Khu nhà rợp bóng cây của "bà hoàng truyền thông"

| 29-11-2019, 14:20 | Nhà đẹp

Khu nhà rợp bóng cây của "bà hoàng truyền thông"
Oprah Winfrey là phụ nữ Mỹ gốc phi đầu tiên góp mặt trong top tỷ phú USD, người giàu thứ 916 hành tinh trong bảng xếp hạng của Forbes năm 2019. Bà sở hữu khối tài sản có tổng trị giá 2,5 tỷ USD, trong đó gồm nhiều bất động sản trải khắp nước Mỹ.
Trang trại của Oprah Winfrey rất rộng rãi gồm một ngôi nhà chính, một ngôi nhà bên hồ, một nhà khách, chuồng ngựa và khu vực cưỡi ngựa.
Trong khu nhà của "bà hoàng truyền thông", không gian tiếp khách có trần gỗ cao, cửa sổ kính lớn và lò sưởi ấm áp âm tường.
Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên màu sáng, phòng bếp toát lên vẻ ấm cúng và gần gũi. Đảo bếp trung tâm với bề mặt bằng đá thạch anh trắng là nơi ăn sáng tiện lợi.
Không gian phòng ngủ chính rộng thoáng, nơi "bà hoàng truyền thông" nghỉ ngơi, thư giãn để tái tạo năng lượng cho ngày mới.
Không gian thư giãn lý tưởng ngoài trời, nơi gia chủ và bạn bè tổ chức tiệc nướng dưới tán cây sồi cổ thụ xanh mát.
Trong khu nhà của "bà hoàng truyền thông" còn có hồ bơi trong xanh, bồn tắm nước nóng được bao bọc bởi những cây sồi xanh tốt.
Sân nhà lát gạch, đài phun nước mini khiến người ngắm nhớ tới những biệt thự cổ điển ở Ý.
Chuồng ngựa là một trong năm cấu trúc chính thuộc khu nhà của nữ tỷ phú Oprah Winfrey.
Khu nhà khách được thiết kế riêng biệt, đơn giản với một phòng ngủ đầy đủ tiện nghi.
Những khung cửa kính trong suốt mang đến ánh sáng tự nhiên ngập tràn cho không gian phòng ăn trong ngôi nhà của nữ tỷ phú người Mỹ gốc Phi.
Không gian phòng sinh hoạt chung kết nối trực tiếp với hồ bơi xanh mát bên ngoài


thông qua hệ cửa kính trượt.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm