14 gợi ý trang trí phòng tắm “sang chảnh” giá rẻ dưới 2 triệu đồng – P.2

| 24-11-2019, 19:22 | Nhà đẹp

14 gợi ý trang trí phòng tắm “sang chảnh” giá rẻ dưới 2 triệu đồng – P.2


14 gợi ý trang trí phòng tắm “sang chảnh” giá rẻ dưới 2 triệu đồng – P.2


8. Tái sử dụng thang gỗ làm giá treo



Ý tưởng trang trí phòng tắm đẹp rẻ này mang yếu tố sáng tạo và tính cá nhân cao, đem lại điểm nhấn rất riêng cho khu vực thư giãn của gia đình bạn. Hãy dẹp bỏ những chiếc kệ, giá treo truyền thống qua một bên, và thay thế bằng một chiếc thang gỗ nhỏ nhắn đã lâu chưa sử dụng. Chiếc “giá treo” này không những giúp không gian trông rộng rãi hơn, mà còn tạo nét nghệ thuật độc đáo, cuốn hút nữa đấy.

9. Tạo điểm nhấn lạ mắt với kệ gỗ



Nếu yêu thích phong cách hoài cổ, một chiếc giá treo gỗ bố trí cùng vòi nước kiểu dáng vintage là các trang trí phòng tắm đẹp cực “kinh tế” dành cho bạn. Mách nhỏ: Màu gỗ sẫm sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng và ngược lại, màu gỗ sáng đem lại vẻ hiện đại và thư thái hơn.

10. Những yếu tố nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn



Bạn chỉ cần sắm sửa thêm những bộ hộp, lọ đựng xà phòng hay giá đựng bàn chải đánh răng theo một chủ đề màu sắc hay họa tiết thống nhất mà bạn yêu thích. Sau đó, hãy sắp xếp chúng thật gọn gàng, ngăn nắp vào khu vực cần sử dụng. Chỉ như vậy thôi cũng đã đủ khiến phòng tắm đẹp tinh tế và trông có sức sống hơn hẳn.

11. Ưu tiên khăn tắm có màu sắc tươi tắn



Là một trong những ý tưởng trang trí phòng tắm đẹp tiết kiệm và đơn giản nhất phải kể đến: Hãy truyền năng lượng cho không gian thư giãn bằng những chiếc khăn mới có màu sắc tươi sáng, hoặc chọn họa tiết nổi bật theo sở thích. Cách làm không chỉ giúp căn phòng trông bắt mắt hơn, mà còn khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy yêu đời hơn khi bước vào nhà tắm cũng như sử dụng những chiếc khăn này.

12. Sử dụng giá đựng tạp chí



Những chiếc giá đựng tạp chí còn có thể trở thành một món nội thất trang trí cho phòng tắm. Một chiếc giá đỡ nhỏ đặt ngay góc phòng tắm sẽ giúp tổng thể căn phòng trở nên xinh xắn hơn, lại không cần quá nhiều công đoạn trang trí phức tạp.

13. Biến đèn treo cũ thành nội thất “chất lừ”



Khi trang trí phòng tắm, ánh sáng là một phần vô cùng quan trọng không thể bỏ qua. Thay vì sử dụng những chiếc đèn ốp trần nhàm chán, bạn nên thử phá cách với những chiếc đèn treo đa dạng kiểu dáng. Nếu gia đình có những chiếc đèn treo cũ, đừng vội bỏ đi mà hãy tân trang lại chúng bằng màu sơn đang được ưa chuộng hiện nay. Bằng cách đó, căn phòng của bạn sẽ không khác gì những phòng tắm khách sạn 5 sao, vừa sang trọng lại rất thời thượng.

14. Sử dụng giấy dán tường



Có lẽ bạn sẽ nghĩ cách trang trí phòng tắm đẹp này tốn kém hơn những ý tưởng trước. Tuy nhiên, chỉ cần thiết kế lại cấu trúc tường thành một nửa là bạn đã có thể tiết kiệm đáng kể chi phí cho giấy dán tường: Ở phần tường trên, hãy đầu tư một mẫu dán tường nổi bật rời kết hợp ốp gạch trắng đơn giản cho phần tường bên dưới. Cách làm này sẽ giúp căn phòng không chỉ trở nên khang trang, thoáng sáng hơn mà cũng rất thuận tiện cho việc lau chùi, dọn dẹp.


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm