Cách kết hợp bàn ghế không theo phong cách "Tone suit tone"

| 19-02-2020, 03:21 | Nhà đẹp

Việc thiết kế, lựa chọn đồ nội thất trong gia đình thể hiện phần lớn tính cách của chủ nhân ngôi nhà. Thay vì chọn bộ bàn ghế "tone suit tone", nhiều gia đình lựa chọn thiết kế căn nhà với sự kết hợp từ các loại bàn ghế khác nhau, điều này không chỉ đem đến sự sáng tạo, độc đáo cho ngôi nhà mà còn thể hiện cá tính của chủ nhân.

Cách kết hợp bàn ghế không theo phong cách "Tone suit tone"

Phong cách công nghiệp gợi nhớ tới các mẫu nội thất vẫn còn thô mộc, chất liệu kim loại hoặc gỗ thô, không bóng bảy. Bạn có thể kết hợp các loại ghế có cùng chất liệu, màu sắc nhưng kiểu dáng, chức năng khác nhau như ghế băng, ghế có chỗ dựa.

Với những người ngại sự đột phá, giải pháp là các mẫu ghế giống nhau, có cùng chất liệu tương đồng với bàn. Việc chọn kim loại cho chất liệu ghế cũng là một sự lựa chọn mới mẻ, thể hiện cá tính mạnh mẽ của chủ nhân thiết kế, tạo cảm giác tươi trẻ, cá tính cho ngôi nhà.

Điểm độc đáo trong thiết kế trên chính là chiếc bàn kính tối màu với chân ghế cách điệu lạ mắt, xung quanh chiếc bàn này là những chiếc ghế với thiết kế khác nhau. Những mẫu ghế tựa mềm mại được kết hợp có sự hài hòa nhờ tông màu thống nhất xanh - ghi - trắng.

Kiểu kết hợp dễ dàng của loại bàn này là các mẫu ghế trắng đồng nhất khiến cho bàn ăn tươi sáng hơn.

Không khí tươi vui trong căn phòng sẽ được tạo nên từ những chiếc ghế sáng màu có tông trắng, gỗ. Màu đỏ được sử dụng làm điểm nhấn và đem tới sự sinh động.

Nếu là người thích phong cách truyền thống, bạn chỉ cần lựa chọn mẫu ghế Eames màu đỏ kết hợp với chiếc bàn trắng. Thiết kế này vừa đơn giản mà cũng tạo sự thân thiện, tươi trẻ cho căn phòng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm