Bất ngờ với sự hiện đại trong căn hộ 17m2 tại Ukraine

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 16-08-2019, 17:29 | Khám phá - Trải nghiệm

Trong căn hộ 17m2, khu vực nấu nướng, bàn làm việc tại gia và góc ngủ nghỉ được thiết kế gọn đẹp trong cùng một không gian, không có tường hay vách ngăn.
Sự hòa quyện ăn ý giữa hai tông màu đen - trắng chủ đạo mang đến vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa cá tính cho căn hộ nhỏ.
Bàn bếp hình chữ L với một phần được sử dụng làm bàn làm việc/bàn học. Khi cần thiết, bàn làm việc có thể chuyển đổi thành nơi chuẩn bị đồ ăn.
Kệ mở gắn tường là nơi để đồ dùng học tập/làm việc các lọ gia vị. Khoảng trống dưới bàn được tận dụng để đặt giỏ mây lưu trữ. Tường bếp chữ L sạch sẽ hơn khi được ốp gạch màu trắng hài hòa với tổng thể chung.
Bàn làm việc rộng có thể trở thành bàn ăn tiện dụng cho hai người. Bình nước, tách cà phê màu đen tạo sự chuyển tiếp giữa góc làm việc và nơi chế biến đồ ăn.
Dãy đèn phía trên bồn rửa cung cấp ánh sáng cho bàn bếp vào ban đêm. Để tiết kiệm không gian, hút mùi có thiết kế đơn giản, đèn hút mùi chiếu sáng bếp nấu.
Ngay cạnh khu bếp nhỏ gọn là phòng tắm hiện đại với đầy đủ tiện ích thiết yếu.
Tủ quần áo được bố trí gọn gàng ở hai bên lối vào căn hộ 17m2. Trong đó, phần tủ bên trái phân tách với phòng tắm, phần còn lại đảm bảo tính kín đáo cho giường ngủ.
Gạch lát màu đen giúp phân tách ước lệ giữa lối vào đồng thời cũng là nơi thay quần áo với không gian sinh hoạt chính.
Tuy rất nhỏ hẹp nhưng phòng tắm vẫn có đủ tiện ích cần thiết. Nội thất và gạch ốp màu trắng tạo cảm giác thoáng sáng hơn cho khu vực chức năng này.
Phòng tắm đứng ngăn cách với khu vực vệ sinh bằng vách kính trong suốt. Bồn rửa mặt đa năng tích hợp chức năng lưu trữ, giúp căn phòng thoáng gọn hơn.
Chủ nhân đặt một vài chai lọ thủy tinh và bình cây thảo mộc nhỏ xinh phía trên bậu cửa sổ bàn bếp, tạo điểm nhấn sinh động.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm