Chiêm ngưỡng căn hộ sang trọng với tầm nhìn tuyệt vời ra bãi biển Ipanema

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 5-09-2019, 15:15 | Khám phá - Trải nghiệm

Căn hộ RS, được tạo ra bởi các kiến trúc sư tại Studio Arthur Casas , là một căn hộ may mắn sở hữu tầm nhìn 360 độ ra bãi biển Ipanema xinh đẹp, Rio de Janeiro. Chính những khung cảnh tuyệt vời này đã định hình bố cục của không gian, nơi hầu hết các phòng được bố trí để ôm lấy chu vi và hòa mình vào bức tranh toàn cảnh. Năm dãy phòng, cộng với một phòng khách mở với khu vực ăn uống đều nằm xung quanh lối vào được đặt ở trung tâm. Căn hộ rộng 520 mét vuông đã được cung cấp một thẩm mỹ sạch sẽ và tối giản, gia vị với những điểm nhấn ấm cúng và sống động. Điều quan trọng đối với chủ nhà là căn hộ phải mang lại cảm giác thân thiện và chào đón để tiếp đón bạn bè gia đình.Chiêm ngưỡng căn hộ sang trọng với tầm nhìn tuyệt vời ra bãi biển Ipanema


Chúng ta bắt đầu trong một phòng khách với khung cảnh ngoạn mục của bãi biển Ipanema, nơi khung cảnh ven biển dường như đã lấy cảm hứng từ một bảng màu nội thất của màu xanh đậm và màu be cát. Những bức tường trắng phẳng để cho bức tranh toàn cảnh nhẹ nhàng được tôn lên.



Bàn cà phê thân cây nặng đứng vững chắc ở trung tâm phòng khách. Một bình hoa frond làm cho một điểm nhấn màu xanh lá cây tươi tốt để làm mới không gian.



Một số ghế sofa và ghế bành hiện đại xác định đường viền của phòng khách sang trọng trong không gian kế hoạch mở, tất cả được đặt xung quanh mép ngoài của một tấm thảm màu be nhạt. Mặc dù có một sự rung cảm cơ bản của chủ nghĩa tối giản hiện đại, lựa chọn đồ nội thất sống động gợi lên một bầu không khí ấm cúng và thân thiện, tràn đầy sức sống. Đồ nội thất là sự pha trộn của các mảnh có nguồn gốc từ nhiều nơi trên thế giới, với một số thiết kế của Arthur Casas, ví dụ như bàn Amorfa, chao đèn Belly và bảng phụ Willys.



Các đường đơn giản đảm bảo ghế sofa được đặt trước cửa sổ không bị che khuất hoặc làm mất tập trung vào khung cảnh nhìn ra.





Những vệt màu xanh xuất hiện trong gốm sứ và một chiếc ghế bành Delfino. Ghế màu xanh da trời cũng làm cho một chiếc ghế đọc sách thoải mái bên cửa sổ, và với việc bổ sung một đèn sàn bằng vàng phù hợp cho thời gian buổi tối.



Gỗ sồi mang đến sự ấm áp cho thị giác giữa các màu trung tính và ánh sáng ngập tràn.





Bên dưới bức tranh, chiếc ghế mang phong cách Scandinavia màu cát là Flag Halyard của Hans Wegner cho PP Møbler.





Bồn rửa trong phòng tắm độc đáo chắc chắn nổi bật. Hình thức đá tự nhiên của nó rất phù hợp với mặt đá gồ ghề trên toàn cảnh ven biển. Một vòi chrome bóng bẩy và hiện đại hoàn toàn thay đổi bản chất thô và mộc mạc của khu vực này.



Phòng khách tuyệt đẹp là khu vực lý tưởng để tập trung khách.



Một tấm ván nổi chạy phía sau chiếc ghế sofa lớn nhất trong phòng và một chiếc bàn bên bằng gỗ.



Hai lọ trang trí màu xanh coban thêm phần rực rỡ cho bảng phụ sáng màu.





Một chiếc đèn chùm Sputnik màu đen treo phía trên bàn ăn có hình dạng hữu cơ khổng lồ, nơi có ít nhất tám thực khách có thể ngồi.





Thông qua lối vào cốt lõi của ngôi nhà, một góc phòng nhỏ hơn được giấu khỏi sự hối hả và nhộn nhịp.





Giữa phòng chờ và phòng ăn, một khu vực ngồi khác lấp đầy khuỷu tay của không gian hình chữ L. Một bàn ghế sofa chia đôi căn phòng dọc theo lưng ghế dài ở đây, và một bàn cà phê độc đáo nằm trên một tấm thảm màu be khác.



Một cái bát trang trí và một chiếc đèn bàn bằng đá đặt trên bàn dài. Trên trần nhà, chúng ta có thể nhìn thấy các dấu vết cho một cánh cửa trượt dài và rời rạc, cung cấp sự thân mật cho mỗi bên của phòng khách khi đóng cửa, và để lộ một không gian rộng lớn hơn khi mở ra.







Trong bộ tổng thể, sơ đồ phòng ngủ tối giản kết hợp không gian làm việc tại nhà phía sau đầu giường.





Độ sâu của đầu giường tạo thành bàn làm việc cho không gian làm việc tại nhà phía sau, nơi một chiếc ghế xoay màu nâu nằm cạnh một trong những cửa sổ phòng ngủ.



Đá cẩm thạch trắng lấp đầy một phòng tắm riêng tường kính.





Đối diện chân giường, một đơn vị lưu trữ treo tường chạy theo chiều rộng của căn phòng. Một bình thủy tinh lớn và một bản in ảnh đen trắng cung cấp trang trí sắc nét.



Trong phòng ngủ thứ hai, một chiếc đèn treo tường hiện đại được gắn ngay trên đầu giường. Mà nổi trên một bức tường gỗ.





Một bàn trang điểm bằng đá cẩm thạch trắng trơn là tùy chỉnh phù hợp với phòng tắm.



Phòng tắm cuối cùng được trang trí trong một thiết kế tương phản cao. Thanh treo khăn hiện đại kéo xuống từ trần nhà.
Nguồn: Home Designing


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm