Nhà 2 tầng đơn giản với cấu trúc dạng khung dễ thay đổi

| 28-11-2019, 14:48 | Nhà đẹp

Tọa lạc trên diện tích đất khoảng 98m2, ngôi nhà 2 tầng có cấu trúc dạng khung đơn giản, dễ dàng thay đổi về sau.
Không gian thư giãn ngoài trời được thiết kế với vật liệu gỗ tự nhiên chủ đạo, nơi cả gia đình có thể cùng nhau tổ chức tiệc nướng.
Hệ cửa kính trong suốt giúp không gian bên trong ngôi nhà 2 tầng nhận đủ ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. Khi nắng gắt, gia chủ có thể kéo chiếu tatami xuống.
Kiến trúc sư khéo léo thiết kế hiên gỗ thoáng rộng, tạo lớp cách nhiệt hiệu quả, giúp không gian nhà luôn thoáng mát, không bị nắng chiếu trực tiếp.
Hệ kèo gỗ được bố trí kiểu dạng mạng lưới để chịu lực cho công trình. Nội thất nhà 2 tầng đơn giản, ít phụ kiện trang trí.
Toàn bộ trần nhà sàn nhà 2 tầng đều được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, dễ dàng tháo lắp, thay thế bằng kiểu khác.
Từng góc nhỏ trong nhà đều được bài trí khoa học và vô cùng ngăn nắp. Điều này chứng tỏ rằng gia chủ đã dày công nghiên cứu, tính toán kỹ lưỡng.
Với kiểu tủ bếp kín - mở kết hợp, gia chủ dễ dàng phân loại cũng như cất/lấy vật dụng. Khung cửa sổ kính mang đến ánh sáng tự nhiên ngập tràn không gian nấu nướng.
Phòng ngủ chính rộng rãi, thoáng sáng có cả khu vực tiếp khách riêng. Võng treo nơi góc phòng mang đến cho chủ nhân phút giây thư giãn lý thú.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm