Choáng với căn nhà triệu đô mới tậu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà

| 3-12-2019, 15:52 | Nhà đẹp

Choáng với căn nhà triệu đô mới tậu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà


Choáng với căn nhà triệu đô mới tậu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà


Mới đây, Cao Thái Sơn tiết lộ, anh và “Nữ hoàng giải trí” sắp trở thành hàng xóm với nhau. Bằng chứng anh đã hé lộ một số hình ảnh anh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tới thăm nhà và có một buổi tiệc nhẹ.





Ca sĩ Cao Thái Sơn đến thăm nhà Hồ Ngọc Hà

Trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn cũng chia sẻ: “Ngày đẹp, giờ đẹp, bạn hiền tới thăm nhà. Không tính mà lại nên chuyện hay nhỉ. Chúc mừng bạn Hà đã chốt hạ view đẹp nhất nơi đây, về làm hàng xóm với mình. Bình yên là ở đây chứ đâu. Ngưỡng mộ bạn mình ghê, vừa hát hay nhảy giỏi còn mát tay bất động sản nữa chứ".





Nhà Hồ Ngọc Hà với diện tích 300m2, nằm ngay vị trí đẹp nhất với tầm nhìn thoáng đãng, trong xanh trong khu villa triệu đô ven hồ này.





Sau khi ổn định cuộc sống, Hồ Ngọc Hà quyết định tậu ngôi nhà này để làm quà tặng bố mẹ. Sau đó cô cùng con trai Subeo dọn về đây ở cùng ông bà.









Trong khoảng 9 tháng liền, từ lúc triển khai kế hoạch, thiết kế và hoàn tất mọi chi tiết, nội thất trong nhà Hồ Ngọc Hà, khá tốn nhiều thời gian. Dự tính, tổng chi phí để hoàn thiện căn biệt thự này khoảng 20 tỷ đồng.









Vốn là một cô ca sĩ yêu cái đẹp, nên toàn bộ căn nhà được trang trí chủ yếu gam màu trắng nhẹ nhàng, nữ tính. Nhìn từ bên ngoài, không ít người đã trầm trồ khen ngợi, và gọi nhà Hồ Ngọc Hà là "biệt thự màu trắng" hay một cái tên kiêu kỳ hơn là "bạch dinh".

Đặc biệt, ngôi nhà Hồ Ngọc Hà còn phản ánh được phần nào cá tính của cô khi không đứng phía sau ánh đèn sân khấu. Nhờ tường nhà màu trắng, nên các thiết kế trong nhà đều tuân thủ theo nguyên tắc tối giản. Chủ yếu mọi vật dụng trong nhà đều được điểm xuyết gam đen trên nền trắng. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hà thích màu trắng vì nó thanh thoát. Còn màu đen mang ý nghĩa quyền lực. Căn nhà là nơi mình ăn đời ở kiếp nên đương nhiên, sẽ có những lúc mình cảm thấy nhàm chán. Thế nên mình đi theo trường phái đơn giản nhất để mình có thể thay đổi. Sự đơn giản luôn là đỉnh cao".





Bên trong nhà Hồ Học Hà được thiết kế theo phong cách Tây Âu, chủ yếu dành nhiều không gian cho sinh hoạt gia đình. Căn biệt thự có giá hàng chục tỷ đồng này vô cùng rộng lớn, có tất cả 7 phòng ngủ, không gian phòng khách rộng lớn với thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế.





Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà còn bố trí bể bơi rộng lớn ngay cạnh khu vực gara để xe. Bao quanh nhà Hồ Ngọc Hà là khoảng vườn nhỏ xinh trồng cây hoa và cây ăn trái, vừa để trang trí, vừa tạo bóng mát cho ngôi nhà.


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm