10 ý tưởng trang trí giáng sinh phòng ngủ với đèn led

| 7-12-2019, 19:26 | Nhà đẹp

10 ý tưởng trang trí giáng sinh phòng ngủ với đèn led


10 ý tưởng trang trí giáng sinh phòng ngủ với đèn led


Sắp đến giáng sinh rồi, đây là thời khắc tuyệt vời mà mọi người mong chờ nhất trong năm phải không nào? Còn gì tuyệt vời hơn bằng việc mọi người cùng nhau quây quần trang trí giáng sinh và gói những món quà yêu thương, cùng nhau ăn tối rồi đi ngắm phố với những ánh đèn lấp lánh tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, việc trang trí giáng sinh cho căn phòng ngủ không bao giờ thiếu đi những dây đèn led nhấp nháy thật đẹp. Đơn giản chỉ cần quấn dây xung quanh những món đồ có sẵn trong phòng mà không cần phải có cây thông, cũng tạo nên một không gian giáng sinh ấm cúng. Dưới đây là những mẫu đèn đẹp có thể giúp bạn thắp sáng căn phòng ngủ của mình.





Tận dụng không gian tường trống, dùng đèn led để tạo một cây thông sáng lung linh thât tuyệt đúng không? Đơn giản chỉ cần vẽ nháp sẵn hình cây thông lên tường và dùng keo cố định dây đèn theo những đường vẽ đó là bạn đã có ngay một cây thông sáng lung linh.





Ngoài ra bạn có thể nhặt những nhành cây khô sau đó quấn dây đèn led xung quanh thân cây và tạo thành những dải đèn sáng rực như trên. Trang trí giáng sinh phòng ngủ như vậy vừa tiết kiệm chi phí mà lại còn tạo điểm nhấn lãng mạn cho căn phòng.





Tại khung cửa sổ, bạn có thể trang trí giáng sinh bằng lá cây kết hợp với đèn led tròn nhấp nháy. Những nhánh lá cây này bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng bán đồ trang trí lớn như: siêu thị, văn phòng phẩm...









Nếu ngủ rèm, bạn có thể trang trí giáng sinh ngay tại giường ngủ. Bằng cách thắp sáng rèm bằng những dải đèn led, với những mảng đèn lung linh huyền ảo.





Trên những mặt bàn hoặc tủ kệ trong phòng, bạn có thể trang trí giáng sinh bằng những cây thông mini, tạo thành khu vườn tuyết ấn tượng. Và đừng quên thêm thắt những chiếc đèn led để thêm nổi bật nhé!





Nếu là một người khéo tay, yêu thích làm đồ handmade, bạn có thể lên youtube để tham khảo một số kiểu móc len tạo hình trang trí giáng sinh. Kết hợp chúng với dây đèn led và treo ở cửa phòng cũng rất tuyệt.





Với đèn led, bạn có thể biến tấu mọi kiểu để trang trí giáng sinh theo cách của bạn. Những dây đèn tạo hình chữ với những thông điệp mà mình thích cũng là một ý tưởng tuyệt vời.





Bạn có thể tận dụng vòng hoa đơn giản thế này nhấn nhá thêm chút đèn led trang trí cũng đủ làm nổi bật và rất “nghệ”.





Tự tay đóng những khung tranh cây thông với đèn led tuyệt đẹp cũng góp phần giúp căn phòng thêm sống động.





Nếu nhà bạn có chiếc cầu thang như ảnh, bạn cũng tận dụng để trang trí giáng sinh. Chỉ cần quấn đèn khắp chiếc cầu thang là bạn đã có ngay một góc sống ảo tuyệt đẹp trong mùa giáng sinh này.


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm