Choáng ngợp bên trong căn biệt thự triệu đô của MC Thanh Mai

| 4-01-2020, 19:20 | Nhà đẹp

Choáng ngợp bên trong căn biệt thự triệu đô của MC Thanh Mai


Choáng ngợp bên trong căn biệt thự triệu đô của MC Thanh Mai


Vốn là một người không thích khoe khoang cuộc sống đời thường, nên ít khán giả nào biết đến đời sống riêng tư của cô MC Thanh Mai. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên MC Thanh Mai hé lộ những góc nhà tuyệt đẹp trong căn biệt thự triệu đô của mình.





Được biết, MC Thanh Mai tậu căn biệt thự rộng lớn này vào giữa năm 2019. Vốn là một người yêu thích phong cách cổ điển nên toàn bộ kiến trúc trong nhà đều bám sát theo phong cách này. Ngoài ra, bên ngoài cô còn trồng rất nhiều loại cây hoa và vườn rau xanh mát.





Toàn bộ không gian trong nhà đều sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, đồ nội thất cổ điển do chính cô tự tay chọn lọc kỹ lưỡng. MC Thanh Mai cho biết cô rất thích không gian này bởi mỗi khi về nhà, cô đều cảm giác ấm cúng và thư thái.









Ngoài ra, những bức tranh đầy màu sắc với hình lẵng hoa tuyệt đẹp tạo nên một không gian đầy sức sống. Chiếc đèn chùm phong cách cổ điển làm điểm nhấn cho tổng thể không gian. Là một người yêu cái đẹp nên từng món vật trang trí đều được MC Thanh Mai chọn lọc cẩn thận, rất đồng nhất với nhau.





Khu vực yêu thích nhất của nữ MC Thanh Mai đó chính là phòng khách với bộ ghế sofa lớn. Đây là nơi mà cô thường xuyên tiếp đãi bạn bè thân thiết như hoa hậu Giáng My, á khôi Băng Châu… Ngoài ra cô còn hay tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ, cùng bạn bè nấu nướng vào các dịp lễ lớn trong năm.





MC Thanh Mai cũng là một người rất yêu thích đàn hát, cô thường hay sử dụng chiếc đàn piano mỗi khi rảnh rỗi. Đây còn là nơi bày trí rất nhiều khung ảnh kỷ niệm của mình và con gái yêu.





Chiếc cầu thang lớn được thiết kế cùng tông với toàn bộ không gian. Theo lối cầu thang là khu vực tầng hai, nơi dành cho sinh hoạt riêng của gia đình.





Không gian tầng hai rộng lớn, có cả một không gian riêng, yên tĩnh để đọc sách. Vốn là cô gái đam mê đọc sách, MC Thanh Mai sở hữu nhiều đầu sách quý, bổ ích, được cô tự tay phân loại, sắp xếp hợp lý vào một góc tủ.









Tiếp đến là khu vực phòng ngủ của MC Thanh Mai, nơi đây được bài trí nội thất đơn giản, giúp cô thoải mái nghỉ ngơi sau ngày làm việc mệt mỏi. Mọi căn phòng trong nhà đều được cô cẩn thận lắp đặt khóa bảo mật giúp đảm bảo an ninh.





Bao quanh căn biệt thự là một khu vườn cổ tích tuyệt đẹp, với rất nhiều cây cảnh và hoa, tạo cảnh quan thoáng đãng và không khí trong lành. Đây là nơi mà mỗi chiều cuối tuần, MC Thanh Mai thường ra ngồi đọc sách và uống trà.


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm