Ngỡ ngàng với vẻ sang chảnh trong ngôi nhà của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

| 16-08-2019, 17:45 | Khám phá - Trải nghiệm

Ngỡ ngàng với vẻ sang chảnh trong ngôi nhà của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh
Cận cảnh vẻ sang chảnh trong ngôi nhà của Ngọc Trinh

Gia nhập showbiz từ khi còn trẻ, Ngọc Trinh đã có cuộc sống mà không phải ai cũng có. Với sự chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tham gia các hợp đồng quảng cáo và khả năng kinh doanh mát tay, Ngọc Trinh hiện tại đã sở hữu căn nhà đúng như mơ ước.

Ngôi nhà của Ngọc Trinh có diện tích 200m2, nằm trên tầng 33 của một khu căn hộ cao cấp ở quận 7, TP HCM. Ước tính giá trị căn nhà này rơi vào khoảng 20 tỷ đồng. Theo sở thích của chủ nhân, ngôi nhà của Ngọc Trinh chủ yếu được sơn màu trắng, làm tăng thêm vẻ rộng rãi cho ngôi nhà. Nội thất bên trong căn nhà đều được chủ nhân chọn lựa kĩ lưỡng, vừa sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần mềm mại, đúng như tính cách của cô.

Ngoài những đồ nội thất đắt tiền thì cách bài trí trong ngôi nhà cũng rất tinh tế cho thấy gu thẩm mỹ của chủ nhân căn nhà. Khi được hỏi về số tiền để mua căn hộ, Ngọc Trinh chia sẻ ngoài việc được bạn trai đại gia hỗ trợ thì chính số tiền từ việc hoạt động nghệ thuật và quảng cáo đã giúp cô có được cơ ngơi như ngày hôm nay.

Cận cảnh phòng khách trong căn hộ của Ngọc Trinh. Ngoài những trang thiết bị hiện đại, Ngọc Trinh còn treo rất nhiều ảnh của mình trong căn nhà.

Phòng bếp được thiết kế hiện đại, sang trọng.

Tông màu đen - trắng sang chảnh được Ngọc Trinh sử dụng khéo léo

Phòng ngủ và phòng để đồ trong ngôi nhà của Ngọc Trinh được gộp làm một. Giải thích về vấn đề này, cô cho biết cô thích cảm giác mỗi sáng thức dậy, mở mắt ra nhìn xung quanh là những trang phục đẹp, những chiếc túi, hay những đôi giày mà mình yêu thích.

Phòng ngủ và phòng để đồ toàn hàng hiệu

Bộ sưu tập túi của Ngọc Trinh có giá trị lên tới hàng tỉ đồng.

Phòng ngủ được trang trí bằng chính hình ảnh của bản thân Ngọc Trinh

Điểm nhấn của cả căn phòng nằm ở chiếc đèn chùm lạ mắt.

Một điều đặc biệt trong ngôi nhà của Ngọc Trinh là cho dù màu chủ đạo là đen-trắng, thì đối với các góc nhỏ, cô vẫn luôn ưu ái với các điểm nhấn màu hồng-màu yêu thích của cô. Gam màu hồng giúp không gian trong nhà của Ngọc Trinh trở nên dịu dàng, nữ tính hơn hẳn, đúng với tính cách ngọt ngào của “nữ hoàng nội y”.

Màu hồng tạo nên điểm nhấn cho căn nhà của Ngọc Trinh

Một góc thử đồ màu hồng

Màu hồng đáng yêu là màu mà cô thích nhất

Ngôi nhà của Ngọc Trinh còn có một khoảng ban công rộng

Từ ngôi nhà có thể nhìn toàn cảnh TP.HCM


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm