Top 10+ mẫu nhà container giá 100 triệu đẹp, tiện nghi nhất

| 27-12-2021, 19:51 | Nhà đẹp

Những mẫu nhà container giá 100 triệu luôn không ngừng “gây sốt” mỗi khi xuất hiện. Mẫu nhà container 100 triệu không chỉ hấp dẫn về “diện mạo”, thiết kế mà có còn cả công năng bên trong. Dưới đây sẽ là bộ sưu tập 20+ nhà container đẹp, đầy đủ tiện nghi để bạn nghỉ dưỡng và sinh sống. 


1 của 12 [/i] [/i]
Top 10+ mẫu nhà container giá 100 triệu đẹp, tiện nghi nhất
Mặt tiền nhà ở container 100 triệu màu xanh dương

Vườn hoa trên cao của nhà container 100 triệu

Mặt bên của nhà ở container 100 triệu 1 tầng

Toàn cảnh nhà container 100 triệu 2 tầng ốp gỗ

Toàn cảnh nhà container 2 tầng ngả màu dưới nắng chiều

Nhà container 2 tầng lắp ghép với 3 gian rộng rãi

Nhà container 100 triệu lắp ghép kiểu mái Nhật

Mẫu nhà container 100 triệu 20 feet đang rất hot hiện nay

Nhà container 100 triệu 20 feet sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Toàn cảnh mẫu nhà container giá 100 triệu 40 feet màu xám sang trọng

Các KTS đã thật khéo léo để phân chia các khu vực chức năng bên trong nhà container 40 feet

Phần trước ngôi nhà được ốp gỗ bách tùng bền bỉ

1. Mẫu nhà container 1 tầng 100 triệu


Mặt tiền nhà ở container 100 triệu màu xanh dươngNằm giữa một khu vườn nhỏ xanh nhà, mẫu nhà container nổi lên với tông màu xanh dương thật đẹp. Điểm nhấn của mẫu nhà container 100 triệu này khu vườn nhỏ nhắn ngay trên nóc nhà. Xung quanh 4 bề là cây cỏ xanh mát, mang đến một không gian sống hài hòa với thiên nhiên. 

Vườn hoa trên cao của nhà container 100 triệu

Không gian bên ngoài trong lành, mát mẻ với hiên trước rộng rãi, được sẵn bộ bàn ghế để bạn có thể thư giãn vào mỗi buổi chiều. Không gian bên trong cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên thông qua lớp cửa kính trong suốt, mang đến sự ấm áp cho mùa đông, mát mẻ vào mùa hè. 

Mặt bên của nhà ở container 100 triệu 1 tầng

Thiết kế của mẫu nhà được đánh giá cao về tính thân thiện với môi trường. Hầu hết mọi vật dụng nội, ngoại thất đều được sáng tạo từ vật liệu tái chế, từ những thanh tre,.. cho đến chai nhựa, can nhựa,… 

Nếu các bạn có ấn tượng tốt và đánh giá tốt về mẫu thiết kế này thì các bạn hãy tham khảo thêm các mẫu thiết kế nhà đẹp khác được chúng tôi cập nhật nhanh chóng hàng ngày nhé.

2. Nhà container 2 tầng khoảng 100 triệu

Những mẫu nhà container 100 triệu 2 tầng luôn tràn ngập sự mới mẻ, khác lạ. Các KTS luôn thích tùy biến các mẫu nhà 2 tầng theo nhiều kiểu khác nhau, như nhà container 2 tầng vát chéo, xếp chồng, xếp chồng xô lệch, xếp chồng bắt chéo,… 

Trong đó, mẫu nhà container 2 tầng xếp chồng ốp gỗ dưới đây luôn được ưa chuộng bậc nhất. Tổng quan ngôi nhà toát lên vẻ bề thế, vững chãi với tông màu gỗ ấm áp.

Toàn cảnh nhà container 100 triệu 2 tầng ốp gỗ

Mẫu nhà container giá 100 triệu này nổi bật lên với không gian 2 tầng rộng rãi. Tầng 1 là khu vực của phòng khách và nhà bếp. Mặt tiền được ốp gỗ tùng bách quý hiếm, bền bỉ. Nhà thiết kế đã kéo dài mái hiên hơn để tạo thành chiếc “ô nhỏ” che mát cho phần ban công. Đồng thời giúp ngăn mưa hắt vào trong. 

Phần trước ngôi nhà được ốp gỗ bách tùng bền bỉ

Cửa kính của nhà container 100 triệu là sự ngăn cách tuyệt vời giữa không gian trong và ngoài ngôi nhà. Những băng kính cường lực lớn giúp giúp cả 2 tầng luôn tràn ngập ánh sáng, tạo sự rộng rãi, thoáng đãng cho không gian bên trong. 

Mảnh sân chơi bên ngoài được nhấn nhá bằng chiếc ghế gỗ độc đáo cạnh bên chậu cây cảnh xanh mướt. Bên trên là hệ thống cửa sổ bằng kính cường lực vừa giúp ngôi nhà trao đổi không khí vừa tạo sự kết nối không gian trong, ngoài. 

Di chuyển ra phía sau, bạn sẽ vốn cùng ấn tượng với vẻ đẹp ban sơ của thứ chất liệu chính dùng để làm thùng container. Nó đã không được ốp gỗ bao phủ, nên để lỗ những chỗ gỉ sét, ngã màu và lồi lõm, vừa độc đáo vừa tạo nên chất riêng cho thiết kế. 

Toàn cảnh nhà container 2 tầng ngả màu dưới nắng chiều

Tầng 1 và tầng 2 được kết nối với nhau bằng một cầu thang bằng sắt uốn lượn đặt bên trái ngôi nhà. Không gian bên trên là sân thượng rộng rãi – nơi diễn ra các hoạt động vui chơi, giải trí. Thùng container tầng 2 được sử dụng chủ yếu để làm không gian nghỉ ngơi cho gia chủ. 

3. Nhà container lắp ghép giá chỉ 100 triệu

Chỉ với 100 triệu, bạn sẽ có ngay những mẫu container lắp ghép đúng theo mong muốn của bản thân. Những mẫu nhà container 100 triệu lắp ghép nổi bật với tính di động, thiết kế mới, thời gian thi công nhanh chóng, vật liệu,… cao cấp. 

Bạn có thể sử dụng những mẫu nhà container 100 triệu này để làm nơi nghỉ dưỡng, văn phòng, căn tin, quán cafe,… đều được. Tùy theo mục đích sử dụng, mà bạn có thể chọn nhà container lắp ghép 1 tầng, 2 tầng,…  Các mẫu nhà này được lắp ghép theo hai mô hình chính là di động hoặc không di động. 

Các mẫu nhà container giá 100 triệu lắp ghép hiện đại thường được làm từ chất sắt, thép giúp ngôi nhà luôn bền bỉ trong mọi thời tiết. Hệ thống cửa bằng kính cường lực vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu để tạo hiệu ứng không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn. 

Nhà container 2 tầng lắp ghép với 3 gian rộng rãi

Mẫu nhà container giá 100 triệu này được ghép từ 3 thùng container kiên cố được ốp gỗ sang trọng. Thiết kế cửa kính cường lực kiểu trượt vừa tiết kiệm diện tích vừa đảm bảo sự lưu thông trong và ngoài. 

Đường lên sân thượng của ngôi nhà là một cầu thang uốn lượn được đặt ở phía sau. Bên dưới là một sân nhỏ nằm giữa gian thứ 1 và 2, được đặt bộ bàn ghế làm nơi trò chuyện, thư giãn của gia chủ. 

Nhà container 100 triệu lắp ghép kiểu mái Nhật

Mẫu nhà container lắp ghép giá 100 triệu này được “thừa kế” ý tưởng thiết kế của các kiểu nhà cấp 4 với mái đen, tường trắng. Thay vì sử dụng mái bằng, các KTS đã đầu tư hẳn một kiểu mái ngói bằng theo kiểu Nhật, vừa chống nóng vừa thoát nước tốt. 

Chất liệu kính cường lực đã thay thế cho chất liệu sắt, thép đặc trưng của container. Sự thay thế này đã thành công khiến mẫu nhà trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết, dù phải phân ra làm nhiều khu vực chức năng khác nhau. 

Mặt tiền được lắp ghép từ những khối đá, gạch lớn trên nền sân xanh mướt, dẫn đến khu vực đỗ xe và khu vực nghỉ ngơi ở phía đối diện. Đường vào nhà phải đi qua bậc tam cấp để đến sảnh chính. Phía trên trái là khu vực của phòng bếp và phòng ăn. Phía bên phải là nơi học tập, làm việc và nghỉ ngơi. 

4. Mẫu nhà container giá 100 triệu 20 feet

Mẫu nhà container giá 100 triệu 20 feet ngày càng trở nên phổ biến hơn hiện nay, nhờ vào thiết kế độc đáo, diện tích rộng rãi, chi phí tiết kiệm. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu nhà đang “làm mưa làm gió” hiện nay. 

Mẫu nhà container 100 triệu 20 feet đang rất hot hiện nay
  • Kích thước:
Kích thước Chiều dài (m) Chiều rộng (m) Chiều cao (m)
Bên ngoài Thực bên trong Bên ngoài Thực bên trong Bên ngoài Thực bên trong
Container 20’ 6.058 5.867 2.438 2.352 2.591 2.385
Nhà container 100 triệu 20 feet sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
  • Ưu điểm: Nhà container 100 triệu 20 feet sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, khiến khách hàng luôn ưu tiên hàng đầu. Đầu tiên là tính chắc chắn và độ bền cao. Những mẫu nhà này được làm từ chất liệu thùng container cao cấp, nên có độ bền cao thử thách mọi thời tiết, mọi va chạm. 

Thứ hai là sự đa dạng về mặt thiết kế. Các KTS có thể sáng tạo nên nhiều mẫu nhà “có một không hai” theo yêu cầu của bạn. Bạn muốn sở hữu nhà container ốp gỗ, nhà container có sân thượng,… đều được. 

  • Nhược điểm: Nhược điểm duy nhất của mẫu nhà container 100 triệu này là sự hạn chế về diện tích. Do đó, người thiết kế cần phải sử dụng các vật liệu kính cường lực, màu sắc sáng,… để tạo sự kết nối không gian mạnh mẽ.
  • Ứng dụng: Nhà ở container 20 feet thường được sử dụng làm nơi nghỉ dưỡng, làm việc, học tập,… ngoài trời. 

5. Mẫu nhà container giá 100 triệu 40 feet 

Với chiều dài 40 feet (12m), mẫu nhà container 100 này được biết đến với nhiều mô hình độc đáo. Thiết kế bên ngoài bề thế, mới lạ. Không gian bên trong rộng rãi, sáng sủa, nên được ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau. 

Toàn cảnh mẫu nhà container giá 100 triệu 40 feet màu xám sang trọng
  • Kích thước:
Kích thước Chiều dài (m) Chiều rộng (m) Chiều cao (m)
Bên ngoài Thực bên trong Bên ngoài Thực bên trong Bên ngoài Thực bên trong
Container 40’ 12.192 12.3032 2.438 2.352 2.591 2.385
  • Ưu điểm: Sự rộng rãi về diện tích, không gian là điểm cộng đầu tiên cho những kiểu nhà này. Chiều dài thực hơn 12m cho phép bạn tùy chọn mọi thiết kế đa dạng từ truyền thống cho đến hiện đại. Độ bền cao, vật liệu đa dạng,… cũng là những ưu điểm khiến mẫu nhà ngày càng được ưa chuộng. 
Các KTS đã thật khéo léo để phân chia các khu vực chức năng bên trong nhà container 40 feet
  • Nhược điểm: Do diện tích lớn, nên việc thi công, trang trí nhà sẽ mất khá nhiều thời gian. Cộng thêm việc khó khăn trong phân chia các khu vực chức năng. Người thiết kế cần phải có sự sắp xếp tối ưu để tận dụng hết mọi ngóc ngách trong nhà container 40 feet. 
  • Ứng dụng: Hiện nay, dù ở bất kỳ nơi nào, bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp nhà container 100 triệu 40 feet dưới nhiều mô hình khác nhau. Ngoài việc làm nhà ở, khu nghỉ dưỡng, kiểu nhà này còn trở thành quán cafe, căn tin, văn phòng làm việc,… với thiết kế độc lạ. 

Những mẫu nhà container giá 100 triệu vẫn đang không ngừng tạo nên “cơn sốt” trên thị trường bất động sản. Thứ tài sản bất động này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những không gian sống và làm việc chất lượng, tiện nghi nhất. Vì vậy, bạn hãy nhanh tay chia sẻ bài viết để mẫu nhà container 100 triệu này sẽ là của bạn. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm