“Lấy lòng” bạn bè dịp Giáng Sinh bằng một bữa tiệc thân mật

| 21-03-2020, 10:01 | Nhà đẹp / Nội thất

Nếu chẳng mấy khi mời được bạn bè đến chơi nhà vì mặc cảm phòng quá nhỏ, thì Giáng Sinh này, cùng với các bí quyết sau đây, chắc chắn bạn sẽ thể hiện được lòng hiếu khách của mình và mọi người sẽ rất hài lòng.

Nếu có một cây thông khiến cho căn phòng trở nên quá chật chội…

 

… thì bạn hãy ưu tiên chọn một cây thông nhỏ hơn và tìm cách nâng cao lên bằng một chiếc ghế. Bằng cách này, bạn vẫn có một cây thông đủ cao để tha hồ mang đến không gian Giáng Sinh tràn ngập phòng, lại vừa không tốn quá nhiều diện tích.


Hoặc không, hãy trở thành người đặc biệt nhất bằng việc vẽ cây thông trên tường!

Gây ấn tượng bằng mùi hương


Mùi hương góp một phần rất lớn tạo nên không khí Giáng Sinh cho căn nhà. Nó cũng khiến cho căn phòng trở nên đặc biệt hơn, trang trọng hơn mặc dù bạn không cần phải trang trí cầu kỳ quá nhiều! Mùi hương của quả cranberry và quế sẽ phủ khắp phòng mang đến cảm hứng đặc biệt cho bất kỳ vị khách nào đến chơi.

Tận dụng cửa sổ

Một bữa ăn thân mật bên khung cửa sổ rộng mở là dịp cực kỳ tốt để nối dài các câu chuyện giữa bạn bè. Chiếc vòng nguyệt quế đặt trên khung cửa cũng là một cách trang trí bắt mắt tạo điểm nhấn cho căn phòng.


“Lấy lòng” bạn bè dịp Giáng Sinh bằng một bữa tiệc thân mật

“Tô màu” Giáng Sinh lên các đồ vật có sẵn


Thay vì mua sắm thêm đồ trang trí mới, hãy thử bọc cho những chiếc gối ôm hay chiếc ghế bành của nhà mình một lớp “áo” mới mang phong cách Noel như màu trắng, vàng ánh kim hoặc đỏ.

Tổ chức tiệc ngoài trời


Nếu có thể, hãy tổ chức một bữa tiệc ngoài trời. Dọn dẹp, trang trí lại chiếc ban công của gia đình với bóng đèn, mở rộng cửa, gập các đồ nội thất nếu có thể và tận dụng tối đa diện tích mặt sàn. Một cách tổ chức bữa tiệc cực kỳ thân mật để nối lại tình cảm bạn bè vô tư thân thiết!

Đừng quên cửa ra vào


Nếu như bạn quá đau đầu vì câu hỏi làm thế nào để trang trí không gian trong nhà cho đậm màu Giáng Sinh, hãy chú ý tới chiếc cửa ra vào! Cảm giác “Giáng Sinh gõ cửa” sẽ tràn ngập trong cảm nhận của bạn và các vị khách ngay lập tức.

Chúc các bạn có một mùa Giáng Sinh ấm áp, ngập tràn yêu thương nhé!

(Nguồn ảnh: Elle Decor)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm