Bật mí cách giúp không gian sống trở nên sáng hơn nhờ lưới thông tầng

| 29-04-2020, 08:34 | Nhà đẹp

Phần võng lưới nằm ở khoảng thông tầng góp phần làm tăng thêm diện tích sử dụng mà không cản trở chiếu sáng hay thông gió trong nhà.


Bật mí cách giúp không gian sống trở nên sáng hơn nhờ lưới thông tầng
Do thiếu hụt không gian, các kiến trúc sư đã nảy ra ý tưởng thiết kế góc thư giãn nhẹ nhàng, nằm lơ lửng ở trên cao thay vì phải hy sinh một phần diện tích bếp. Chiếc võng khổng lồ được mắc trên cao tạo thành tầng lửng dạng lưới là nơi để các nhân viên có thể thả mình thư giãn sau những giờ làm việc hết công suất.
Trẻ nhỏ sẽ bị thu hút bởi góc đọc sách thoải mái và không kém phần độc đáo như thế này. Từ trên cao, lũ trẻ có thể đọc sách hay ngắm nhìn quang cảnh đường phố phía dưới. 
Sàn võng độc đáo với thiết kế gọn nhẹ, trở thành điểm nhấn cho những ngôi nhà mang phong cách tối giản.
Tạo không gian vui chơi cho trẻ em và cả người lớn với lưới thông tầng, một thiết kế giúp tiết kiệm không gian, mang đến cảm giác vui nhộn, hiện đại, độc đáo và đầy cảm hứng.
Võng lưới có thể lắp ở các không gian chật hẹp như nhà phố, vừa để lấy sáng, gió trời, đồng thời tăng cường giao tiếp giữa tầng trên và tầng dưới.
Võng lưới thông tầng không chỉ khiến ngôi nhà nhỏ dường như rộng rãi, thoáng mở hơn mà còn trở thành nơi thư giãn, ngắm cảnh cực kỳ lý tưởng.
Không gian sống trở nên độc đáo, thoải mái hơn với chỗ ngồi thoải mái ngay ở khoảng thông tầng cầu thang.
Võng lưới thông tầng còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đã rất phổ biến trên thế giới.
Sàn võng màu đen ngay phía trên phòng làm việc tạo thành chỗ vui chơi, giải trí nhưng vẫn đảm bảo nguồn sáng tự nhiên và duy trì thiết kế nam tính của tổng thể.
Sàn võng trông có vẻ mỏng manh vẫn có khả năng chịu tải khá tốt.
Sàn võng treo lơ lửng ở không gian trần trong phòng làm việc tuy có phần hơi "mạo hiểm" nhưng được thiết kế từ lưới chuyên dụng rất chắc chắn và an toàn nên có thể chịu được sức nặng hàng trăm kilogram.
Ai mà không muốn sở hữu một không gian rộng rãi để cả gia đình có thể thỏa thích vui đùa vào dịp cuối tuần? Trong căn hộ nhỏ ở Viên (Áo), kiến trúc sư đã chuyển đổi gần như toàn bộ sàn nhà thành một "chiếc võng khổng lồ" để thỏa mãn mong muốn đó. 
Thiết kế võng thông tầng chắc chắn là sự bổ sung tuyệt vời cho không gian sống của những người yêu thích sự táo bạo và bắt mắt.
Võng lưới treo lơ lửng phía trên phòng khách vừa mở rộng không gian theo phương thẳng đứng, vừa giúp làm tăng chiều cao của căn phòng một cách trực quan.
Phòng ngủ phong cách nông trang thêm phần cá tính với thiết kế sàn võng.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm