Ý tưởng trang trí nhà bằng cây xanh đẹp mê hoặc lòng người

| 4-12-2019, 15:18 | Nhà đẹp

Ý tưởng trang trí nhà bằng cây xanh đẹp mê hoặc lòng người


Ý tưởng trang trí nhà bằng cây xanh đẹp mê hoặc lòng người


Trong thời tiết oi bức của mùa hè, việc trang trí nhà bằng cây xanh không chỉ giúp cân bằng không khí, mang lại luồng gió tươi mới mà còn tạo nên vẻ đẹp sang trọng, điểm thu hút thú vị trong ngôi nhà bạn. Dù cho bạn đặt một hay rất nhiều cây xanh trong nhà, bố trí ngẫu hứng hay có chủ đích, thì mỗi nơi chúng hiện diện đều vô cùng duyên dáng và ấn tượng. Nếu bạn đặt cây xanh nơi làm việc, sẽ mang lại cảm giác thư thái, thoải mái, nhiều năng lượng giúp bạn có nhiều ý tưởng hơn. Màu sắc xanh tươi của cây xanh sẽ mang đến niềm tin yêu đời, sự sảng khoái, thư giãn và nhiều sức khỏe cho mọi người khi sống ở một ngôi nhà có nhiều cây xanh.





Dưới đây là những ý tưởng hay ho trang trí nhà bằng cây xanh tạo nên nét riêng đậm chất nghệ thuật.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cây xanh và đồ nội thất

Không quá khó khi tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn bằng những màu sắc tươi mát từ cây xanh. Bạn có thể đặt những chậu cây xanh với kích thước lớn hơn hoặc vừa bằng ở những khu vực để đồ nội thất. Cây xanh sẽ góp phần tô màu xanh tự nhiên làm cho ngôi nhà của bạn như một “bức tranh” hoàn hảo.





Nên đặt những chậu cây lớn bên cạnh nội thất chính trong nhà.





Gian bếp tươi mới nhờ những chậu cây xanh xinh xắn

Một mẹo nhỏ trang trí nhà bằng cây xanh giúp cho góc nhà nhỏ của bạn luôn là điểm thu hút sự chú ý, tạo nên điểm nhấn tươi xanh cho ngôi nhà, đó chính là chọn góc trang trí có nhiều ánh sáng, tường nhà ít treo đồ trang trí rườm rà. Những chậu cây xanh được đặt ở đây sẽ là trọng tâm nổi bật, tỏa sáng vẻ đẹp xanh mát của cành và lá.





Không gian thoáng mát, thanh lịch của phòng khách với những chậu cây xanh xinh xắn.





Phòng khách trở nên ấn tượng với chậu cây chuối cảnh được đặt bên cạnh ghế sofa

Tô điểm không gian cửa sổ bằng những chậu cây xinh xắn đẹp như tranh vẽ

Người ta thường có thói quen đặt những chậu cây xanh bên khung cửa sổ, vì đây là nơi có những tia nắng sớm chiếu qua tán lá tạo nên màu sắc lấp lánh, giúp cây xanh được vươn mình tỏa sáng, góp phần làm nên vẻ đẹp hoàn thiện trong căn nhà bạn.





Một góc nhỏ lãng mạn với chậu cây xanh bên khung cửa sổ





Không gian thoáng đãng nhờ dàn cây xanh rủ rượi bên khung cửa sổ.

Nếu bạn không thích để những chậu cây xanh thì hãy tô điểm không gian cửa sổ bằng những chậu dây leo, hoặc thiết kế những tấm kệ nhỏ để đặt chúng lên. Bạn nên chọn những loại cây cần ít chất dinh dưỡng như trầu bà, cây thường xuân, cây lan tim, cây lan hạt dưa, cây thài lài sọc, cúc tần Ấn Độ….là những loại cây thanh lọc không khí, giúp cho không gian ngôi nhà bạn luôn trong lành.





Tận dụng những khoảng trống tường trang trí những tấm kệ gỗ để đặt cây xanh.

Những loại cây trang trí treo tường

Ngoài những bức tranh đầy nghệ thuật, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên tràn đầy sức sống, tươi mới hơn nhờ việc khéo léo và tinh tế khi chọn trang trí nhà bằng cây xanh, tạo nên vẻ đẹp nổi bật cho góc tường nhà.





Góc nhỏ thêm xinh nhờ vào những chậu cây nha đam, dương xỉ





Trang trí nhà bằng cây xanh đẹp mắt với những nội thất hình học.

Bức tường trống sẽ là điểm thu hút ấn tượng với ngôi nhà bạn nhờ sự khéo léo tinh tế từ việc đặt chậu cây dây leo duyên dáng rũ rưỡi thả lỏng xuống trên những tấm kệ gỗ. Bạn cũng có thể biến tấu móc treo chậu cây từ những sợi dây thừng chắc chắn.

Kệ thang cũng là một ý tưởng táo bạo đầy nghệ thuật, những chậu cây được đặt trên từng bậc thang cũng tạo nên vẻ đẹp thân thiện của tự nhiên.





Bức tranh thiên nhiên huyền bí tại căn phòng nhỏ

Khu vườn cổ tích trong ngôi nhà

Việc đặt nhiều chậu cây xanh trong nhà đối với những người yêu thiên nhiên, yêu vẻ đẹp tự nhiên của cây cối là điều không thể thiếu. Đối với họ, không chỉ là 1 vài cây xanh, mà chúng có thể được đặt thật nhiều, điểm tô một màu xanh tươi mát tại một góc nhỏ nào đó trong căn phòng.





Không gian huyền bí đầy màu sắc tươi xanh, tạo nên “góc vườn” nhỏ xinh trong ngôi nhà bạn.





Không gian ngập tràn cây xanh, mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại





Cây xanh được bố trí khéo léo và hợp lí, làm nên vẻ đẹp sang trọng ngay tại phòng tắm.

Thêm một điểm đáng lưu ý khi trang trí nhà bằng cây xanh, nếu bạn chọn nhiều loại cây thì nên chọn chậu cùng chất liệu, cùng tông màu, kích cỡ tùy ý nhưng phải thật khéo léo giữ được vẻ đẹp riêng của từng chậu cây tạo nên góc tường trang trí đầy nghệ thuật.


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm