Tham quan biệt thự xa xỉ của tỷ phú công nghệ Eric Tan

| 4-11-2019, 11:22 | Nhà đẹp

Biệt thự của tỷ phú công nghệ Trung Quốc, Eric Tan rộng trên 1.300m2 được đánh giá là ngôi nhà lớn nhất và đắt đỏ nhất tại đảo Harbor.
Vào năm 1990, công trình này được xây dựng với vẻ ngoài đậm chất cổ điển. Tuy nhiên, không gian nội thất bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại.
Các tác phẩm nghệ thuật theo trường phái trừu tường tạo điểm nhấn hút mắt cho lối vào tiền sảnh. Biệt thự gồm 12 phòng tắm và 6 phòng ngủ tiện nghi.
Không gian tiếp khách ngập tràn ánh sáng tự nhiên nhờ hệ cửa kính kiểu Pháp mở ra sân hiên rộng thoáng. Bàn trà lớn làm bằng gỗ mang đến cảm giác ấm áp, thân thiện.
Phòng sinh hoạt chung, nơi cả gia đình quây quần trò chuyện được bài trí với tông màu tối hơn khu vực tiếp khách nhưng vẫn không kém phần sang trọng.
Hệ tủ bếp bằng gỗ cao rộng cung cấp không gian lưu trữ thoải mái, giúp căn phòng luôn gọn đẹp. Đảo bếp kiêm quầy bar và bàn ăn sáng tiện lợi.
Phòng ăn trong biệt thự có cửa dẫn lối ra không gian thư giãn nơi hiên nhà. Khu vực chức năng này được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, trang trí thanh lịch.
Sắc xám chủ đạo mang đến cho đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian ngủ nghỉ. Căn phòng còn có ban công riêng, nơi chủ nhân thư giãn, chiêm ngưỡng cảnh quan bến cảng.
Những tấm gương lớn tạo cảm giác phòng tắm chính như rộng rãi hơn so với diện tích thực tế. Căn phòng gồm nhiều khu vực chức năng riêng biệt.
Phòng tắm chính liên thông với tủ quần áo khủng và phòng thay đồ rộng thoáng, sang trọng.
Không gian làm việc tại gia được bài trí với sắc nâu trầm chủ đạo, vừa tạo cảm giác ấm áp, vừa trang nhã, lịch sự.
Bên trong phòng giải trí gồm bàn billard kiểu cách, sân khấu biểu diễn nhỏ gọn và không gian ăn uống liền kề đủ chỗ cho 6-8 người cùng lúc.
Chủ nhân biệt thự sở hữu không gian thư giãn ngoài trời lý tưởng với sân vườn xanh mát, bể tắm nước nóng và hồ bơi trong vắt. (Ảnh: Redfi)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm