Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đẹp nhất hiện nay +30 mẫu thiết kế

| 7-04-2022, 08:46 | Nhà đẹp

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đẹp nhất hiện nay +30 mẫu thiết kế
Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đẹp

Mặt tiền nhà nhà cấp 4 mái tôn đẹp là nhân tố quan trọng khiến ngôi nhà của bạn thu hút hơn. Mỗi ngôi nhà cần có một “diện mạo” mặt tiền phù hợp, vậy vên bạn cần than khảo thật nhiều mẫu để chọn ra mẫu ưng ý nhất trước khi thi công. Cùng Mogi tham khảo những mẫu thiết kế đẹp nhất hiện nay để có ý tưởng trang trí cho ngôi nhà của mình nhé.

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn là gì?

Mặt tiền là phần phía trước của ngôi nhà, nơi có cửa chính, nơi dễ chú ý nhất khi vào khuôn viên nhà. Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn là phía trước ngôi nhà cấp 4 có lợp mái tôn. Nhà cấp 4 là mẫu kiến trúc đơn giản, chỉ có 1 tầng có thể có gác lửng hoặc không có. Dễ thiết kế diện tích lớn nhỏ khác nhau. Mẫu mã ngày nay được thiết kế theo nhiều phong cách từ đơn giản đến hiện đại. Nên được nhiều gia chủ lựa chọn để thiết kế cho ngôi nhà.

Vì sao nhà cấp 4 lợp mái tôn mặt tiền được ưa chuộng tại Việt Nam?

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn không cầu kỳ nhưng vẫn đẹp

Nhà cấp 4 kết hợp với mái tôn có vẻ rất đơn giản. Tuy nhiên biết lựa chọn màu sắc của mái tôn và màu sơn tường vẫn giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và độc đáo. Ngoài ra phía trước mặt tiền có cửa chính và cửa sổ, nguyên vật liệu của cửa cũng giúp một phần khiến ngôi nhà bắt mắt hơn. Cửa bằng gỗ mang vẻ đẹp mộc mạc, cửa kính mang phong cách hiện đại và phong khoáng. Không những thế, kiến trúc mặt tiền cũng được cách điệu theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Có thể có thêm cột nhà, thiết kế bậc thang, gạch nền… cũng là những yếu tố giúp ngôi nhà thêm điểm nhấn. Vậy nên mặt tiền nhà cấp 4 vẫn rất đẹp khi biết kết hợp mọi vật liệu và màu sắc hài hòa.

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn thi công nhanh, dễ xây dựng

Bỏ qua nhiều phần chi tiết tỉ mỉ để trang trí cho ngôi nhà. Mặt tiền nhà mái tôn chú trọng về màu sắc và thiết kế đơn giản. Lựa chọn mái tôn, màu sơn và vật liệu cửa kính nên thi công nhà khá nhanh. Nhà cấp 4 thường chỉ có 1 tầng nên việc xây cũng dễ dàng hơn. Kiểu dáng của mái thái hay mái bằng sẽ thi công lâu hơn so với sử dụng mái tôn theo tầng.

Nhà cấp 4 mái tôn đơn giản mà vẫn đẹp

> Tham khảo thêm: Nhà cấp 4 đẹp mĩ mãn với chi phí xây dựng dưới 300 triệu đồng

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn có giá thành rẻ

Việc thi công và xây dựng nhanh cũng đã giúp bớt chi phí về nhân lực. Ngoài ra sử dụng mái tôn đơn giản, không cần tới vỉ kèo hay xà gồ vẫn có thể lắp đặt. Ngoài ra mái tôn có giá thành rẻ hơn mái ngói gạch hay các loại khác trên thị trường.

Dễ sửa chữa hoặc thay thế

Việc sử dụng mái tôn có thêm lợi thế là vừa dễ lắp đặt và vừa dễ thay. Không sợ làm mất cấu trúc của mái nhà. Nhất là những mái bằng rất dễ sửa chữa và thay thế.

Dễ thoát nước

Sử dụng mái tôn sẽ không bị tình trạng lâu ngày bị thấm nước, không có khe hở tránh chảy nước vào nhà. Nên việc thoát nước sẽ trở dễ dàng và thuận lợi hơn.

Có nhiều mẫu mã khác để lựa chọn

Hiện nay mái tôn được thiết kế nhiều mẫu mã và màu sắc hiện đại hơn. Để giúp các gia chủ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với ngôi nhà cũng như sở thích của mình. Có những thiết kế giả gạch ngói từ màu sắc đến họa tiết. Giúp giảm được chi phí và thi công cũng dễ hơn lắp đúng từng viên gạch. Thỏa mãn được nhu cầu thẩm mỹ của chủ nhà.

> Xem thêm: Top 5 mẫu nhà đẹp cấp 4 “rẻ mà sang” được yêu thích nhất

11 mẫu mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đơn giản và đẹp nhất hiện nay

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn chữ L trẻ trung, đơn giản

Mặt tiền nhà cấp 4 mai tôn chữ L trẻ trung.
Mặt tiền nhà cấp 4 mai tôn chữ L độc đáo.

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn 5x20m

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn với thiết kế đa dạng.
Diên tích hạn chế nhưng kiến trúc vẫn đẹp mắt.

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đơn giản giả ngói

Tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Tôn giả ngói mang lại vẻ đẹp mới cho ngôi nhà.

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đẹp kèm gác lửng

Mặt tiền nhà có gác lửng hiện đại
Nhà có gác lửng tạo thêm không gian sinh hoạt.

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ đơn giản vẫn đẹp

Nhà có 2 phòng nhưng mặt tiền vẫn hiện đại.
Mặt tiền nhà 2 phòng đơn giản.

>Xem thêm: Điểm danh các thiết kế nhà cấp 4 đẹp sang chảnh

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ hiện đại, tiện nghi

Kiến trúc độc đáo và mới lạ.
Mặt tiền nhà có 3 phòng ngủ hiện đại.

Nhà cấp 4 mái tôn có gác mái

Có nơi để những đồ vật ít dùng đến của gia đình.
Gác mái tiện nghi.

Nhà cấp 4 mái tôn xanh theo phong cách Châu Âu

Màu xanh Châu Âu phóng khoáng và hiện đại.
Màu xanh giúp ngôi nhà tươi trẻ hơn

Mẫu nhà mái tôn cấp 4 sử dụng tông màu trầm

Màu trầm dễ thiết kê với màu sơn và màu cửa chính.
Mái tôn tone màu tối trang nhã

Nhà cấp 4 mái tôn dạng lệch

Cách điệu phần mái lệch rất thời thượng.
Mái lêch mang phong cách hiện đại không bị nhàm chán.

Nhà mái tôn 2 mái cấp 4 đẹp

Mái tôn 2 mái tạo điểm nhấn.
Nhà cấp 4 có 2 mái giúp kiến trúc nhà độc đáo hơn.

8 mẫu nhà cấp 4 mái tôn giá chỉ từ 200-500 triệu

Nhà ống cấp 4 mái tôn đơn giản –200 Triệu

Mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn đơn giản có chi phí thấp, được nhiều người lựa chọn. Mặt tiền của nhà không quá nổi bật, sử dụng mái dốc giúp ngôi nhà cao hơn hoặc có thể sử dụng mái bằng. Dùng các loại tôn cách nhiệt giúp ngôi nhà luôn thoáng mát và cắt giảm được chi phí lắp đặt khác.

Nhà ống cấp 4 mái tôn giả ngói giá rẻ  – 250 triệu

Mái tôn giả ngói giá rẻ tiết kiệm chi phí rất tốt. Ngoài ra nhà ống cấp 4 mái tôn giả ngói giá rẻ có giá trị về mặt thẩm mỹ hơn. Sử dụng mái thái kết hợp kiểu nhà chữ L giúp ngôi nhà có điểm nhấn và trở nên sang trọng.

Nhà ống cấp 4 mái tôn giả ngói mái thái có gác lửng  – 350 Triệu

Vì có gác lửng chi phí sẽ có sự khác biệt và sử dụng mái thái sẽ hoàn toàn hợp lý. Gác lửng tạo thêm được không gian phòng riêng giúp các thành viên sinh hoạt thoải mái hơn. Ngoài ra mái tôn giả ngói tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà, cách nhiệt rất tốt

Nhà ống cấp 4 mái tôn giả ngói phòng gác mái  – 350 Triệu

Nhà ống cấp 4 mái tôn giả ngói phòng gác mái giúp ngôi nhà cao hơn. Gác mái là điểm nhấn của ngôi nhà. Tạo thêm được căn phòng nhỏ hoặc có không gian để những đồ dùng ít sử dụng của gia đình. Mái tôn giả ngói kết hợp với màu sơn hợp lý sẽ tạo được sự hài hòa và đẹp mắt cho ngôi nhà.

Nhà cấp 4 gác mái giá rẻ tiện nghi.

Nhà ống cấp 4 mái tôn giả ngói cao cấp –  400 Triệu

Nhà ống cấp 4 mái tôn giả ngói cao cấp là mẫu kiến trúc rất được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Thiết kế được kết hợp nhiều phong cách khác nhau như Nhật Bản, Châu Âu… Giúp mặt tiền ngôi nhà nâng cao thẩm mỹ và cao cấp hơn.

Nhà ống cấp 4 mái tôn phong cách cổ điển –  450 Triệu

Sử dụng màu sơn và màu của mái tôn  tone trầm kết hợp với kiểu dáng nhà chữ L đã tạo nên phong cách cổ điển. Mang lại vẻ đẹp của phương tây cổ kính sang trọng. Giup ngôi nhà cấp 4 không còn mộc mạc đơn giản.

Nhà ống cấp 4 mái tôn có gác lửng –  500 Triệu

Nhà ống cấp 4 mái tôn có gác lửng có thể tạo kiểu mái mới lạ hơn. Giúp phần gác mái có không gian lớn hơn,  ngôi nhà trở nên cao hơn. Có thể tạo khoảng sân trước nhà khiên ngôi nhà rộng rãi hơn.

Kết hợp màu mái nhà và kiểu dáng nhà tăng tính thẩm mỹ.

Vừa rồi là những mẫu mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đẹp nhất mà Mogi muốn gửi đến mọi người tham khảo. Mong những gợi ý trên đã giúp các chủ nhà có thêm ý tưởng cũng như thiết kế phù hợp với ngôi nhà thân yêu của mình. Nếu bạn còn có vấn đề thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với Mogi. Chuyên tư vấn về các vấn đề nhà đất và kiến trúc nhà hoặc truy cập Mogi.vn để tham khỏe thêm nhiều thông tin bổ ích.

> Xem thêm:  Những mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20m hiện đại, giá rẻ

Từ khoá : Kiến trúc
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm