Khám phá căn hộ 50m² ấm cúng với chất liệu gỗ giản dị

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 27-02-2020, 07:59 | Nhà đẹp

Ưu tiên việc sử dụng gỗ cho hầu hết nội thất và những khu vực cần trang trí, căn hộ 50m2 có vẻ đẹp đặc biệt cùng cảm giác ấm cúng, yên bình.  


Căn hộ với diện tích 50m2 khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ khi ngắm nhìn. Giải pháp mà họ có thể tạo nên cho chính không gian nhỏ bé của mình đó là vẻ đẹp cá tính rất riêng. Không chọn cách trang trí thông thường, căn hộ tạo ấn tượng với sắc màu của gỗ.  


Căn hộ cũng có cảm giác như rộng rãi hơn, ấn tượng hơn nhờ các giải pháp nới rộng diện tích.  


Từng nội thất được sắp đặt trong không gian đều được tính toán kỹ lưỡng, cẩn trọng để vừa mang lại tiện ích khi sử dụng vừa giúp từng góc nhỏ đẹp thanh lịch và thoáng sáng.    
Khám phá căn hộ 50m² ấm cúng với chất liệu gỗ giản dị
  Căn hộ có diện tích nhỏ hẹp nhưng được ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ, từng góc nhỏ chức năng được bố trí hợp lý, vừa tạo nét ấn tượng vừa tăng thêm cảm giác ấm cúng, gần gũi cho người sử dụng.   
Không gian có diện tích khiêm tốn nên mọi nội thất sắp đặt đều có sự tính toán kỹ lưỡng. Chủ nhân là một người yêu thiên nhiên, thích sống trong căn nhà có hơi ấm của gỗ và màu của lá. Vì thế, không quá bất ngờ khi mọi góc nhỏ được nhấn nhá khéo léo với màu sắc và chất liệu trầm ấm của thiên nhiên.    
  Từ cửa chính bước vào, chủ nhân của căn hộ thiết kế các khu vực chức năng gần nhau để tạo tính kết nối.    
  Khu vực phòng khách là nơi nhận được nhiều ánh sáng, giúp mọi người có thể vừa tận hưởng không khí trong lành, ánh sáng ngập tràn vừa trò chuyện với cảm giác vui vẻ, hứng khởi.  
Mọi ngóc ngách đều được tính toán và tận dụng triệt để cho mọi nhu cầu cần thiết của cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Không gian giật cấp để tạo thêm chức năng cũng như tăng thêm khu vực lưu trữ. Gỗ giúp cho mọi góc nhỏ được bày biện thêm mềm mại, tránh góc cạnh hay cứng nhắc của các chất liệu thông thường khác.    
  Các bức tường nhỏ đều được ốp gỗ. Căn hộ được decor với gam màu gỗ có sắc độ tươi sáng.    
  Từng khoảng diện tích được tận dụng một cách khéo léo, tính toán kỹ lưỡng để tối đa hóa không gian sử dụng.    
  Khu vực bếp được bố trí gần với bàn ăn, nơi mọi người sum họp hàng ngày.  
Căn phòng ngủ chỉ cách không gian chính một vách ngăn bằng gỗ. Theo tông màu chủ đạo, không gian nghỉ ngơi lựa chọn màu gỗ ấm cúng. Chỉ một vài họa tiết là đủ để có một góc nhỏ xinh yêu và ấm cúng, tạo vẻ đẹp cuốn hút nhưng cũng vô cùng độc đáo.    
  Không gian ngập tràn ánh sáng giúp màu gỗ thêm ấm áp, thân thiện. Những chi tiết rất nhỏ như gối tựa, tranh treo như giúp căn phòng thêm vui mắt, ấn tượng hơn.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm