1001+ mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 100 triệu – tiết kiệm vẫn tiện nghi

| 7-06-2022, 09:54 | Nhà đẹp

1001+ mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 100 triệu – tiết kiệm vẫn tiện nghi
Tham khảo những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ mà vẫn tiện nghi

Nhắc đến nhà cấp 4 chắc hẳn ai cũng có cảm giác quen thuộc. Đặc biệt đối với khu vực nông thôn, nhà cấp 4 càng được ưa chuộng do kinh phí xây dựng thấp, thi công nhanh chóng. Hiện nay, do kinh tế ngày càng đi lên và nhiều gia đình thích sự đơn giản mà vẫn tiện nghi sẽ tìm đến những phong cách thiết kế nhà cấp 4. Dưới đây Mogi sẽ chia sẻ những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 100 triệu. Hy vọng đây sẽ là gợi ý cho những ai có ý định lựa chọn xây nhà cấp 4.

Xây nhà cấp 4 với kinh phí 100 triệu liệu có khả thi?

Các mẫu nhà cấp 4 hiện nay được cải tiến nhiều để phù hợp mức sống ngày càng được nâng cao của con người. Không còn là những ngôi nhà được lợp mái ngói đơn sơ, nhà cấp 4 hiện nay được tạo nên với nhiều thiết kế đẹp, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Bạn có thể hoàn toàn chọn ra được một mẫu nhà ưng ý với sở thích cũng như phù hợp với túi tiền của gia đình.

Không thể phủ nhận trong thời gian gần đây, nhà cấp 4 đang nhận được rất nhiều quan tâm của người dân ở nhiều địa phương.

Nhà cấp 4 giá rẻ ngày càng được nhiều người lựa chọn

>Xem thêm: Thiết kế nhà cấp 4 và những lưu ý không được bỏ qua!

Địa điểm xây nhà ở đâu?

Để ngôi nhà được vững chắc chắc chăn phải quan tâm đến phần móng nhà. Bởi móng nhà có chắc thì ngôi nhà mới được bền lâu. Vì vậy chủ nhà cần xem xét khu đất định xây dựng có đủ điều kiện để xây dựng hay không. Ngoài ra, để quá trình xây dựng được tiến hành thuận lợi thì gia chủ nên đảm bảo được các yếu tố pháp lý về đất xây dựng trước khi khởi công.

bên cạnh đó, theo phong thủy vị trí đặt móng xây nhà cấp 4 không nên ở sâu trong ngõ hẻm cụt. Bởi đây được coi là vị trí không tốt về đường tài lộc, không gia tăng vượng khí. Ngoài ra, nhà sâu trong hẻm có thể mang đến những rủi ro không đáng có cho chủ nhà.

Công năng của ngôi nhà ở mức cơ bản

Các mẫu nhà cấp 4 đang dần được đan xen cùng những mẫu nhà biệt thự, tạo nên những thiết kế vô cùng đa dạng. Khi đánh giá một ngôi nhà, người ta không chỉ dựa vào vẻ đẹp mà còn chú trọng đến công năng sử dụng ngôi nhà. 

Không gian bên trong nhà cấp 4 đảm bảo được nhu cầu sinh hoạt của gia đình

Một ngôi nhà cần đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người ở. Nó tương đương với các không gian để sinh hoạt như nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh,…Đây đều là những không gian đóng vai trò quan trọng trong bất kì một công trình nhà ở chứ không riêng gì nhà cấp 4. Để có cuộc sống thoải mái nhất, những không gian này được tính toán tỉ mỉ tiện nghi và khoa học nhất. 

Thiết kế phải đơn giản, không quá cầu kỳ

Với 100 triệu đầu tư xây nhà cấp 4 thì chủ nhà cần tính toán cẩn thận. Và một bước quan trọng không thể thiếu là nên ý tưởng cho ngôi nhà của mình. Bởi với chi phí 100 triệu bạn cần tính toán xem ngôi nhà cần bố trí không gian như thế nào để được thiết kế đơn giản và đảm bảo không phát sinh quá nhiều chi phí mới.

Thiết kế nhà cấp 4 đơn giản được nhiều người ưa chuộng

Việc xác định trước mẫu thiết kế giúp cho quá trình thi công được thuận lợi hơn. Thiết kế nhà đơn giản cũng giúp thời gian xây dựng nhanh hơn và dễ dàng hơn. 

Cần dự toán chi phí kỹ trước khi xây

Nhà cấp 4 trở nên rất phổ biến do chi phí đầy tưu xây dựng thấp. Lối kiến trúc nhà cấp 4 thưởng được tổ chức đơn giản, không quá cầu kỳ. Khi xây dựng một ngôi nhà thì phần dự toán chi phí khiến nhiều người đau đầu. Tuy nhiên để xây dựng được nhà đẹp, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng thì bạn cần tham khảo những lưu ý dưới đây.

Chi phí nhân công khi xây nhà cấp 4

Nhân công là lực lượng cốt lõi để hoàn thành ngôi nhà. Vì vậy mọi chí phí liên quan đến nhân công như tiền thuê, ăn uống,… cần được hạch toán kĩ càng. Chí phí nhân công càng rõ ràng càng giúp bạn kiểm kê được các chi phí khác. Ngoài ra, tính toán kỹ làm hạn chế chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng.

Chủ nhà nên tính toán kỹ lưỡng chi phí nhân công trong quá trình thi công

Chi phí nguyên vật liệu

Bạn nên tham khảo sát giá vật liệu xây dựng. Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng với mức giá cạnh tranh nhau. Do đó, tùy vào số lượng vật tư mà bạn sẽ tìm đơn vị cung cấp uy tín phù hợp, giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Bạn cần tính toán chi phí nguyên vật liệu làm sao để không thừa không thiếu. Có như vậy ngôi nhà của bạn mới được xây dựng một cách tốt nhất.

Tính toán chi phí nguyên vật liệu giúp chủ nhà chủ động hơn khi thi công

Chi phí hệ thống điện nước

Hiện nay, điện nước là điều không thể thiếu của mỗi căn nhà. Nó là phần cơ bản của một công trình nhà ở. Hệ thống điện nước chạy xuyên suốt và đi đến từng ngóc ngách trong căn nhà. Tuy nhiên nhiều người vẫn nghĩ đơn giản rằng điện chỉ để thắp sáng nên ít quan tâm. Việc dự trù chi phí cho hệ thống điện nước cùng cách bố trí hệ  thống sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí khi xay dựng nhà ở.

Chi phí cho hệ thống điện nước dễ bị chủ nhà bỏ qua trong quá trình xây dựng

Chi phí vận chuyển nguyên vật liệu

Chi phí vận chuyển nguyên vật liệu là một yếu tố bạn cần chú ý khi xây nhà. Bởi nó chiếm một phần chi phí khá lơn do khối lượng vật liệu nhiều và được cung cấp thường xuyên. Tính toán chi phí vận chuyển vật liệu sẽ giúp bạn kiểm soát được chi phí xây dựng một cách tốt hơn.

Chi phí vận chuyển nguyên vật liệu chiếm 1 khoản khá lớn

Chi phí phát sinh

Chi phí để cấu thành một ngôi nhà gồm nhiều loại. Ngoài những khoản cố định thì phát sinh là điều khó tránh. Dự trù chi phí phát sinh là điều cần thiết khi xây nhà. Chắc chắn trong quá trình thi công sẽ xuất hiện những khoản tiền ngoài dự tính, do vậy để chủ động hơn khi xây dựng, bạn cần tính toán 1 khoản tiền dự trù khi cần.

>Tham khảo: Cách chọn mẫu nhà cấp 4 rẻ đẹp của các cặp vợ chồng trẻ

1001+ mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 100 triệu mà vẫn tiện nghi

Với kinh phí 100 triệu chắc chắn bạn sẽ phải lên kế hoạch xây dựng và bố trí nội ngoại thất,..Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một mái ấm đẹp, khang tràn mà vẫn đáp ứng được về các yếu tố khác như công năng sử dụng. Những mẫu nhà giá rẻ nằm trong phân khúc dưới 100 triệu đã không còn quá xa lạ. Vừa rẻ vừa đẹp thì chẳng có ký do nào mà bạn từ chối.

Nhà cấp 4 gác lửng tiện nghi 100 triệu

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng giá rẻ, tiện nghi đang là xu hướng hiện nay. Ngày càng nhiều cặp vợ chồng trẻ chọn phong cách thiết kế này. Với diện tích đất nhỏ, chi phí mua đất hợp lý, mẫu nhà cấp 4 có gác lửng rất phù hợp với thu nhập trung bình của nhiều hộ gia đình.

Nhà cấp 4 gác lửng có thể tận dụng triệt để không gian để sinh hoạt

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ với chi phí 100 triệu

Với 100 triệu đương nhiên bạn sẽ không thể đòi hỏi một thiết kế nhà xa hoa. Một mẫu nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ đơn giản, không quá cầu kì sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả. 

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ với chi phí 100 triệu phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ

Việc xây dựng nhà cấp 4 2 phòng ngủ với 100 triệu hoàn toàn khả quan. Nếu bạn biết tối ưu chi phí thì ngôi nhà của bạn cũng trở nên rất hiện đại. Dĩ nhiên chi phí xây nhà ở mỗi vùng sẽ khác nhau. Tuy nhiên nhu cầu xây dựng nhà cấp 4 với 100 triệu ở nông thôn rất nhiều. Do vậy xây dựng một ngôi nhà cấp 4 2 phòng ngủ không phải là điều quá xa lạ.

Nhà cấp 4 mái tôn đơn giản dưới 100 triệu

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn đang dẫn đầu xu hướng tìm kiếm mẫu nhà giá rẻ. Nếu dạo một vòng khu phố chắn chắn bạn sẽ bắt gặp nhiều ngôi nhà được sử dụng vật liệu lợp từ tôn.Vật liệu tôn rất phổ biến và dễ tìm. Những gia đình không có điều kiện về kinh tế thì mẫu nhà cấp 4 lợp mái tôn luôn là lựa chọn hàng đầu.

Nhà cấp 4 mái tôn có độ bền cao

Những ngôi nhà cấp 4 được lợp bằng tôn đơn giản có kinh phí đầu tư khoảng 80 đến 90 triệu. Với kinh phí dưới 100 triệu nhưng vẫn có thể sở hữu không gian sống chất lượng và đảm bảo thì rất đáng để bạn xem xét và đầu tư.

Nhà cấp 4 mái lệch 100 triệu độc đáo

Nhà cấp 4 mái lệch dưới 100 triệu được thiết kế theo hướng hiện đại với phần mái lệch tạo điểm đặc biệt. Ngôi nhà vẫn có đầy đủ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và nhà vệ sinh sẽ là lựa chọn của nhiều gia đình.

Nhà cấp 4 với thiết kế mái lệch mới lạ

Nhà cấp 4 mái bằng 100 triệu

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 kinh phí dưới 100 triệu mái bằng đẹp này sẽ giúp bạn tiết kiệm 1 khoản chi phí đáng kể và tối ưu hóa diện tích một cách hiệu quả. Với thiết kế mái bằng, bạn có thể dễ dàng để thêm gác lửng để tận dụng được khoảng không gian này hoặc có thể tận dụng mái nhà ở trên để làm sân phơi. Các không gian còn lại vẫn đảm bảo sinh hoạt thường ngày cho gia đình. Nhà cấp 4 mái bằng hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng như các mẫu nhà cấp 4 khác.

Nhà cấp 4 mái bằng có kinh phí dưới 100 triệu

Nhà cấp 4 mái ngói phong cách châu Âu đơn giản

Nhà cấp 4 mái ngói mang phong cách Châu Âu mang phảng phất nét đẹp cổ điển trong kiến trúc đặc trưng của người phương Tây. Ngôi nhà cấp 4 mái ngói mang đến sự mới lạ. Ngôi nhà hòa hợp với cảnh vật xung quanh tạo nên không gian sống lý tưởng. Với chi phí thấp mà vẫn sở hữu được ngôi nhà cấp 4 mới lạ là sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Nhà cấp 4 mái ngói rất phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam

Nhà cấp 4 mái Thái đơn giản chi phí 100 triệu

Bạn sẽ phải ngạc nhiên với những ngôi nhà cấp 4 mái thái đơn giản được xây dựng với kinh phí chưa tới 100 triệu. Nhà cấp 4 mái thái khá phổ biến hiện nay. Nó được áp dụng từ thành thị đến nông thôn. Nhà mái thái rất phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Nhà mái thái cũng đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ bền khi sử dụng.

Nhà cấp 4 mái Thái được thiết kế hiện đại

Chính vì vậy, các ngôi nhà mái thái phổ biến và in sâu vào tiềm thức của mỗi người Việt. Nó trở thành đại diện cho công trình nhà ở dân dụng.

Nhà cấp 4 chữ L 100 triệu

Nhắc đến những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 100 triệu không thể bỏ quan nhà cấp 4 chữ L. Nhà cấp 4 chữ L khoảng 100 triệu cũng đang được nhiều gia đình quan tâm. Chi phí xây dựng kiểu nhà này không quá cao. Hơn thế, kiểu bố trí của nhà chữ L có thể tận dụng tối đa không gian bên trong. Do vậy kiểu nhà chữ L được nhiều người ưa chuộng.

Nhà cấp 4 chữ L được nhiều gia đình quan tâm do giá thành rẻ

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ rất phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ và những gia đình có kinh tế không cao. Hy vọng những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 100 triệu mà Mogi đã tổng hợp sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn để đáp ứng với nhu cầu sử dụng của gia đình. Đừng quên truy cập Mogi.vn thường xuyên để đọc nhiều thông tin bổ ích, mới mẻ về kiến trúc, nhà cửa nhé!

>Có thể bạn quan tâm: 

  • Tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn vừa đơn giản lại vừa đẹp
  • Top 15+ mẫu nhà cấp 4 không gian mở đẹp đang dẫn đầu xu hướng

5/5 - (2 bình chọn)
Từ khoá : Kiến trúc
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm