Mê mẩn với căn hộ đẹp “thô” khác biệt của đôi vợ chồng trẻ

| 21-11-2019, 19:14 | Nhà đẹp

Mê mẩn với căn hộ đẹp “thô” khác biệt của đôi vợ chồng trẻ


Mê mẩn với căn hộ đẹp “thô” khác biệt của đôi vợ chồng trẻ


Với diện tích 121 m2, căn hộ chung cư phong cách Rustic độc đáo này là tổ ấm của đôi vợ chồng trẻ và cô con gái 5 tuổi xinh xắn. Bài toán của chủ nhà đặt ra cho các KTS là một không gian phong cách, ấn tượng nhưng thân thiện, ấm cúng và gần gũi thiên nhiên giữa không gian hiện đại của khu chung cư cao cấp.

Đặc biệt, đôi vợ chồng còn mong muốn mỗi góc nhỏ trong nhà đều toát lên vẻ đẹp bình dị, mộc mạc mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng thiết yếu cho cuộc sống. Sau khi trao đổi với gia đình, các KTS đã quyết định chọn phong cách Rustic để hiện thực hóa những mong muốn của các thành viên trong gia đình.



Căn hộ có ưu thế về diện tích rộng rãi. Tuy nhiên, các KTS vẫn chọn “thêm thắt” những bức tường kính trong suốt đủ để mang ánh sáng tự nhiên, tạo vẻ xanh mát và thoáng sáng cho ngôi nhà.



Sàn nhà được thiết kế với màu sắc và chất liệu thô mộc, tạo phần nền làm nổi bật những chi tiết nội thất của ngôi nhà.



Từ lối vào nhà chung cư đẹp thô mộc, không gian chính được sắp đặt khá bắt mắt dù những gam màu trang trí được chọn có tông “nhẹ nhàng” như nước.



Căn phòng ngập tràn ánh sáng tự nhiên và sắc xanh của cây cối, mang đến không gian gần gũi thiên nhiên với cảm giác thư giãn, an yên tuyệt đối.


Các khu vực chức năng trong ngôi nhà chung cư đẹp mộc mạc được kết nối với nhau bằng màu sắc, và không có sự tách biệt, ngăn cách bằng những bức tường “cố hữu” nhàm chán. Mọi không gian đều được bố trí liền mạch với nhau, đem đến cảm giác thoáng đãng và thoải mái. Để tạo điểm nhấn, các KTS đã thiết kế một bức tường gạch thô ngay trong phòng khách, “thêm thắt” những chất liệu thiên nhiên như gỗ, cói… tạo cảm giác gần gũi và một chút hoài cổ.

Nét thú vị trong ngôi nhà chung cư đẹp kiểu Rustic được thể hiện ở phần sàn gỗ, hệ tủ, ghế ngồi… đều ưu tiên dùng chất liệu có cùng một gam màu, giữ sắc độ hài hòa với tự nhiên, mang dáng dấp của nét đẹp hoài cổ.



Tủ trang trí với những chi tiết độc đáo, thu hút ánh nhìn.



Lối vào nhà chung cư đẹp xinh với cách thiết kế nội thất ấn tượng, lạ mắt.



Không gian Rustic đầy ấn tượng với thảm cói cùng cách bố trí màu mộc mạc, nhẹ nhàng của sàn gỗ.


Để ngôi nhà chung cư đẹp ấn tượng hơn, các KTS khéo léo chọn màu xanh đậm trang trí cho một phần tường trong nhà. Cách làm này cũng là để để cân bằng các gam màu nhạt trung tính bên trong.



Góc ăn uống được đặt cạnh gian bếp nấu để đảm bảo sự tiện lợi cho mọi người khi sử dụng.


Không gian nghỉ ngơi của căn hộ được tách biệt. Mỗi căn phòng đều có cách sắp xếp nội thất khác nhau, nhưng tổng thể đều chọn cùng phong cách Rustic để đảm bảo sự xuyên suốt và liền mạch trong thiết kế.



Phòng ngủ chính với những khung cửa rộng mở đón nhận thiên nhiên, gió mát, ánh sáng ngập tràn giúp không gian thêm sức sống.



Chất liệu gỗ vẫn được “ưu ái” sử dụng trong căn phòng chức năng này.



Không gian nội thất của nhà chung cư đẹp hơn khi chủ nhân cùng các KTS tỉ mỉ “lấp đầy” những góc chết.



Căn phòng ngủ ai ngắm cũng mê nhờ thiết kế sáng tạo với giường phản kết hợp với kệ âm tường.



Căn phòng của cô con gái lại mang nét vui nhộn, tươi vui với sự kết hợp của màu xanh - hồng - vàng.



Không gian đẹp như mơ với thế giới cổ tích của những sắc màu, họa tiết và ánh sáng.


Thông tin công trình

Diện tích căn hộ: 121 m2

Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH Thiết kế Thi công và Trang trí Nội thất DECEM

KTS thiết kế: Trần Thị Tuyết Sương, Nguyễn Ngọc Thanh Sương, Lương Văn Tân


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm