Mẫu căn hộ màu xám dành cho những người thích sự giản dị

| 31-10-2019, 09:50 | Nhà đẹp

Mẫu căn hộ màu xám dành cho những người thích sự giản dị
Trong căn hộ màu xám chủ đạo, phòng khách được đóng khung bởi thảm trải mềm mại, bàn trà tròn nhỏ xinh, sofa và ghế thư giãn. Tranh treo tường, chậu cây xanh tốt mang đến nguồn năng lượng tươi mới cho căn phòng.
Đối diện với phòng ngủ là khu vực ăn uống kiêm chức năng bàn làm việc tiện dụng. Tranh tường mây đen vần vũ thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của gia chủ.
Nhìn từ phòng khách, không gian ăn uống, căn hộ màu xám được bài trí vô cùng


gọn gàng, tinh tế.
Tuy sử dụng tông màu xám chủ đạo nhưng căn hộ không bị tối nhờ những chậu cây xanh mướt và ánh sáng đèn với cường độ vừa phải.
Liền kề với không gian phòng khách là gian bếp hình chữ L được trang trí bằng đèn LED


ánh sáng trắng dịu êm.
Phía sau cửa kính trượt trong suốt cao kịch trần là không gian ngủ nghỉ với giường nệm êm ái, thảm lông thú giả, góc trang điểm... tiện nghi. Những chậu cây xinh xắn được đặt ngay ngắn trên bệ cửa sổ, điểm tô nét sinh động cho căn phòng.
Cửa kính trượt đóng mở linh hoạt vừa không tốn diện tích, vừa đảm bảo sự yên tĩnh cần có cho không gian phòng ngủ.
Đối diện với giường ngủ là giá sách Bespoke và tủ quần áo màu trắng âm tường, cung cấp không gian lưu trữ thoải mái.
Trong căn hộ màu xám còn có phòng ngủ dành cho khách, được trang trí với sắc xanh dương chủ đạo. Phòng ngủ cho khách là nơi duy nhất trong căn hộ được bài trí với tông màu tươi sáng, thiết kế mở phóng khoáng.
Phòng tắm đậm chất nghệ thuật với mảng tường ốp gạch bông xen kẽ gạch trắng đơn giản. Tuy nhỏ hẹp nhưng căn phòng vẫn có đủ hai khu khô ướt rõ ràng.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm