Top 9 câu thần chú linh nghiệm nhất trong thi cử và công việc

| 28-01-2022, 14:04 | Nhà đẹp

Top 9 câu thần chú linh nghiệm nhất trong thi cử và công việc
Những cầu thần chú linh nghiệm nhất trong thi cử, cuộc sống

Trong cuộc sống, ai ai cũng mong muốn mình gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống, công việc, gia đình hoặc thi cử. Vì thế, sử dụng những câu thần chú linh nghiệm nhất thường được nhiều người tin tưởng. Giúp bạn có thêm động lực, niềm tin và may mắn hơn trong cuộc sống. Hãy cùng Mogi tham khảo ngay dưới đây.

Câu thần chú cầu tài lộc

Thần Hoàng Thần Tài

Theo Phật Giáo, Hoàng Thần Tài là người cai quản, đảm nhiệm về mảng pháp tài trong gia đình. Vì thế, Hoàng Thần Tài được coi là vị thần phù hộ về cả hai mặt tiền tài, vận mệnh. Nếu gia chủ đang mong muốn cầu về tài lộc thì cầu Thần Hoàng Tài là câu thần chú linh nghiệm nhất. Hãy tham khảo ngay dưới đây:

Những câu thần chú linh nghiệm nhất trong thi cử, cuộc sống

“Phụng thinh Tam Thanh giáo chủ cứu độ đương gian, trên ông Hắc Đế ra lệnh.

Nam mô Đông phương Thanh Đế

Tây phương Bạch Đế

Nam phương Xích Đế

Bắc phương Hắc Đế

Trung phương Huỳnh Đế

Thần Lôi, Long Thần, Tài Thần, Trạch Thần, Thổ Thần, ngũ phương ngũ thổ nghiêm trang chỉnh đề phù hộ độ đề từ (họ tên, tuổi tác). Sở nguyện thành tâm, sở cầu thương mãi hiệp thuận, đa nhân lai đáo.”

Cầu Bạch Thần Tài

Nếu Hoàng Thần Tài là vị thần phụ trách phương diện pháp lý thì Bạch Thần Tài lại là vị thần cai quản lĩnh vực tâm cơ. Bạch Thần Tài sẽ giúp giải trừ nghiệp chướng, thoát khỏi những nguồn năng lượng tiêu cực.

“Nam mô A Di Đà Phật (3 lần)

Kinh nguyện Phật Thánh chứng tâm thiện thần báo hộ

Hữu duyên hữu ngộ Thánh độ chi dương. Mà hôm nay là ngày … tháng … năm …, đệ tử được thần đem về hầu đê đầu bái yết cửa linh từ

Con nguyện noi gương sáng Đức Thánh để tỏ rạng trí râm chuyên cần sự học. Hữu sự con nguyện ngài khuông phù gia hộ – bật độ phù trì để con thi cử đỗ đạt qua kỳ thi …

Nguyện xin ngài bồi hơi tiếp xúc, gia lực hộ trì cho con Long Vân đại hội, thắng lối đường may, công danh thỏa nguyên. Con chẳng dám quên công ơn trời về nhà ngài.

Nam mô A Di Đà Phật”

Ông mà ta thường có câu “Học tài thi phận”. Chính vì vậy, bên cạnh việc cố gắng học tập thì cũng đừng quên dùng những câu thần chú linh nghiệm nhất ở trên để gia tăng sự may mắn của mình nhé.

Những câu thần chú may mắn khi đi thi

Đi thi thì ai cũng mong muốn mình, con cái đạt được kết quả tốt nhất. Bên cạnh việc bổ sung kiến thức thì sử dụng các câu thần chú cũng giúp ích rất nhiều. Dưới đây là các câu thần chú may mắn để bạn tham khảo:

Những cầu thần chú cầu khấn khi đi thi

Các kỳ thi được coi là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành, bước sang một trang mới của con người. Vì thế, nó vô cùng quan trọng. Văn hóa cầu khấn trước khi đi thi được coi là một nét đặc trưng của người dân Việt Nam. Điều này giúp cầu mong đem đến sự may mắn, thành công và giúp vượt qua kỳ thi dễ dàng.

Sử dụng thần chú giúp đem đến may mắn, tài lộc

Từ xưa ông bà ta đã có câu “Học tài thi phận”. Vì vậy mà cầu khấn trước khi thi được nhiều gia đình coi trọng. Dưới đây là những câu thần chú linh nghiệm nhất trước khi đi thi để bạn tham khảo:

“Nam mô A Di Đà Phật

Con xin kính lạy hoàng thiên hậu thổ, chư vị tôn thần
Con xin kính lạy các bậc bề trên

Con tên là (họ tên, tuổi). (Nếu bố mẹ khấn thì nêu rõ tên chủ nhà, tên con và kỳ thi tham gia).

Hôm nay là ngày …. tháng … năm …. Con thành tâm sắm một chút lễ mọn gồm cau, trầu, hương và hoa quả thắp nén tâm hương dâng lên trước án. Con xin cúi lạy các ngài giáng lâm trước án, chứng giám lòng thành thụ hưởng lễ vật. Con xin cúi các ngài phù hộ độ trì cho cháu (họ tên, tuổi) tham gia kỳ thi …. ngày …. gặp được nhiều may mắn, đỗ đạt, thành công. Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì, chứng tâm. Nam mô A Di Đà Phật.”

Câu thần chú may mắn, động viên khi đi thi

Bên cạnh những câu thần chú linh nghiệm nhất ở trên thì bạn có thể tham khảo thêm các câu thần chú giúp động viên tinh thần bản thân như:

  • Mình sẽ làm thật tốt
  • Mình sẽ đạt được điểm cao, đạt được …. (điểm mong muốn)
  • Nếu mình nỗ lực hết mình chắc chắn mình sẽ đạt được điểm cao
  • Mình có thể vượt qua kỳ thi này tốt nhất.

Những câu thần chú trừ ma

Ngoài những câu thần chú linh nghiệm nhất ở trên thì bạn còn có thể tham khảo những câu thần chú trừ ma. Những câu thần chú Phật Giáo giúp đem đến sự may mắn, bình tĩnh và xua đi ma tà. Hãy tham khảo dưới đây:

> Dán bùa trấn trạch trong nhà: Lưu ý giúp mang lại hưng vượng

Sử dụng những câu thần chú đem đến tài lộc trong cuộc sống, hạn chế xui xẻo
  • Lục Tự Đại Minh chú của Quan Thế Âm Bồ Tát: Quan Thế Âm Bồ Tát luôn là biểu tượng cho sự cao quý, từ bi. Vì thế, sử dụng câu thần chú này sẽ giúp trừ tà ma, giúp tâm hồn được thanh lọc, may mắn.
  • Thần chú của Ngài Văn Thù Sư Lợi Bồ Tát: Là thần chú đem đến trí tuệ, may mắn và tài lộc.
  • Thần chú của Đức Tara xanh: Giúp xua đuổi đi những điều xui xẻo, sợ hãi hoặc giận dữ. Từ đó đem đến tinh thần thoải mái, thanh lọc.
  • Câu Tâm Chú Lăng Nghiêm: Sử dụng để hàng phục, bắt ma quỷ, tránh làm việc xấu, đem đến nhiều tài lộc, may mắn.
  • Thần chú của Phật Di Đà: Đại diện cho những sự từ bi, lòng thành kính và may mắn, từ đó giúp bạn tránh bị ma tà đeo đuổi, gặp nhiều thành công trong cuộc sống.

Những lưu ý khi đọc thần chú

Dưới đây là những lưu ý khi đọc thần chú bạn nên biết để thần chú được linh nghiệm:

Bạn cần thả lỏng, thanh lọc tâm hồn trước khi niệm thần chú
  • Mặc trang phục kín đáo, chỉnh tề: Đây là một điều quan trọng khi bạn đọc thần chú, giúp thể hiện sự thành kính, biết ơn và kính trọng đối với những vị thần.
  • Thanh lọc tâm hồn: Khi đọc thần chú, hãy giữ cho tâm hồn của mình luôn được thanh tịnh, thanh lọc, thả lỏng cả cơ thể. Như vậy vừa giúp bạn thoải mái vừa giúp xua đuổi đi những tạp chất, tà mà ngoại đạo có thể đang bám lấy bạn.
  • Học cách ngồi thiền, sử dụng tinh dầu: Ngồi thiền là phương pháp giúp cơ thể, tâm trí bạn được thả lỏng, thư giãn, giúp nâng cao tinh thần. Ngoài ra, sử dụng tinh dầu thoa lên mặt, trán để thư giãn, hòa mình vào với những câu thần chú cầu nguyện.

Từ lâu, tâm linh đã được coi là một trong những nét đặc trưng trong văn hóa cổ truyền của người Việt Nam. Nó đi sâu vào trong tiềm thức của những đứa trẻ. Hy vọng với những câu thần chú linh nghiệm nhất ở trên thì sẽ giúp các bạn gặp nhiều may mắn, tài lộc và thành công hơn.

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tham khảo thêm các thông tin về phong thủy, thiết kế nội thất nhà, đất thì hãy ghé ngay website Mogi.vn để tham khảo nhé.

Xem thêm:

  • Bói hắt xì hơi cực chuẩn chi tiết theo số lần, theo ngày giờ dành cho bạn
  • Bỏ túi cách tính mệnh theo năm sinh đơn giản, nhanh chóng

 

Từ khoá : Nhà đẹp
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm