Chiêm ngưỡng căn hộ sang trọng của MC "Đường lên đỉnh Olympia"

| 5-11-2019, 09:30 | Nhà đẹp

Nữ MC Diệp Chi nổi tiếng của VTV dẫn các chương trình như "Rung chuông vàng", "Đường lên đỉnh Olympia", "Điều ước thứ 7".
Diệp Chi vừa khoe căn hộ cao cấp mà cô và con gái đang sống. Để bài trí nội thất hài hòa, nữ chủ nhân tự tay chọn gạch ốp lát, mua bản lề cửa, tìm thợ trát sơn...
Nữ MC chia sẻ: "Nhà của người Olympia nên bước vào là có vòng nguyệt quế chào khách liền. Đây là tủ để giày trước khi vào phòng khách".
Với Diệp Chi, "ngôi nhà là tổ ấm, là nơi cất giữ những cảm xúc yên bình nhất, là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, nơi bắt đầu của mọi niềm vui". Do đó, hai mẹ con cô thường tự tay dọn dẹp, bài trí nhà cửa gọn gàng, đẹp mắt.
Theo nữ MC gốc Nghệ An: "Đối với phòng ngủ, màu của chăn ga trải giường, màu rèm cửa, màu của vải bọc đầu giường nên hài hòa, đừng để chọi nhau nhìn sẽ không vừa mắt. Phòng ngủ là nơi dành để nghỉ ngơi nên việc tạo được cảm giác thư giãn trong không gian


này quan trọng lắm".
Trong căn hộ cao cấp của MC "Đường lên đỉnh Olympia", không gian học tập của con gái được bài trí với tông màu hồng phấn ngọt ngào. Tuy nhiên, bé vẫn ngủ chung phòng với mẹ.
Ghế ngồi êm ái bên cửa sổ là nơi con gái đọc sách, thư giãn. Cô bé có đam mê vẽ tranh.
Nữ MC tài năng dành riêng một căn phòng cho bố mẹ đẻ, nơi ông bà nghỉ ngơi khi ra thăm con gái và cháu ngoại.
Phòng bếp ngăn nắp trong căn hộ cao cấp của MC "Đường lên đỉnh Olympia". Theo gia chủ: "Đến nhà ai, chỉ cần nhìn vào căn bếp là biết ngay ngôi nhà đó có được chủ nhân yêu không và biết ngay được nếp sống của gia đình họ".
Liền kề với bếp nấu là khu vực ăn uống sang trọng, đủ chỗ cho 6 người cùng lúc. Mẹ con cô thường mời những người bạn thân tới dùng bữa.
Hình ảnh một góc phòng thư giãn, giải trí trong căn hộ chung cư sang chảnh của Diệp Chi.
Không gian làm việc tại gia của nữ MC Diệp Chi với bàn chân cao đặt sát vào tường và thế ngồi êm ái dạng xoay linh hoạt.
Phòng thư giãn là nơi Diệp Chi cùng con gái thưởng thức những bộ phim hay, các chương trình giải trí thú vị.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm