Mẹo trang trí căn phòng dễ thương cho bé gái 7 tháng tuổi

| 18-03-2020, 09:41 | Nhà đẹp

Để chào đón cô con gái nhỏ đầu lòng, mẹ của bé Robin Holiday đã tự mình trang trí căn phòng cho bé yêu 7 tháng tuổi với tone màu sáng và nữ tính mặc dù không trực tiếp sử dụng những màu sắc được hầu hết những gia đình khác lựa chọn là màu hồng, tím.

Mẹo trang trí căn phòng dễ thương cho bé gái 7 tháng tuổi
Bé Robin Holiday là con gái đầu lòng của một gia đình ở Texas (Mỹ). Khi biết mình sẽ sinh một bé gái, người mẹ quyết định sử dụng các tông màu trung tính để trang trí thay vì sử dụng màu hồng, tím mặc định cho con gái.
Các màu sắc được sử dụng là trắng, cam, xanh nước biển, xanh ôliu.
Các loại chăn ga đều do một người bạn may còn bố mẹ tự chọn tông màu và họa tiết.
Tủ đồ quần áo của mẹ do một người bạn mua ở cửa hàng giảm giá và tặng lại gia đình. Bố mẹ bé đã sơn trắng lại chiếc tủ cho đồng điệu với không gian.
Hầu hết các món đồ nội thất đều có màu trắng đem lại cảm giác sạch sẽ, tinh khôi giống như khởi đầu trong sáng của em bé.
Trên những chiếc giá nhỏ gắn sát tường là hình ảnh của bố mẹ, những món đồ trang trí dễ thương với các tông màu xuyên suốt của cả phòng.
Chữ cái đầu tiên trong tên bé được gắn ở cửa với sự cách điệu ngộ nghĩnh.
Trong phòng có một mảng tường xanh thẫm làm điểm nhấn. Trên đó là những bức tranh ghi tên của bé và những lời yêu thương của bố mẹ. 
Gia đình nuôi một chú chó nhỏ tên là Mardy, anh cún rất háo hức và thích thú với không gian mới nên thường xuyên ghé thăm gian phòng.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm