Căn hộ 51,2m2 do nữ chủ nhân thiết kế với kinh phí 220 triệu đồng

| 28-10-2019, 12:00 | Nhà đẹp

Căn hộ 51,2m2 do nữ chủ nhân thiết kế với kinh phí 220 triệu đồng
Nữ chủ nhân căn hộ 51,2m2 cho biết, hai cửa sổ kính lớn đón sáng tự nhiên là ưu điểm lớn nhất của căn góc này.
Yêu thích lối sống tối giản, cô gái 28 tuổi cho rằng, việc lên ý tưởng thiết kế và mua sắm nội thất không quá khó, nhất là khi bạn có gu thẩm mỹ. Tham khảo ý tưởng thiết kế từ Pinterest, lưu lại ảnh và chuyển sang bên thi công. Theo Nhung: "Dù đẹp tới đâu cũng phải ưu tiên tính hữu dụng, đựng được nhiều đồ và nhìn sang"
Chủ nhân khéo léo chọn kệ gỗ mộc mạc màu sáng để bài trí cây cảnh hoặc để sách báo ngay trong phòng khách căn hộ 51,2m2.

Phùng Nhung chia sẻ 2 bước cơ bản khi thiết kế nội thất căn hộ nhỏ như sau:

Bước 1, chọn phong cách nội thất: Hiện có rất nhiều phong cách nội thất mà bạn có thể lựa chọn cho căn hộ hiện đại như Indochina cổ kính, Bắc Âu thanh lịch hoặc tối giản kiểu Nhật. Tùy sở thích, bạn chọn phong cách nhưng phải đảm bảo tính hài hòa cho tổng thể không gian từ đồ nội thất, phụ kiện trang trí, ánh sáng...

Bước 2, chọn màu và kiểu nội thất: Gia chủ nên phối màu đơn giản với 3 màu hài hòa. Theo Nhung, bạn có thể truy cập mạng xã hội Pinterest và gõ từ khóa "living room/kitchen/bedroom" cùng phong cách thiết kế mà bạn mong muốn, tham khảo và lên ý tưởng riêng.

Bàn trà tròn nhỏ xinh kết hợp cùng tủ kệ tivi bằng gỗ với mặt đứng phía ngoài sơn trắng, giúp bắt sáng tự nhiên hiệu quả.
Nhung chọn tường sơn trắng, nội thất màu gỗ tự nhiên, xám pastel và trắng kem để tạo cảm giác thoáng rộng hơn cho căn hộ nhỏ.
Khu vực bếp nấu tiện nghi, gọn gàng với nội thất có thiết kế đơn giản, sắc trắng chủ đạo.
Tranh treo tường, bình cây và đèn thả cùng tông xanh lá tạo điểm nhấn sinh động, tràn đầy sức sống cho không gian ăn uống. Bàn ăn bằng gỗ, ghế bọc nệm phù hợp với căn hộ nhỏ.
Nguyên tắc phối màu trong phòng ngủ giống với không gian tổng thể. Rèm cửa dày màu xám giúp đảm bảo tính riêng tư cần thiết, đồng thời điều tiết ánh sáng tự nhiên vào phòng.
Chủ nhân lựa chọn thiết kế tủ quần áo âm tường để tạo cảm giác rộng thoáng hơn cho căn phòng. Tranh lá xua tan vẻ đơn điệu của bức tường màu trắng tinh khôi.
Một phòng ngủ khác nhỏ hơn được chuyển đổi công năng thành phòng làm việc, thư giãn.
Nữ chủ nhân căn hộ 51,2m2, Phùng Thị Thảo Nhung

Theo Nhung, khi lựa chọn đơn vị thi công nội thất gỗ, bạn nên lưu ý tới các yếu tố như bảo hành lâu năm (5-10 năm), nhận được nhiều đánh giá tốt, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, giá thành hợp lý. Nữ giám đốc 9X nhấn mạnh: "Hãy đầu tư một không gian để ở thật đẹp, bạn sẽ thấy hoàn toàn xứng đáng, lại có thể cho thuê kiếm tiền".

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm