Ngôi nhà bình dị mà mỗi góc nhỏ đều cảm nhận giống như công viên

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 27-04-2020, 07:12 | Nhà đẹp

Ngôi nhà kết hợp góc làm việc tạo thành một khối liền mạch. Góc nhỏ nào cũng ngập tràn ánh sáng tự nhiên cùng vẻ đẹp giản dị, ấm cúng phù hợp cho gia đình trẻ.  
Ngôi nhà màu trắng được thiết kế với kết cấu đơn giản, kết hợp giữa phong cách hiện đại với phong cách Nhật truyền thống.   Không gian của gia đình ở Shiga, Nhật Bản tạo ấn tượng đặc biệt với khối nhà hai tầng đơn giản, có hiên nhà và một gian nhà gỗ mở rộng, có thể nhìn ra vườn cây cảnh đang trồng.   Mọi người sống trong nhà hoàn toàn riêng tư, cho phép mọi người có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại, thoải mái. Bên cạnh đó, khoảng hiên được lát bằng bê tông sơn trắng giúp bé có thể vui chơi ngoài trời mỗi ngày.    
Ngôi nhà bình dị mà mỗi góc nhỏ đều cảm nhận giống như công viên
  Ngôi nhà khá đơn giản về mặt thiết kế từ mặt tiền đến việc phân chia các khu vực chức năng bên trong.    
  Gia đình trẻ gồm 4 người sống vui vẻ bên trong ngôi nhà.   Ở phía Nam của ngôi nhà có hành lang kết nối với góc làm việc nhỏ xinh. Không gian được bày biện đơn giản nhưng có khung cửa sổ mở rộng để đón nắng gió bên ngoài.   Không chỉ ông bố trẻ mà cả hai em bé đều yêu thích khoảng sàn gỗ mát mẻ, tường khung gỗ xung quanh. Khi làm việc, ông bố trẻ có thể tập trung làm và theo dõi các con vui chơi, nô đùa xung quanh.   Các thành viên trong gia đình đều cảm thấy yêu thích ngôi nhà, cảm thấy mỗi góc nhỏ đều cảm nhận giống như công viên, hướng ra khoảng thiên nhiên và khu vườn xinh xắn bên ngoài.    
  Không gian làm việc.    
  Nơi được mở rộng để tạo sự kết nối với không gian bên ngoài.    
  Mọi người trong gia đình đều yêu thích không gian đẹp ấn tượng, trong mát.    
   
  Góc nhỏ còn được sử dụng làm không gian vui chơi cho các con.   Sự tương phản giữa tường gỗ và ánh sáng bên ngoài, sự khéo léo trong cách kết nối với các khu vực chức năng chính như phòng khách, phòng bếp.    
  Góc ăn uống kết hợp khu vực nấu nướng.    
   
  Mặt bằng thiết kế không gian.   Ngôi nhà đẹp nhờ vẻ đẹp dung dị, bình yên từ cách thiết kế đơn giản, lựa chọn chất liệu gỗ gần gũi. Tổng thể không gian luôn là chốn mong về của mọi thành viên trong gia đình sau mỗi ngày làm việc vất vả.

Theo Giadinh.net.vn


Ý kiến bạn đọc (0)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm