Chàng trai trẻ cải tạo căn hộ tập thể trong 4 buổi tối, kinh phí 10 triệu đồng

| 8-11-2019, 14:30 | Nhà đẹp

Chàng trai trẻ cải tạo căn hộ tập thể trong 4 buổi tối, kinh phí 10 triệu đồng
Lê Viết Dũng quyết định cải tạo căn hộ tập thể rộng 29,5m2 ngay khi chuyển tới thuê trọ. Hiện trạng căn hộ cũ đã bắt đầu xuống cấp, tuy nhiên vẫn có điểm cộng là ban công hướng Đông ngập tràn nắng gió.
Với kinh nghiệm vài năm làm việc trong ngành thiết kế, thi công nội thất, Dũng quyết định cải tạo nhà theo phong cách Tropical kết hợp Santorini.
Vốn là người yêu cây xanh và những thứ mộc mạc nên mọi góc trong căn hộ tập thể sau cải tạo đều có hình ảnh của khóm cây xanh tốt, đó có thể là một vài chậu cảnh nhỏ xinh, bức tranh treo tường. Chủ nhân có thói quen bê cây ra ban công mỗi sáng, tối mang vào nhà. Thậm chí, trước khi đi làm anh còn ngắm những chậu cây khoảng 10 phút.
Nhờ sự hỗ trợ của bạn và cô em gái, Việt Dũng mất khoảng 4 buổi tối để hoàn tất việc cải tạo căn hộ tập thể rộng 29,5m2 này.
Dũng cho biết, tổng kinh phí cải tạo căn hộ hết khoảng 10 triệu đồng. Gia chủ mua sắm nội thất theo xu hướng đơn giản và gọn nhẹ.
Để tạo điểm nhấn tươi vui cho không gian sống, chàng trai trẻ sử dụng những món đồ chơi rực rỡ sắc màu làm phụ kiện trang trí.
Chủ nhân khéo léo sử dụng đèn LED và sơn cánh cửa màu electric blue (xạnh điện) để tạo điểm nhấn ấn tượng khi đêm xuống.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm