Căn biệt thự sang chảnh của nữ ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 30-07-2019, 17:41 | Nhà đẹp

Căn biệt thự sang chảnh của nữ ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh
Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ những hình ảnh của căn biệt thự trên trang cá nhân và cô đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ bạn bè và cư dân mạng bởi vẻ đẹp sang chảnh và thiết kế độc đáo của căn biệt thự. Mảnh đất nơi căn biệt thự nhà vườn được xây dựng có diện tích rộng thoáng 220m2 thuộc một khu đô thị hiện đại ở huyện Bình Chánh, có nhiều cây xanh, hoa lá rực rỡ bao bọc xung quanh.


Xem thêm: Bên trong căn biệt thự tuyệt đẹp mãi không có người mua



Với mong muốn mang cuộc sống đến gần hơn với thiên nhiên, nữ ca sĩ đã dành nhiều tâm huyết để thiết kế Hồ cá Koi.

Nhật Kim Anh thường dành thời gian thư giãn bên khu vườn nhỏ

Đàn cá Koi bơi lội tung tăng trong khung cảnh yên bình

Nhiều người hâm mộ chia sẻ rằng không quá ngạc nhiên khi nữ ca sĩ - diễn viên xinh đẹp này sở hữu căn biệt thự gần triệu đô bởi cô không chỉ chăm chỉ đi hát, đóng phim mà còn theo đuổi con đường kinh doanh. Năm 2018 vừa qua cũng là mốc đánh dấu bước chuyển mình rõ rệt trong sự nghiệp khi cô đã liên tục thử sức mình với nhiều lĩnh vực khác nhau.

Sau những nỗ lực miệt mài ấy, người mẹ trẻ cảm thấy tạm hài lòng với hiện tại, bên thành quả lớn là căn biệt thự nhà vườn được thiết kế theo phong cách hiện đại mang chút hơi hướng tân cổ điển. Được biết, tổ ấm mới nằm trong khu dân cư cao cấp và được định giá gần triệu đô.

Góc nhỏ bình yên của căn biệt thự nhà vườn trị giá “khủng”

Không gian xanh mát, an bình mà nhiều người mơ ước.

Biệt thự nhà vườn của Nhật Kim Anh được thiết kế theo cấu trúc không gian mở với những khung cửa kính trong suốt, đón trọn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào, cũng như khung cảnh yên bình của hồ cá Koi và tiểu cảnh cây xanh theo phong cách Nhật. Nữ ca sĩ bật mí, toàn bộ sân vườn của biệt thự được tư vấn và cải tạo bởi một kiến trúc sư nổi tiếng. Đây cũng là khoảng không gian mà Nhật Kim Anh cảm thấy tịnh tâm, thư giãn tuyệt đối mỗi khi về nhà. Nữ ca sĩ luôn dành ít thời gian buổi sáng để ngồi thiền, bắt đầu ngày mới đầy năng lượng và ngập tràn niềm vui.


Đừng quên: Khám phá căn biệt thự hơn 4,6 triệu USD của tân Thủ tướng Anh



Không gian phòng khách được trang trí sang trọng với các gam màu trung tính trang nhã

Góc nhỏ ăn uống, bên cạnh là bàn thờ Phật

Không gian nhiều ánh sáng và gió tự nhiên.

Để tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, xung quanh hồ cá Koi được thiết kế xích đu, bàn trà. Phòng khách, nơi ăn uống cũng được thiết kế hướng ra bên ngoài để mọi người dễ dàng tận hưởng cảm giác thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Toàn bộ nội thất đều được bài trí theo hai gam màu chủ đạo, đầy cá tính là trắng và đen. Những gam màu dịu dàng, trung tính được decor một cách khéo léo để cân bằng vẻ đẹp ngọt ngào, sang trọng của biệt thự.

Ngôi nhà được trang trí khá ấn tượng

Góc nhỏ xinh xắn hướng ra khoảng sân vườn xanh tươi

Khu vực bàn trang điểm

Trái ngược với không gian sân vườn và phòng khách được bố trí theo phong cách mở, phòng ngủ và phòng thay đồ của nữ ca sĩ tài giỏi được thiết kế tinh tế và ấm cúng, giữ sự riêng tư tuyệt đối

Phòng ngủ ấm cúng, sang trọng, được trang trí với hơi hướng cổ điển

Góc trưng đồ phụ kiện tâm đắc của nữ ca sĩ

Góc thưởng trà xinh xắn trên ban công

Khu vực phòng thay đồ

Góc làm việc trong phòng ngủ

Điều tuyệt vời là mỗi một khu vực chức năng của căn biệt thự nhà vườn triệu đô này đều mang dấu ấn cá nhân, phong cách của Nhật Kim Anh.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm