Lạ mắt với mẫu căn hộ dành cho người thích sự phá cách

| 23-11-2019, 16:58 | Nhà đẹp

Lạ mắt với mẫu căn hộ dành cho người thích sự phá cách
Phòng khách căn hộ được bài trí khá độc đáo với điểm nhấn nổi bật là ghế sofa màu xanh lá, ngay cạnh là võng thư giãn màu trắng xám.
Chiếc võng vải là nơi các thành viên gia đình thư giãn hoặc dành cho khách nghỉ tạm.
Lưng ghế sofa trở thành vách ngăn tương đối giữa khu bếp ăn với phòng khách. Tủ bếp và bàn ăn làm bằng chất liệu gỗ sồi giúp gia tăng cảm giác ấm cúng.
Không gian ăn uống trong căn hộ được thắp sáng bằng đèn hình ống lắp dọc theo chiều dài của bàn, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.
Võng thư giãn được nối vào hai chiếc cột vững chắc của căn hộ, khi không dùng tới có thể tháo ra dễ dàng, tạo độ thoáng cho căn phòng.
Hệ tủ lưu trữ cao kịch trần tích hợp giá sách hình elip mềm mại, hút mắt. Phía đối diện là bàn nhỏ đặt chậu cảnh trang trí nhỏ xinh.
Không gian phòng ngủ được trang trí khá ấn tượng với bộ ba đèn chùm có phần chụp làm bằng chất liệu mây đan mộc mạc.
Phòng tắm trong căn hộ hiện đại là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu sứ, đá cảm thạch màu trắng với gạch ốp tường màu xám đen.
Bức tường đầu giường ngủ được trang trí bằng những mảng gỗ họa tiết tổ ong bắt mắt, nổi bật trên phông nền màu xanh ngọc.
Phòng tắm nhỏ thoáng gọn hơn khi máy giặt được bố trí âm tường. Gạch lát sàn màu đen - trắng giúp gia tăng chiều sâu cho căn phòng.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm