụ tập, và có những thời gian thú vị bên nhau.


>Mẫu nhà cấp 4 dưới 200 triệu mái lệch độc đáo

Căn nhà cấp 4 của bạn sẽ nổi bật so với các thiết kế nhà lân cận với thiết kế mái xéo độc đáo, mái lệch cực hot. Tuy rằng mẫu nhà này với phần mái lệch thiết kế khá phức tạp nên chi phí có hơi cao hơn so với các mẫu nhà cấp 4 thông thường nhưng nhìn chung mẫu nhà này mang lại giá trị thẩm mĩ cao hơn và vẫn phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt Nam.


>
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm