Đưa cả ký ức cùng sự bình yên vào ngôi nhà phố

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 26-10-2019, 10:55 | Nhà đẹp

Đưa cả ký ức cùng sự bình yên vào ngôi nhà phố
Ký ức tươi đẹp về quán nước đầu hàng, mùa hè oi bức, những cô gái bên hồ sen... được gói gọn trong không gian phòng khách nhà phố.
Nội thất gỗ tự nhiên chủ đạo tạo cảm giác bình yên, gần gũi cho người dùng. Quạt trần lấy ý tưởng thiết kế từ những nan quạt tre ngày xưa là điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.
Mảng tường đặt tủ kệ tivi trong nhà phố được đánh dấu bởi sắc xanh bắt mắt, đồng thời giúp gia tăng chiều sâu cho phòng khách.
Không gian phòng ăn phân tách với khu vực tiếp khách thông qua vách ngăn gỗ thông thoáng, kiểu dáng truyền thống.
Quầy bar kiêm góc ăn sáng tiện lợi cho hai người gây ấn tượng bởi đèn trang trí hình lồng chim và chi tiết gỗ chạm khắc tinh xảo.
Hệ thống tủ có nhiều khe thoáng giúp cho thực phẩm luôn khô ráo, tránh ẩm mốc. Thiết kế tủ bếp gợi nhớ nếp nhà xưa.
Để tạo cảm giác ấm áp, gần gũi hơn cho người dùng, chủ nhân sử dụng mành tre thay vì rèm cửa sổ hiện đại.
Không gian phòng ngủ được bài trí khéo léo, trang trí kiểu đối xứng khiến người ngắm khó rời mắt. Mảng tường màu xanh đầu giường giúp gia tăng chiều sâu cho căn phòng.
Phía cuối giường là tủ quần áo và tủ kệ tivi bằng gỗ tự nhiên, kiểu dáng đơn giản, thoáng gọn. Căn phòng tận dụng được ánh sáng tự nhiên nhờ khung cửa sổ kính.
Mẫu phòng ngủ có thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi dành cho hai người. Tranh trang trí đầu giường hài hòa với sắc màu của gối tựa, chăn trải.
Trong phòng ngủ còn có góc học tập dành cho trẻ, cạnh đó là kệ gỗ để sách và đồ trang trí.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm