Ngắm mãi không chán ngôi nhà nghỉ dưỡng bên bờ biển

| 31-10-2019, 16:34 | Nhà đẹp

Ngoại thất ngôi nhà nghỉ dưỡng bên bờ biển trông thật tươi vui và nổi bật với tường màu trắng tinh khôi, kính cường lực trong suốt và cửa ra vào màu xanh dương dịu mắt.
Sân hiên rộng rãi được ốp gỗ tự nhiên thân thiện, kết nối trực tiếp với không gian bên trong nhà. Đây là góc thư giãn, ăn uống ngoài trời lý tưởng của cả gia đình.
Không gian phòng khách ngập tràn nắng gió và sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương. Sự kết hợp giữa vật liệu gỗ chủ đạo với tường, trần bê tông mang đến vẻ đẹp sang trọng, ấm áp.
Khu vực bếp ăn được thiết kế liên thông với phòng khách. Quầy bar mini đủ chỗ cho 2-3 người cùng lúc với mặt ngoài ốp đá tự nhiên độc đáo.
Nội thất gỗ mộc mạc, không khí biển cả trong lành, thoáng mát mang đến cảm giác thư giãn tuyệt đối cho các thành viên trong nhà.
Sắc xanh dương từ gối tựa, khung cửa, ván trượt... tạo điểm nhấn sinh động, tươi vui trên nền gỗ nâu ấm áp.
Phòng ngủ chính rộng rãi trên tầng 2 ngôi nhà được bài trí theo phong cách đại dương với bức tường đầu giường sơn xanh kết hợp hài hòa với sắc trắng từ ga gối. Căn phòng sở hữu lối ra ban công thoáng đãng, ngắm cảnh biển.
Bên trong ngôi nhà nghỉ dưỡng bên bờ biển còn có một phòng ngủ khác với màu xanh nhạt trẻ trung, tươi sáng. Đây có thể là phòng ngủ của khách hoặc phòng dành cho bé.
Chất liệu gỗ chủ đạo tiếp tục hiện diện trong phòng tắm. Căn phòng được trang trị đầy đủ tiện nghi với khu bồn tắm riêng biệt, kín đáo.
Khung cửa sổ lớn mang đến tầm nhìn lý tưởng ra đại dương. Như vậy, đứng từ mọi phòng trong ngôi nhà này, bạn đều có thể chiêm ngưỡng cảnh biển.
Mặt bằng nội thất ngôi nhà bên bờ biển
Phối cảnh ngôi nhà
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm