Phòng trọ quận 7 sẽ đẹp hơn với những mẹo nhỏ sau

| 7-01-2020, 10:42 | Nhà đẹp

Phòng trọ quận 7 sẽ đẹp hơn với những mẹo nhỏ sau
Làm sao để khiến phòng trọ Quận 7 đẹp hơn?

 Những căn phòng trọ quận 7 là lựa chọn dành cho sinh viên, người có thu nhập thấp. Vấn đề của chúng chính là diện tích nhỏ, chất lượng kém. Thậm chí nhiều căn phòng còn xấu xí với những mảng tường bong tróc.

 Trong bài viết này, Mogi sẽ giúp bạn có được những mẹo nhỏ trang trí nhà. Từ đó, dễ dàng có được một nơi ở tuyệt vời với giá thành phải chăng.

Nội dung bài viết

  • 1 Thực trạng thị trường cho thuê phòng tại Q7
  • 2 Làm sao để khiến phòng trọ Quận 7 giá rẻ đẹp hơn?
    • 2.1 Sơn lại tường
    • 2.2 Sử dụng các loại giấy dán tường
    • 2.3 Mở thêm cửa sổ cho phòng trọ quận 7 giá 2 triệu
    • 2.4 Sử dụng giá để đồ cho phòng trọ 1 người ở quận 7
    • 2.5 Sử dụng thêm cây xanh trang trí
    • 2.6 Sử dụng rèm cửa để trang trí phòng trọ
    • 2.7 Làm đẹp cho phòng trọ của bạn bằng tranh tường
  • 3 Những lưu ý quan trọng khi “cải tạo” phòng trọ Quận 7
  • 4 Lời kết

Thực trạng thị trường cho thuê phòng tại Q7

 Hồ Chí Minh là thành phố phát triển, sầm uất bậc nhất nước ta. Nơi đây cũng là thành phố rộng lớn với kinh tế phát triển nhất cả nước. Chính vì vậy, những nơi cho thuê phòng trọ Quận 7 được rất nhiều người tìm kiếm.

Hầu hết phòng trọ giá rẻ ở Q7 đều nhỏ hẹp, ẩm thấp

 Tuy nhiên, diện tích đất đai trong thành phố có hạn. Hầu hết những căn phòng trọ đều được xây dựng với diện tích hạn chế, nhỏ hẹp. Từ đó, đáp ứng mong muốn thuê phòng giá rẻ Quận 7 của lao động ngoại tỉnh cũng như sinh viên.

Làm sao để khiến phòng trọ Quận 7 giá rẻ đẹp hơn?

 Bất kỳ ai cũng mong muốn được sống trong một nơi đẹp đẽ. Vậy có cách nào biến những căn phòng giá rẻ trở nên tinh tế hơn không? Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó đấy.

Sơn lại tường

 Đây là cách đơn giản nhưng lại cho hiệu quả rất cao. Đặc biệt là trong trường hợp bạn thuê phòng trọ quận 7 đã xây dựng lâu năm. Lúc đó, các mảng tường, sơn tường ít nhiều đã không còn mới, ẩm thấp. Nó khiến căn phòng trở nên tối tăm và xấu xí hơn nhiều.

 Cách đơn giản nhất để khắc phục lại tình trạng này chính là sử dụng sơn tường. Một gợi ý cho bạn là nên sử dụng sơn sáng màu. Như trắng, vàng kem, xanh ngọc bích. Những màu này rất phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng khiến không gian trở nên rộng hơn, thoáng hơn.

Sơn lại tường màu sáng được xem là lựa chọn tuyệt nhất

 Bạn không nên sử dụng những màu sơn quá đậm hay quá đậm. Việc kết hợp nhiều màu sơn với nhau cũng không nên. Nó có thể khiến không gian căn phòng trở nên nhỏ hẹp và tối tâm hơn.

Sử dụng các loại giấy dán tường

 Hiện tại, việc sử dụng giấy dán tường đã trở nên rất phổ biến. Bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều loại giấy dán tường khác nhau với màu sắc, hoa văn đa dạng.

 Với một căn phòng trọ nhỏ hẹp, hãy lựa chọn những loại giấy dán tường trẻ trung. Tốt nhất bạn nên chọn những sắc sáng, trung tính có hoa văn đơn giản. Từ đó, đảm bảo nó khiến không gian trở nên sáng hơn, hiện đại hơn. Đặc biệt không làm căn phòng của bạn thêm u tối.

 Trước khi mua giấy dán, bạn nên xem xét kỹ tường nhà. Từ đó, chắc chắn rằng việc dán tường có thể thực hiện được. Nếu tường quá ẩm, quá mốc hay bị lở nhiều, việc dán giấy khó lòng thực hiện được.

Bạn cũng có thể tận dụng các loại giấy dán tường

 Để tránh tình trạng mua giấy nhưng không dán được, bạn nên hỏi kỹ đơn vị bán giấy. Từ đó, có được những lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân cũng như căn phòng trọ của mình nhé.

Mở thêm cửa sổ cho phòng trọ quận 7 giá 2 triệu

 Hiện tại, rất nhiều bạn trẻ đang đau đầu với những căn phòng trọ quận 7 giá rẻ nhưng quá xấu, chật hẹp. Một trong những vấn đề khiến tình trạng này trở nên nghiêm trọng hơn chính là phòng không thông thoáng.

 Giải pháp xử lý trong tình trạng này chính là đục thêm cửa sổ. Tuy nhiên, việc này đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Đặc biệt, hãy chắc chắn là chủ nhà cho phép bạn thực hiện điều đó.

 Tốt nhất, bạn nên xin phép chủ phòng trọ sinh viên Quận 7 trước khi thực hiện. Sau đó, thuê các đơn vị, cá nhân chuyên trong lĩnh vực xây dựng thực hiện. Họ sẽ giúp bạn mở cửa sổ đúng kỹ thuật. Từ đó, mang ánh sáng vào trong không gian ngôi nhà một cách hiệu quả nhất.

Sử dụng giá để đồ cho phòng trọ 1 người ở quận 7

 Một trong những lý do khiến căn phòng trọ trở nên u tối là do quá bừa bộn. Dù diện tích nhỏ, ai cũng mong muốn để nhiều đồ đạc. Điều này khiến những căn phòng trở nên xấu xí hơn rất nhiều.

Những chiếc giá để đồ xinh xắn cũng rất hữu ích

 Lời khuyên cho bạn là nên sử dụng giá, tủ để đồ. Sau khi tìm phòng trọ Quận 7 mới nhất, hãy xem những mẫu tủ đựng đồ nào phù hợp. Nó sẽ giúp bạn lưu trữ những đồ đạc cần thiết. Từ đó, khiến căn phòng trở nên gọn gàng hơn rất nhiều.

 Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại tủ, giá đựng đồ khác nhau. Bạn nên chọn những loại có kích thước vừa phải với căn phòng. Tốt nhất, nên chọn những loại tủ có màu sáng nhé!

Sử dụng thêm cây xanh trang trí

 Một trong những tác dụng tuyệt vời của các loại cây xanh chính là khiến không gian thêm đẹp. Nó cũng làm mọi người cảm giác thoải mái, thấy vui tươi hơn. Và điều này vô cùng cần thiết với những căn phòng trọ nhỏ hẹp.

 Trên thị trường có rất nhiều loại cây trồng trong phòng khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm được một loại cây phù hợp với sở thích. Tuy nhiên, hãy cân nhắc về tính chất, kích thước cũng như điều kiện sinh trưởng của nó. Chỉ khi ấy bạn mới có thể giúp cây sinh trưởng tốt trong căn phòng của mình đấy.

Sử dụng rèm cửa để trang trí phòng trọ

 Nghe có vẻ đơn giản, nhưng đây lại là cách trang trí phòng trọ được nhiều người lựa chọn. Nó giúp bạn có được một không gian tươi sáng hơn với chi phí vô cùng phải chăng.

 Không cần lựa chọn rèm cửa đắt tiền hay quá cầu kỳ. Thay vào đó, hãy chọn những hình ảnh vui nhộn. Thậm chí, bạn có thể sử dụng những mảnh vải rực rỡ để tự làm rèm cửa. Từ đó, tha hồ sáng tạo để khiến căn phòng của mình trở nên vui nhộn hơn.

Sao bạn không thử làm một vài mẫu rèm cửa xinh xắn?

 Một chiếc rèm cửa phù hợp sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho phòng trọ Quận 7 giá rẻ. Đồng thời, thể hiện tính cách cũng như phong cách cá nhân của bạn đấy.

Làm đẹp cho phòng trọ của bạn bằng tranh tường

 Nếu bạn có chút tài nghệ vẽ vời, đây là cách trang trí phòng trọ vô cùng hiệu quả. Nó phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Mà chi phí thực hiện cũng khá rẻ.

 Bạn nên mua sơn Acrylic về để tự vẽ tranh tường. Từ đó, thể hiện phong cách cá nhân của mình một cách rõ nét nhất.

 Lời khuyên dành cho bạn là không nên quá cầu kỳ trong vẽ tranh tường. Những không gian nhỏ hẹp thích hợp với sự đơn giản. Chính vì vậy, bạn hãy thỏa sức sáng tạo, thể hiện khả năng của mình.

 Chỉ cần một cái cây, một vài bông hoa hay chiếc hàng rào cũng có thể trở thành một bức tranh tuyệt đẹp. Thậm chí, một vài nét nguệch ngoạc đơn giản cũng có thể khiến không gian thêm vui nhộn.

Những lưu ý quan trọng khi “cải tạo” phòng trọ Quận 7

 Dù sao, căn phòng trọ đang thuê cũng không phải của bạn. Nó thuộc sở hữu của người cho thuê nhà. Chính vì vậy bất kỳ việc gì động chạm tới tính nguyên bản của nó đều cần được xin phép. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý một vài vấn đề dưới đây. Từ đó, đảm bảo việc trang trí phòng trọ của mình được đơn giản nhất nhé!

  • Dù bạn chỉ đơn giản vẽ tranh tường, việc thông báo với chủ trọ là cần thiết.
  • Không nên đặt nặng việc chọn những loại nguyên liệu đắt tiền. Hãy chú trọng tới tính hợp lý của nó đối với phòng trọ của bạn.
  • Cân nhắc diện tích của căn phòng khi mua bất kỳ đồ vật nào để sử dụng.
  • Hãy tối giản hóa cuộc sống của mình hết mức có thể. Từ đó, đảm bảo bạn có được một không gian sống gọn gàng, đơn giản và sáng sủa nhất.
Trước khi sửa phòng trọ quận 7, bạn nên hỏi ý kiến chú nhà nhé!

Lời kết

 Trên đây, Mogi đã giúp bạn tìm hiểu những thông tin cần thiết. Từ đó, dễ dàng trang trí phòng trọ Quận 7 giá rẻ trở nên tuyệt vời hơn. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn nào, đừng quên liên hệ với Mogi để có được những lời khuyên hữu ích nhất nhé!

Content Writer – Yến Thy

 >>>>>>Xem thêm những bài viết hay cùng lĩnh vực:

  • TOP 4 mẫu gạch ốp chân tường đẹp, giá rẻ nhất hiện nay.
  • Bật mý cách thiết kế chung cư 20m2 cho thuê đẹp hoàn hảo.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm