Căn biệt thự 4 tầng, rộng mênh mông ở Đà Nẵng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 5-06-2020, 04:02 | Nhà đẹp

Căn biệt thự nằm trong một khu vực yên tĩnh bên trong Khu đô thị công viên châu Á - Asia Park Residence, TP Đà Nẵng. Với 4 tầng, tổng diện tích sàn của căn biệt thự là hơn 500 m2. Mỗi tầng được thiết kế với các chức năng riêng biệt nhưng hợp lý và thuận tiện cho người sử dụng.    Căn biệt thự nằm trong một khu vực yên tĩnh bên trong Khu đô thị công viên châu Á - Asia Park Residence, TP Đà Nẵng. Trên khu đất rộng 216 m2, chủ nhà và KTS đã quyết định xây dựng ngôi nhà 4 tầng với tổng diện tích sàn khoảng 504 m2.    
   Mỗi tầng được thiết kế với các chức năng riêng biệt nhưng hợp lý và thuận tiện cho người sử dụng.    
   Màu sắc chính của ngôi nhà là màu trắng và gỗ nâu mang đến cảm giác ấm áp và tinh tế. Thiết kế ưu tiên sử dụng bề mặt gỗ, đá và kính để tạo cảm giác thoải mái.    
Căn biệt thự 4 tầng, rộng mênh mông ở Đà Nẵng
   Phần lớn diện tích tầng 1 được bố trí cho không gian sinh hoạt chung. Phòng khách và nhà bếp nối liền, loại bỏ các bức tường ngăn cách để giải phóng không gian. Khu vực này cũng kết nối trực tiếp với sân trước và sân sau của ngôi nhà.     
   Mọi căn phòng đều dễ dàng đón nhận ánh sáng tự nhiên thông qua những ô cửa rộng, cao.    
  Phòng ngủ được thiết kế đơn giản. Giường ngủ về mặt trước của ngôi nhà, nơi có lớp cửa gỗ có thể đóng mở, gấp linh hoạt.    
   
   Phòng đọc sách ở tầng 3 tiếp giáp với ban công rộng, nơi có thể vừa đọc sách, vừa thư giãn, nghỉ ngơi, chơi các trò chơi giải trí.    
   Khoảng sân bình yên ở tầng 1 có thể dễ dàng quan sát từ tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà.    
   Chủ nhà tận dụng nhiều khoảng không gian để trồng thêm cây xanh, mang lại sức sống cho toàn bộ không gian.    
   Ngôi nhà rộng, nhiều phòng nhưng phần lớn không gian đều đón được ánh sáng tự nhiên nhờ giếng trời làm bằng kính và bề mặt gỗ trên tầng thượng.    
   
         
   Thiết kế chi tiết của ngôi nhà.   Theo Người đồng hành
Ý kiến bạn đọc (0)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm