Rộng đúng 53m2, chung cư này có thiết kế nội thất khiến ai cũng ngỡ ngàng

| 31-10-2019, 19:26 | Nhà đẹp

Rộng đúng 53m2, chung cư này có thiết kế nội thất khiến ai cũng ngỡ ngàng


Rộng đúng 53m2, chung cư này có thiết kế nội thất khiến ai cũng ngỡ ngàng


Với diện tích vỏn vẹn chỉ 53m2, căn hộ chung cư bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 khu vực nấu nướng không đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho gia đình 4 người. Vì thế, gia chủ đã tìm đến KTS nhờ cải tạo thiết kế nội thất chung cư diện mạo mới hoàn toàn. Nhờ sự thông minh và khéo léo, KTS đã tận dụng tối đa mọi ngóc ngách, sắp xếp và bố trí lại các khu vực chức năng, đáp ứng không gian sinh hoạt của gia đình.

Dưới đây là bản vẽ mặt bằng thiết kế nội thất chung cư đã được cải tạo lại, dành cho gia đình 4 người:



Mặt bằng thiết kế nội thất chung cư dành cho gia đình 4 người ở

Do gia đình có 4 người gồm 2 vợ chồng, 1 bé trai 4 tuổi và 1 bé gái 2 tuổi, nên KTS đã cải tạo căn hộ chung cư thành hai không gian riêng biệt. Trong đó, một không gian sinh hoạt chung bao gồm: phòng khách, bếp và bàn ăn và không gian còn lại là 2 phòng ngủ và một phòng vệ sinh nhỏ. Bản vẽ thiết kế nội thất chung cư rất thông minh với đầy đủ tiện nghi, thực sự đáng để tham khảo.

Với phong cách thiết kế nội thất chung cư mở hiện đại và đầy tính ứng dụng cùng tone màu trắng chủ đạo, không gian phòng khách liên thông với phòng bếp và bàn ăn rộng rãi hơn. Màu trắng của nền, sàn và các đồ nội thất tạo nên không gian hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng và gần gũi. Tất cả nội thất theo thiết kế hình học đơn giản, trẻ trung và hiện đại. Kiểu bếp chữ L tiện dụng và một bàn ăn nhỏ, tiết kiệm không gian giúp cho khu sinh hoạt chung có nhiều diện tích hơn.



Nội thất thiết kế hình học hiện đại với gam màu trắng chủ đạo



Điểm nhấn phòng khách là bức tường được sử dụng chất liệu giấy dán tường giả gỗ tạo sự ấm cúng và gần gũi hơn



Tủ bếp chữ L và bàn ăn nhỏ được thiết kế tinh tế và tối giản



Không gian bếp hài hòa, rộng rãi nhờ vào hai gam màu trắng và màu gỗ

Khu vực 2 phòng ngủ và nhà vệ sinh nhỏ được thiết kế nằm phía đối diện, và đặc biệt mỗi phòng đều có khung cửa sổ, vì thế bạn không phải lo về sự bí bách, ngột ngạt. Không gian phòng ngủ dành cho vợ chồng sử dụng gam màu trầm lãng mạn kết hợp gió và ánh sáng tự nhiên mang đến không gian thoáng đãng, ấm áp. Phòng ngủ của các bé sử dụng màu sắc nổi bật, tươi mát phù hợp sở thích trẻ con, với điểm nhấn là bức tường màu xanh và khung ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh được trang trí và dán phía đầu giường.



Thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng với ánh sáng tự nhiên từ khung cửa sổ



Nội thất màu gỗ đậm là điểm nhấn cho căn phòng ngủ lãng mạn ấm áp này



Phòng ngủ của các bé được bố trí nội thất thông minh, đơn giản tiết kiệm không gian



Sự kết hợp gam màu trắng và đen tạo nên không gian hiện đại cũng như "ăn gian" chiều sâu cho kiểu nhà vệ sinh nhỏ gọn



Hành lang được tận dụng làm khu vực giặt giũ và phơi quần áo

Biết cách thiết kế nội thất chung cư nhỏ sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Hy vọng bài viết này sẽ góp phần tạo thêm ý tưởng thiết kế cho nơi ở của bạn.


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm