Ca sĩ Phương Vy Idol "khoác bộ áo mới" cho ban công của gia đình

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 7-11-2019, 14:35 | Khám phá - Trải nghiệm

Ca sĩ Phương Vy Idol "khoác bộ áo mới" cho ban công của gia đình
Ban công nhà đẹp như mơ làm từ “đồ bỏ đi” của Phương Vy Idol


Mới đây, ca sĩ Phương Vy Idol đã chia sẻ trên mạng xã hội những hình ảnh ấm cúng, đáng yêu của gia đình cô đang cải tạo lại những chậu cây bị vứt đi, trang trí thành khu...

Phương Vy cho biết, trong một buổi tập thể dục ở công viên, nữ ca sĩ và mẹ thấy rất nhiều cây hoa chuẩn bị chất lên xe rác. Hai mẹ con liền “giải cứu” về 30 cây hoa.

Phương Vy cho rằng, sau các sự kiện, với những cây hoa trang trí không dùng đến nữa, ban tổ chức nên xếp thành hàng ghi chú “Cây sau sự kiện không còn sử dụng nữa, bà con nào muốn giữ thì xin mời lấy mang về trong trật tự và giữ vệ sinh khu vực, đừng đổ đất và vất cây bừa bãi. Cảm ơn!”.

“Vì đây chính là hành động thiết thực nhất để bảo vệ môi trường sống, để thêm những mảng xanh quý giá trong tổ ấm, để cho các con mình biết trân trọng và yêu mến thiên nhiên, để ba mẹ giải trí, thư giãn khi trồng và chăm... Hãy bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt, thường nhật nhất”, Phương Vy chia sẻ.

“Sau nhiều năm ra đời làm việc, học được một điều: phụ nữ hay đàn ông, dù bận rộn cỡ nào, đều nên nuôi dưỡng cho mình một đam mê nho nhỏ. Đó là nguồn cảm hứng, sự thư thả, cảm giác tự hào và yêu thương khi được ngắm nhìn thành quả mình bỏ công vun trồng, gom góp”, Phương Vy viết.

Phương Vy và mẹ mình đã xách về bốn bọc cây to, mua thêm đất và chậu, kệ đựng để tiến hành công cuộc “giải cứu”. Cả đại gia đình đã cùng nhau có một buổi lao động vui vẻ và thú vị, trang trí lại toàn bộ khu vườn nhỏ trong nhà, biến ban công nhà đẹp như mơ từ những vật bị bỏ đi.

Dù còn rất nhỏ nhưng cô con gái của Phương Vy rất hào hứng chung tay góp sức cùng cả nhà chăm sóc cây.

“Cực mà cười thì đó là cực vui”, Phương Vy hào hứng.

Cận cảnh khu vườn trên ban công nhà đẹp lãng mạn sau khi cải tạo.

Nguyễn Ngọc Phương Vy (Sinh năm 1987) là người chiến thắng đầu tiên tại cuộc thi Vietnam Idol mùa 1. Phương Vy cũng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Asian Idol. Đầu tháng 3/2015, Phương Vy chính thức lên xe hoa cùng ông xã ngoại quốc. Hiện tại, Phương Vy có cuộc sống gia đình viên mãn và công việc thuận lợi.

Nữ ca sĩ tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết chia sẻ, niềm tự hào lớn nhất đời của Phương Vy là được ôm trong tay bé Ailani và bên cạnh là người đàn ông luôn thấu hiểu, cảm thông và yêu thương hai mẹ con vô vàn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm