Căn hộ 45m2 đẹp đến từng milimet của gia chủ cầu toàn

| 15-01-2020, 15:14 | Nhà đẹp

Được biết, bảng màu chủ đạo của căn hộ 45m2 dựa trên những bức tranh điêu khắc Abaporu mà chàng trai trẻ sưu tầm được qua các chuyến du lịch khắp thế giới. Gia chủ yêu cầu các kiến trúc sư thiết kế căn hộ sao cho thật rộng thoáng mà vẫn đảm bảo tính riêng tư cần thiết. Đội ngũ thiết kế vì thế quyết định loại bỏ tường ngăn, gồm cả tường phòng tắm.

Căn hộ 45m2 của chàng trai độc thân được bài trí vô cùng gọn ghẽ, phối màu tinh tế.
Phòng tắm và phòng ngủ được phân tách bởi vách kính mờ khung thép màu đen, tạo cảm giác thoáng rộng hơn cho cả hai khu vực chức năng.
Kiến trúc sư quyết định phá bỏ tường ngăn giữa phòng ăn, bếp và ban công, chỉ giữ lại các cột trụ, giúp căn hộ nhỏ thoáng sáng hơn.
Toàn bộ sàn căn hộ 45m2 được láng xi măng tạo cảm giác rộng rãi hơn so với diện tích thực. Tông màu hồng đất mang đến vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung cho căn hộ.
Bàn gỗ mộc mạc, ghế sắt màu đen và đèn kim loại phong cách công nghiệp, cân bằng với vẻ nữ tính chủ đạo của phòng bếp ăn.
Sự tương phản nhẹ nhàng giữa sắc hồng pastel của ghế sofa, thảm trải màu trắng sữa và bình hoa trang trí mang đến cái nhìn tươi mới, trẻ trung cho không gian phòng khách.
Kiến trúc sư khéo léo chọn gạch ốp tường phòng ngủ cùng tông với gạch ốp phòng tắm, tạo cảm giác không gian như được mở rộng thêm.
Trong phòng ngủ hiện đại và nữ tính, mảng tường bê tông thô mộc tựa như một


nét vẽ phá cách cực bắt mắt.
Toàn bộ tường, trần và sàn phòng tắm được ốp gạch màu hồng đất nhẹ nhàng. Điểm nhấn hút mắt là chậu đá granit hình dáng bất đối xứng.
Điểm cộng của căn hộ 45m2 là góc ban công rộng thoáng, hướng nhìn


toàn cảnh thành phố sôi động.
Căn hộ 45m2 đẹp đến từng milimet của gia chủ cầu toàn
Mặt bằng tổng thể căn hộ 45m2
Mặt bằng khu bếp ăn
Mặt bằng phòng ngủ
Mặt bằng phòng tắm

(Theo ThanhnienViet)

Link báo gốc: https://thongtinduan.com/2020/01/13/can-ho-45m2-dep-den-tung-milimet-cua-gia-chu-cau-toan

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm