Ấn tượng với căn biệt thự mới của cựu tổng thống Mỹ Barack Obama

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 27-08-2019, 16:44 | Khám phá - Trải nghiệm

Ấn tượng với căn biệt thự mới của cựu tổng thống Mỹ Barack Obama
Biệt thự mới của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama tọa lạc trên khu đất rộng hơn 117.300m2 tại Edgartown, đảo Martha's Vineyard.
Biệt thự phong cách hiện đại gồm 8 phòng tắm, 7 phòng ngủ với tổng diện tích 650m2. Tòa nhà này được xây dựng vào năm 2001.
Nội thất biệt thự được thiết kế khá độc đáo với gam màu trắng, xám tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát và hài hòa với cảnh quan thiên nhiên bên ngoài.
Phòng khách biệt thự được bài trí khá cầu kỳ với những dây kim loại treo lơ lửng trên trần nhà. Những ô cửa kính bao quanh mang đến tầm nhìn đẹp và hút sáng tự nhiên hiệu quả.
Hầu hết thiết bị phòng bếp được cất gọn trong hệ tủ gỗ lớn. Sàn gỗ cứng màu cánh gián giúp cân bằng bảng màu và tạo cảm giác ấm cúng cho không gian nấu nướng.
Phòng ăn hình vòng cung ấm áp đủ chỗ cho 10 người cùng lúc. Rèm cửa màu sáng giúp điều tiết linh hoạt ánh sáng vào phòng.
Không gian phòng ngủ chính rộng thoáng, được bài trí theo kiểu đối xứng đẹp mắt. Nơi đây tích hợp cả phòng thay đồ và phòng tắm khép kín.
Phòng tắm chính trong biệt thự mới của Barack Obama được chia làm nhiều khu vực riêng biệt. Chất liệu đá cẩm thạch tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng.
Phòng ngủ dành cho khách ghé thăm ở lại có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện ích cần thiết.
Một phòng khách khác nổi bật với bộ ghế màu nâu lớn, nơi vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ trò chuyện, uống cà phê với bạn bè thân thiết.
Phòng giải trí dành cho các thành viên gồm bộ sofa cỡ lớn và bàn billiard độc đáo.
Không gian thư giãn, tắm nắng trên ban công biệt thự. Từ đây, chủ nhân có thể thu trọn tầm mắt cảnh quan thiên nhiên xanh mát bao quanh.
Khu vực bể bơi ngoài trời thoáng mát với nhiều ghế tắm nắng và nơi chuyện trò, ăn uống.
Biệt thự còn có lối đi riêng dẫn tới một hồ lớn, nơi gia đình Obama cùng nhau câu cá, chèo thuyền kayak.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm