'Đột nhập' dinh thự mới tậu của Ronaldo bên bờ Địa Trung Hải

| 31-07-2019, 14:08 | Khám phá - Trải nghiệm

'Đột nhập' dinh thự mới tậu của Ronaldo bên bờ Địa Trung Hải
Tổng giá trị bất động sản mà CR7 sở hữu tính tới thời điểm hiện tại là hơn 27 triệu bảng. Trong ảnh là mặt tiền căn biệt thự mới của Ronaldo.
Với vị trí đắc địa, dinh thự có tầm nhìn tuyệt đẹp khi hướng ra biển Địa Trung Hải phía trước. Tuy nhiên nhiều khả năng siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha sẽ cho thuê lại tòa nhà này bởi anh và gia đình chỉ ở đây vào các kỳ nghỉ.
Nhìn ngắm biệt thự mới của CR7, nhiều người cho rằng đây đích thị là chốn thiên đường dưới nhân gian.



Xem thêm: Mãn nhãn với 70 hình ảnh các mẫu biệt thự đẹp sang trọng bậc nhất


Ngoài các phòng chức năng sang trọng bên trong, khuôn viên biệt thự còn có bể bơi ngoài trời, phòng chiếu phim, phòng gym và hệ thống đèn LED trang trí ấn tượng.
Dinh thự mới tậu của Cristiano Ronaldo có tổng cộng 4 phòng ngủ tiện nghi đều sở hữu tầm nhìn thoáng đẹp ra cảnh quan đại dương xanh mát. 
Căn biệt thự có thiết kế mở với hệ thống ánh sáng mặt trời tư nhiên giúp không gian phòng trở nên sinh động tràn ngập sức sống. Sở hữu căn biệt thự này, Ronaldo sẽ trở thành hàng xóm của võ sĩ nổi tiếng Conor McGregor. Hai ngôi sao sống cách nhau có vài căn hộ.
Không gian bếp ăn được thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu trắng xám. Cả gia đình CR7 có thể cùng nhau dùng bữa trong nhà hoặc bên ngoài.
Gia đình nhỏ hạnh phúc của cầu thủ bóng đá Ronaldo
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm